Trương Ngọc Ánh đoạt giải “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” tại LHP thế giới

14:59, 17/08/2015
|

(VnMedia) - Bộ phim “Hương Ga” của đạo diễn Cường Ngô do diễn viên Trương Ngọc Ánh sản xuất đã giành giải “Phim xuất sắc nhất” (The Best Feature Southeast Asia Panorama) tại Liên hoan phim Thế giới (Film Festival of Globe). Trương Ngọc Ánh cũng đoạt giải “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” (Actress for Excellent Achievement) .

Liên hoan phim thế giới lần này có sự tham gia của hơn 100 tác phẩm thuộc nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. “Hương Ga” đã được vinh danh ở hạng mục xuất sắc nhất với nhiều dư luận tích cực từ giới chuyên môn. Bộ phim được đánh giá là phản ánh được một câu chuyện đen tối dưới góc nhìn nhân văn và đầy tình người. Trong thế giới tội ác, vẫn còn lấp lánh những mầm thiện và mang đến cho công chúng 90 phút nghẹt thở.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 

Từ Mỹ, diễn viên Trương Ngọc Ánh chia sẻ: “Tôi cảm thấy tự hào vì mình đã được ghi nhận tại Liên hoan phim quan trọng này. Một giải thưởng cho “Hương Ga” và một giải thưởng cho cá nhân Trương Ngọc Ánh cho thấy ban giám khảo và giới chuyên môn đánh giá cao tác phẩm của chúng tôi”…

Đoàn Việt Nam, ngoài Trương Ngọc Ánh còn có sự xuất hiện của Kathy Uyên cùng một số nghệ sỹ khác. Ngoài những hoạt động trong khuôn khổ LHP, Trương Ngọc Ánh cùng các nghệ sỹ đã có những hoạt động giao lưu bên lề. Trương Ngọc Ánh đã có cuộc gặp gỡ với Bạch Linh (Bai Ling), ngôi sao Hoa ngữ nổi tiếng tại Hollywood với một số phim như “Taxi”, “Anna and the King”, “Red Corner”

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 
Trương Ngọc Ánh sẽ trở về Việt Nam vào ngày 19/9. Ngày 24/8 tới, bộ phim “Truy sát” do chị làm sản xuất sẽ chính thức công bố dàn diễn viên và chuẩn bị cho việc bấm máy từ 3/9. Phim dự kiến sẽ công chiếu vào tháng 3/2016.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc