Quán quân Trọng Hiếu cạnh tranh khốc liệt tại Bài hát yêu thích

06:51, 18/08/2015
|

(VnMedia) Single đầu tay “Con đường tôi” của tân quán quân Vietnam Idol Trọng Hiếu đang là ca khúc có bình chọn cao nhất góp mặt tranh tài trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 8.

“Con đường tôi” của nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng sinh ra như để phù hợp với hình ảnh trong sáng, một giọng hát có màu sắc rõ ràng, cũng như những chuyển động vô cùng hấp dẫn của Trọng Hiếu trên sân khấu. Trọng Hiếu cũng ngày càng hoàn thiện dần khả năng hát live tiếng Việt của mình trở nên rõ lời và nhiều cảm xúc hơn.

  Ảnh minh họa

  Trọng Hiếu


Ca khúc “Giấc mơ Chapi” đã từng được thể hiện bởi nhiều ca sĩ nổi tiếng, trong đó, phiên bản ấn tượng với Y Garia nhất chính là do bố anh, NSND Y Moan, thể hiện. Y Garia cùng ban nhạc Hạc San của anh chắc chắn sẽ có phần trình diễn hấp dẫn trên sân khấu.

Sau gần 2 năm vắng bóng sau khi đăng quang quán quân The Voice, Vũ Thảo My trở lại showbiz với dấu ấn ca khúc “Buông”. Không còn là một Thảo My nữ tính, nhẹ nhàng, gắn với Pop Ballad mà cô dám gai góc, mạnh mẽ, cá tính, và điều tiết nội lực, sự bùng nổ vô cùng hợp lý trong ca khúc “Buông”.

Thành Lê là tên tuổi ca sĩ dòng nhạc dân gian ghi được dấu ấn trong vài năm gần đây nhờ danh hiệu cô có được sau Sao Mai, cũng như sự quyết tâm, hết lòng với nghề. Ca khúc “Neo đậu bến quê” là bài hát “tủ” giúp Thành Lê khoe quãng giọng rộng, mượt mà và những đoạn chuyển đầy cảm xúc. Giọng hát dân gian của cô như có hấp lực vô hình khiến người nghe luôn phải tập trung để nghe cô hát.

NSƯT Thái Bảo sẽ trình diễn ca khúc “Màu hoa đỏ” cạnh tranh với các đàn em tại Bài hát yêu thích. “Màu hoa đỏ” là một ca khúc đầy cảm xúc, nhưng cũng là sự hoài niệm mà một lần nữa ca sĩ Thái Bảo sẽ cháy hết mình tại liveshow.

Vũ Ngọc Bích là 1 trong những nhạc sĩ trẻ có sáng tác rất mát tay thời gian gần đây, cô là thế hệ tác giả trẻ đi lên cùng với những Tiên Cookie hay Tóc Tiên, tạo nên điểm nhấn mới cho các ca khúc Pop có tiết tấu hay RnB. Thể loại này cũng là thế mạnh của Hằng BingBoong, vì cô có giọng hát với màu sắc dễ nhận biết, cũng như nội lực mạnh mẽ, dù sở hữu vóc dáng “tí hon”. Kể từ sau ca khúc “Thu cuối” kết hợp cùng Mr.T và Yanbi, Hằng BingBoong loay hoay tìm con đường Solo cho riêng mình, và tới khi hát ca khúc “Rời”, cô đã không làm phụ lòng những người yêu mến mình, biến ca khúc thành bản “hit” lớn của mình.

  Ảnh minh họa

  Mr.T và Hoà Minzy

Với “Ăn gì đây”, chắc chắn Mr.T và Hoà Minzy phải gửi lời cảm ơn tới ekip quay hình, đã tạo nên một MV “Ăn gì đây” rất thú vị và dễ nhớ. Ca khúc này, Mr.T chứng tỏ khả năng tạo “hit” của anh chưa từng bị mất đi cũng như khả năng phối hợp nhịp nhàng với giọng hát cá tính, lảnh lót của Hoà Minzy.

“Muộn màng” có lẽ là món quà ý nghĩa mà nhạc sĩ Thái Thịnh gửi tới người em thân thiết trong nghề, ca sĩ Dương Triệu Vũ. Có lẽ những ca khúc với đề tài đồng tính không còn quá xa lạ trong nhạc Việt, nhưng Dương Triệu Vũ đã biết khoác lên một tấm áo mới trong ca khúc “Muộn màng”, với góc nhìn văn minh, sâu sắc hơn, nhưng cũng không thiếu những nỗi buồn khắc khoải.

“Khoảng không chơi vơi” là bản Pop Ballad tình cảm, sâu lắng của Trang Pháp, và nhóm Oplus đã từng trình diễn rất thành công trong chương trình Nhân tố bí ẩn. Oplus có sở trường là những ca khúc Ballad nhiều trường đoạn, nhưng có giai điệu quen thuộc, dễ nhớ.

  Ảnh minh họa

Hồ Ngọc Hà là khách mời đặc biệt của chương trình

 
Trong tháng 8 của chương trình BHYT, “Ca sĩ của tháng” sẽ là khách mời vô cùng đặc biệt, đó chính là “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà. Hồ Ngọc Hà là ca sĩ hiếm hoi đạt chuẩn hình tượng nghệ sĩ quốc tế và có thể tự tin đi trình diễn tại các chương trình âm nhạc lớn trong khu vực. Cách đây vài ngày, MV Single “What is love” của cô đã tạo nên cơn “chấn động” không hề nhỏ đối với những khán giả trẻ. Hiện tại, theo thứ tự bình chọn 5 ca khúc có thể được Hồ Ngọc Hà trình diễn trong tháng 8 tới, “Em không cần anh” và “Xin hãy thứ tha” là 2 cái tên đang “cạnh tranh” nhau về số lượng bình chọn. Không chỉ các fan mà khán giả trung lập cũng rất chờ đợi sự xuất hiện của “Nữ hoàng giải trí” trên sân khấu BHYT tháng 8 này.


Giang Phạm

Ý kiến bạn đọc