Video chiêm ngưỡng camera có "một không hai" của Nokia 8

11:16, 17/08/2017
|

(VnMedia) - Hôm qua (16/8), HMD Global đã công bố siêu phẩm Nokia 8 nhắm tới phân khúc cao cấp. Sản phẩm không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ mà còn trang bị camera vô cùng độc đáo.

Ngoài chipset mới nhất, mạnh mẽ nhất, màn hình 5,3 inch sắc nét, máy còn trang bị camera kép “có một không hai” hiện nay trên thị trường. Một trong những tính năng “độc đáo” của Nokia 8 được HMD gọi là “Dual-Sight”. Tính năng này cho phép người dùng chụp ảnh sử dụng cả camera trước và sau cùng một lúc. Màn hình điện thoại sẽ phân thành hai để hiển thị kết quả ảnh chụp từ camera trước và sau.

HMD cũng khoe về chế độ camera “bothies” đây thực chất là chế độ selife nhưng được thực hiện đồng thời bởi cả camera trước và sau. Bạn chỉ cần lưu ý tới biểu tượng Live ở góc trên cùng. Theo HMD, chế độ Dual-Sight cho phép bạn truyền (stream) hình ảnh từ cả camera trước và sau – màn hình chia đôi hiển thị nội dung quay từ camera trước và sau lên Facebook và YouTube trực tiếp từ ứng dụng camera của Nokia 8. Để mục sở thị chức năng “độc đáo” này của Nokia 8, độc giả có thể xem trong video dưới đây.

Tuệ Minh (Theo BBC)


Ý kiến bạn đọc