Phim sốt nhất điện ảnh Hàn đến Việt Nam

06:58, 22/08/2015
|

(VnMedia) Bộ phim đang gây sốt điện ảnh Hàn Quốc “Tìm lại chính mình” sẽ được phát sóng trên VTV3 vào lúc 12h các ngày Thứ Hai đến Thứ Sáu bắt đầu từ 26/8.

Đây là bộ phim đang làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc với rating lên đến 40%, điều mà hiếm có bộ phim nào làm được.

  Ảnh minh họa
 

Tìm lại chính mình
là câu chuyện về chàng trai trẻ Cha Do Huyn (Ji Sung), người thừa kế của một tập đoàn giàu có tại Hàn Quốc. Anh mắc phải căn bệnh lạ - chứng rối loạn đa nhân cách khi trải qua cú sốc tâm lý gắn liền với bí mật của gia đình. Dù tìm mọi cách để cứu chữa, Cha Do Huyn vẫn không thể kiểm soát được những nhân cách tồn tại trong cơ thể mình. Cha Do Huyn gặp gỡ cô bác sĩ trị liệu tâm lý Oh Ri Jin (Hwang Jung Eum) với hi vọng chữa khỏi căn bệnh lạ và tình cờ Oh Ri Jin chính là mảnh ghép kí ức mà anh đã đánh mất.

Bom tấn Tìm lại chính mình đã được chuẩn bị như một sản phẩm truyền hình hoàn hảo từ nội dung kịch bản đến đạo diễn, diễn viên và số tiền đầu tư lên tới 15 tỷ won. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của biên kịch vàng Jin Soo Wan - người 3 năm trước đã chinh phục khán giả với Mặt trăng ôm mặt trời. Lần này là đề tài nhân vật đa nhân cách đang trở thành xu hướng của điện ảnh thế giới đã được biên kịch Jin lựa chọn.

Dàn diễn viên thực lực cũng là một trong những vũ khí thành công của bộ phim đang làm "điên đảo" những fan nghiền drama Hàn . Thể hiện nhân vật Cha Do Hyun là nam diễn viên Ji Sung, lối diễn xuất linh hoạt và xuất thần của Ji Sung khi nhập vai 7 nhân vật cùng lúc đã khiến khán giả có một "định nghĩa" mới về những chàng trai "sát gái" của phim Hàn từ trước đến nay. Đặc biệt là sự kết hợp trở lại của nam tài tử và Hwang Jung Eum, cặp đôi từng gây sốt trong Secret Love (2013) một lần nữa tạo nên câu chuyện tình yêu lấy đi rất nhiều nước mắt và nụ cười của khán giả.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc