Clip: Ninh Bình điểm đến hấp dẫn được mong chờ năm 2018

06:08, 08/12/2017
|

(VnMedia)- Mới đây, Ninh Bình (Việt Nam) đã được trang Insider điểm danh trong danh sách 50 điểm đến thích hợp cho du lịch năm 2018.

Bạn có tò mò về hình ảnh Ninh Bình xuất hiện trong nhận định của Insider? Theo đó, hình ảnh đầu tiên được nhắc đến khi giới thiệu về Ninh Bình là hình ảnh dòng sông Ngô Đồng chảy quanh những ngọn núi đá vôi ở Tam Cốc.

Insider ưu ái mệnh danh Ninh Bình là "Vịnh Hạ Long trên cạn” với nhiều phong cảnh đẹp hút hồn du khách. Nơi đây còn sở hữu địa hình đa dạng và ấn tượng, gồm cả núi non, các vách đá vôi, hay rừng rậm.

Ngoài trải nghiệm ngồi thuyền xuôi theo dòng sông Ngô Đồng ngắm cảnh Tam Cốc, du khách tới Ninh Bình còn được khám phá những hang động trong Vườn quốc gia Cúc Phương hoặc tham quan các ngôi đền, chùa, lăng tẩm cổ kính ở Hoa Lư.

Năm 2016, trong bom tấn King: Đảo đầu lâu, Ninh Bình cũng đã xuất hiện trong mắt du khách quốc tế với hình ảnh đầm Vân Long. Sau hiệu ứng bom tấn này, du khách trong và ngoài nước đến với Ninh Bình càng nhiều hơn. Và với lời giới thiệu mới đây, hứa hẹn địa phương này sẽ đón nhận một lượng du khách với số lượng tăng đột biến.

Xa Giang (nguồn clip: youtube)


Ý kiến bạn đọc