Nghi vấn Trường Giang say xỉn lái xe gây tai nạn đêm khuya

10:09, 19/09/2017
|

(VnMedia) - Một tài khoản trên mạng xã hội đã ghi lại đoạn clip tố nghệ sĩ hài Trường Giang trong lúc say xỉn gây tai nạn đêm khuya.

Trường Giang liên tục lớn tiếng khẳng định mình không làm sai.
Trường Giang liên tục lớn tiếng khẳng định mình không làm sai.

Chủ nhân của clip cho rằng xe của Trường Giang đâm và đuôi xe mình và nghệ sĩ hài liên tục nói chuyện lớn tiếng với thái độ không hợp tác: “Chấp ông quay hình đến sáng luôn. Tôi không sai!”. Có thể thấy khán giả khá bất ngờ khi thấy một hình ảnh Trường Giang ngoài đời với một thái độ vô cùng tức giận.

"Pháp luật bảo vệ tôi. Nghĩ là nghệ sĩ người ta sợ quay hình hả? Nghệ sĩ có làm sai đâu mà sợ? Trường Giang khẳng định mình không làm sai và sẵn sàng làm việc với cơ quan chức năng. Còn chủ nhân clip thì cho rằng nghệ sĩ hài đang say xỉn, không muốn nói chuyện với anh

Đuôi xe của chủ nhân clip bị hư hỏng nhẹ.
Đuôi xe của chủ nhân clip bị hư hỏng nhẹ.

Sau khi đoạn clip được tung ra, rất nhiều ý kiến khác nhau được binh luận. Có người thì xác nhận Trường Giang không phải là người cầm lái mà ngồi cùng bạn của mình. Vụ tai nạn làm hư hỏng nhẹ phần đuôi xe chủ nhân clip, không gây thương tích về người.

Một số cư dân mạng khuyên nam danh hài nên bình tĩnh lại, nóng nảy sẽ làm mất đi hình ảnh nghệ sĩ trong lòng khán giả. Tuy nhiên, cũng có nhiều bình luận bênh vực nam nghệ sĩ là khi tức giận cũng sẽ khó kiểm soát thái độ, với lại đây chỉ là một đoạn clip ngắn, chưa biết ai đúng ai sai và chủ nhân clip quay lại với mục đích gì.

Đình Cường

Ảnh cắt từ clip


Ý kiến bạn đọc