Clip cận cảnh chiến hạm hùng dũng của Mỹ méo mó sau cú đâm ngang sườn

17:03, 21/08/2017
|

(VnMedia) - Những hình ảnh đầu tiên của chiếc tàu khu trục mang tên lửa dẫn đường USS John S. McCain bị hư hại sau khi bị cú đâm ngang sườn đã xuất hiện trên mạng. Chiến hạm này đã đâm nhau với một tàu thương mại ở ngoài khơi Singapore sáng sớm ngày hôm nay (21/8).

Chiến hạm Mỹ sau khi đâm nhau với một tàu thương mại ở giữa biển
Chiến hạm Mỹ sau khi đâm nhau với một tàu thương mại ở giữa biển

Theo Hải quân Mỹ, chiến hạm của họ đã đâm nhau với tàu thương mại Alnic MC lúc khoảng 6h24 sáng nay khi đang trên đường đến cảng của Singapore. Tàu chiến của Mỹ đã bị hư hại ở một bên sườn. Đáng chú ý là ít nhất 5 thủy thủ Mỹ đã bị thương và 10 thủy thủ khác đang mất tích.

Hiện tại, các lực lượng của Mỹ, Singapore và Malaysia vẫn đang tích cực tìm kiếm 10 thủy thủ Mỹ mất tích.

Trong khi đó, trong 5 nạn nhân bị thương có 4 người đã được trực thăng đưa thẳng đến bệnh viện ở Singapore để điều trị thêm. Một thủy thủ bị thương có tên là Navin Ramdhun đã lên Facebook cho biết, anh hiện đang ở trong tình trạng sức khỏe ổn định và đang chờ để được phẫu thuật một vết thương ở tay. Viên thủy thủ này cho biết thêm, anh đang ngủ khi vụ đâm nhau xảy ra nên anh không biết cụ thể chuyện gì đã xảy ra.

Đối với tàu khu trục USS John S. McCain, con tàu này bị hư hại khá nặng ở thân tàu, khiến nước tràn vào một số khoang, trong đó có phòng máy, phòng thông tin..., tuyên bố của Hải quân Mỹ cho hay. Các thủy thủ trên tàu đã nỗ lực tìm cách kiểm soát tổn thất để ngăn không cho tình trạng nước tràn vào tàu lan rộng.

Kiệt Linh (theo RT)


Ý kiến bạn đọc