Người mẫu 'nấm lùn' xinh như búp bê của Vbiz

11:41, 07/10/2015
|

(VnMedia) -Với chiều cao khiêm tốn, chỉ 1m68 nhưng người mẫu sinh năm 1995 Thanh Vy gây ấn tượng mạnh khi được tham gia show diễn thời trang danh tiếng Vietnam International Fashion Week 2015.

Vừa qua, Thanh Vy đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để có mặt tại tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2015 diễn ra từ ngày 14/8 đến 18/8 tại TP.HCM. Tuần lễ quy tụ sự tham gia của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng trong nước và thế giới tạo điều kiện cho Thanh Vy có cơ hội cọ xát, tiếp xúc nhiều hơn với sàn diễn thời trang.

Từng lọt vào top 5 gương mặt đẹp nhất của cuộc thi Top Girl 2012, chung kết cuộc thi Miss Ngôi Sao 2013, Nguyễn Phương Thanh Vy (tên thân mật là Rima Nguyễn) nhanh chóng trở thành gương mặt được săn đón. Cô từng tham gia minh họa MV cho các ca sĩ như Quang Vinh, Noo Phước Thịnh, Hoài Lâm...

  Ảnh minh họa

Thanh Vy  gây chú ý khi có mặt tại Vietnam International Fashion Week

 Sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m68, gương mặt trong trẻo, số đo 3 vòng tương đối chuẩn 80-51-91 cùng khả năng diễn xuất thu hút, Thanh Vy được đánh giá là gương mặt sáng của làng thời trang Việt Nam trong tương lai.


Ảnh minh họa

Thanh Vy được dự đoán sẽ là một trong những người mẫu sáng giá của làng thời trang Việt Nam

  Ảnh minh họa

Thanh Vy cũng là một trong những người mẫu trẻ hiếm hoi xuất hiện trong show diễn kỷ niệm 5 năm theo đuổi sự nghiệp của nhà thiết kế Chung Thanh Phong

  Ảnh minh họa

Thanh Vy tự tin trên sàn catwalk

 

Mới đây, Thanh Vy cũng là một trong những người mẫu trẻ hiếm hoi xuất hiện cạnh những đàn chị có tên tuổi trong show diễn kỷ niệm 5 năm theo đuổi sự nghiệp của nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

Duy Hiền


Ý kiến bạn đọc