Chiêm ngưỡng nhan sắc tỏa sáng của Miss Grand Slam 2015

12:30, 26/03/2016
|

Với nhan sắc tỏa sáng và thần thái tự tin, quyến rũ, Hoa hậu siêu quốc gia người Paraguay - Stephania Stegman đã vượt qua 400 người đẹp dự thi các cuộc thi nhan sắc quốc tế trong năm qua để giành danh hiệu Miss Grand Slam (Hoa hậu của các hoa hậu) năm 2015.

Stephania Vazquez Stegman sinh ngày 7/7/1992 tại Asuncion, Paraguay. Cô cao 1m77, sở hữu  vóc dáng săn chắc, nóng bỏng với số đo hoàn hảo 90-60-90 cùng khuôn mặt rất đỗi xinh đẹp và cuốn hút.

Trước khi tham gia các cuộc thi nhan sắc, Stephania là người mẫu chuyên nghiệp. Cô làm việc chủ yếu ở Paris (Pháp) và Buenos Aires (Argentina). Cô từng xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang cũng như đại diện cho các thương hiệu tên tuổi. Năm 2014, cô được bình chọn là một trong 10 mỹ nhân đẹp nhất Paraguay.

Với kinh nghiệm nhiều năm làm người mẫu, Stephania rất tự tin tỏa sáng trong mỗi vòng thi tại Miss Supranational 2015 và được chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao. Bởi thế, chiến thắng của cô tại đấu trường Miss Grand Slam lần này cũng không có gì đáng ngạc nhiên. 

Đôi mắt hút hồn cùng những đường nét tinh tế trên gương mặt khiến Stephania gây ấn tượng mạnh mỗi khi xuất hiện.
Đôi mắt hút hồn cùng những đường nét tinh tế trên gương mặt khiến Stephania gây ấn tượng mạnh mỗi khi xuất hiện.

 


Ý kiến bạn đọc