Minh bạch cước phí, quản lý chi tiêu với ứng dụng My VinaPhone

14:02, 08/06/2017
|

(VnMedia) - Đôi lúc bạn không hiểu tiền trong tài khoản điện thoại của mình đã về nơi đâu? Hoang mang khi không biết phải quản lý chi tiêu di động như thế nào? Với ứng dụng quản lý tiêu dùng di động My VinaPhone, tất cả những lo lắng trên sẽ chỉ còn là dĩ vãng.

My VinaPhone sẽ cung cấp các tiện ích giúp bạn chủ động quản lý cước điện thoại. Thông qua kết nối Wi-Fi hoặc 3G, người dùng có thể tra cứu các nhóm chức năng khác nhau. Các nhóm này sẽ cung cấp thông tin cá nhân, thông tin thuê bao, tình trạng cước sử dụng, nạp tiền, thanh toán cước, cung cấp danh sách các dịch vụ GTGT hay các tin tức khuyến mại khác của nhà mạng…

Đặc biệt, bạn có thể truy cập ứng dụng My VinaPhone để xem chi tiết toàn bộ các dịch vụ GTGT mình đang sử dụng, chủ động trong việc lựa chọn đăng ký/ hủy dịch vụ ngay trên ứng dụng với thao tác đơn giản, tiện lợi.

My VinaPhone còn giúp người dùng cập nhật các tin khuyến mại, tin về gói cước, dịch vụ mới dưới dạng flash. Thay vì phải mất công nhớ số, bấm số tổng đài hỗ trợ, người dùng chỉ cần thao tác ấn vào biểu tượng quay số nhanh Tổng đài 18001091 và 9191, tư vấn dịch vụ, hỗ trợ khẩn cấp và gửi ý kiến đóng góp, phản ánh ngay trên ứng dụng.

My VinaPhone có thể được tải về và cài đặt ngay từ Kho ứng dụng trên điện thoại di động. Khi đăng nhập ứng dụng, hệ thống sẽ gửi về số thuê bao của bạn 1 mã mật khẩu OTP (One Time Password), sau đó dùng mã OTP đó để truy cập.

Nếu số thuê bao được dùng để đăng nhập trên một máy di động khác thì sau 30 giây ứng dụng sẽ tự động đăng xuất. Như vậy, My VinaPhone đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin cá nhân cho người dùng. Nếu không đăng nhập, bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng My VinaPhone cập nhật tin tức, thông tin các sản phẩm, dịch vụ của nhà mạng VinaPhone.

Để khuyến khích khách hàng của mình sử dụng My VinaPhone, từ ngày 25/05/2017 đến ngày 05/07/2017, VinaPhone tặng miễn phí 1GB Data cho tất cả khách hàng tải và đăng nhập lần đầu ứng dụng MyVinaPhone. Đồng thời, nhà mạng sẽ quay thưởng 06 Laptop DELL Inspiron cho các khách hàng may mắn.

Chương trình khuyến mại này được nhà mạng VinaPhone tung ra nhân dịp 02 năm ứng dụng My VinaPhone ra mắt người dùng. Theo đó, mọi khách hàng khi lần đầu sử dụng ứng dụng sẽ được tự động cộng thêm 01GB Data tốc độ cao vào tài khoản và có ngay 01 mã dự thưởng. Các mã dự thưởng trong tuần sẽ được tham gia quay số trúng 01 Laptop DELL Inspiron 3467 trị giá hơn 10 triệu đồng. Riêng kỳ quay thưởng cuối cùng sẽ dành cho tất cả mã dự thưởng chưa trúng từ đầu chương trình.

Cho đến nay, các thuê bao VinaPhone hẳn không còn xa lạ với ứng dụng My VinaPhone. Không chỉ giúp người dùng dễ dàng tra cứu số lượng phút gọi, tin nhắn hay Data đã sử dụng, ứng dụng còn được tích hợp nhiều tiện ích quản lý tài khoản cho cả thuê bao trả trước và trả sau. Qua ứng dụng này, người dùng có thể kiểm tra các gói cước và dịch vụ giá trị gia tăng đã đăng ký, thanh toán cước, tìm điểm giao dịch gần nhất, nhắn tin miễn phí …

Ứng dụng My VinaPhone đặc biệt hữu ích với các thuê bao trả sau khi khắc phục tối đa những bất tiện thường có của dịch vụ này như giúp người dùng theo dõi cước phí phát sinh theo ngày, cho phép nạp thẻ trả trước để thanh toán hóa đơn trả sau.

Qua 02 năm ra mắt, My VinaPhone đã thường xuyên được cập nhật để trở thành một trong những ứng dụng không thể thiếu với khách hàng của nhà mạng. Trong thời gian tới, nhà mạng cho biết sẽ tiếp tục đầu tư nghiên cứu, bổ sung các tính năng mới nhằm tối ưu trải nghiệm cho người dùng.

Để tải My VinaPhone, người dùng chỉ cần truy cập website http://my.vinaphone.com.vn, mục Tải Ứng Dụng hoặc trực tiếp tìm kiếm trên App Store/Google Play.

Lê Hường
 


Ý kiến bạn đọc