Nhiều cá tính âm nhạc điên, độc tại Học viện Ngôi sao

09:41, 17/08/2015
|

(VnMedia) Những ứng viên sáng giá khu vực phía Bắc đã lộ diện sau vòng casting Học viện Ngôi sao. Nhiều thí sinh đã không ngại thể hiện mạnh mẽ phong cách âm nhạc cũng như phô diễn cá tính có phần "tăng động" của mình.

Học viện Ngôi sao đón nhận số lượng thí sinh đến dự vòng sơ tuyển khu vực phía Bắc đông hơn nhiều lần so với năm ngoái và đã tìm ra những gương mặt trẻ tiềm năng kế bước những “học viên cũ” toả sáng trong mùa này.

Nguyễn Thị Thuý Hường (sinh năm 1994) là một gương mặt khá quen thuộc với giới trẻ Hà Nội. Từng là quán quân của Hoa Học Trò Icon 2011, hình ảnh của Thuý Hường càng đến gần hơn với giới trẻ khi liên tục xuất hiện trên bìa và làm người mẫu ảnh cho các tờ báo tuổi teen. Thuý Hường với nickname Hường Hana đã có những sản phẩm âm nhạc đầu tiên trước khi đến với vòng sơ tuyển Học viện Ngôi sao . Hai MV Khúc xuân yêu đời và Một chương mới bắt đầu của Thuý Hường cũng nhận về nhiều phản hồi tích cực của khán giả trẻ.

  Ảnh minh họa

  Thuý Hường


Đến tham gia chương trình, Thuý Hường thể hiện bài hát Rung động của ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh. Cô bạn chọn bài này vì có giai điệu và tiết tấu nhanh, vui vẻ, giống tính cách của cô bạn ngoài đời. Với lợi thế ngoại hình cộng với sự tự tin sẵn có, Thuý Hường đang là ứng viên sáng giá cho một suất chính thức trong Học Viện Ngôi Sao mùa này.

Một ứng viên sáng giá nữa đến từ Hà Nội là Nguyễn Gia Huy. Trở về từ Úc sau du học, Gia Huy hiện đang là học sinh cấp 3 tại THPT Nguyễn Trãi. Mặc dù sắp bước vào năm học mới nhưng cậu bạn bày tỏ sẽ quyết định bảo lưu kết quả học tập để tham gia chương trình. Là một fan cứng của Hoà Minzy, Gia Huy chia sẻ việc “thần tượng” của mình đăng quang cũng là “động lực” khiến Gia Huy tham gia vòng sơ tuyển lần này. Điều thú vị là cậu bạn khá “e ngại” vì mình có hình xăm ở cả hai tay nhưng cậu chia sẻ vẫn có thể mặc… áo dài tay để che nếu chương trình yêu cầu. Ở Vòng sơ tuyển, Gia Huy hát liên khúc ba bài Mùa yêu đầu (Đinh Mạnh Ninh) – Chút nắng chút mưa (Hoàng Tôn) và Nơi tình yêu kết thúc (Bùi Minh Tuấn). Phần biểu diễn này được Ban giám khảo đánh giá khá cao.

  Ảnh minh họa

  Nguyễn Gia Huy

Nổi bật ngay từ ngoại hình, cô bạn Bùi Mỹ Linh ngay lập tức gây ấn tượng mạnh cho dàn thí sinh và “lọt vào tầm ngắm” của ban giám khảo. Diện “một cây” trắng cùng mái tóc màu xanh nước biển, Mỹ Linh đã thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình ngay từ đầu. Về tính cách của mình, Mỹ Linh cho biết cô là con người mạnh mẽ và khó nắm bắt. Bùi Mỹ Linh còn có nickname là Linh Buzi. Cô bạn từng sáng tác và thể hiện các ca khúc của mình cũng như đã có những bản cover các bài hát nước ngoài rất hay. Từng du học Singapore 5 năm, Mỹ Linh tự tin với khả năng ngoại ngữ và phát âm tiếng Anh của mình nên nếu gặp phải “đề” nhạc nước ngoài, Mỹ Linh cũng sẽ không “ngán”. Ngoài ra, khả năng chơi guitar cũng là hành trang giúp Mỹ Linh toả sáng nếu may mắn được chọn vào ngôi nhà chung của Học viện Ngôi sao năm nay.

  Ảnh minh họa

  Bùi Mỹ Linh

Sở hữu gương mặt đáng yêu “ngang ngửa” Hoàng Yến Chibi, Nguyễn Khánh Linh – cô bé sinh năm 1997 – đến từ Hà Nội cũng để lại nhiều thiện cảm khi đến vòng sơ tuyển vừa qua. Đang theo học ngành nhạc cụ truyền thống và thanh nhạc, Khánh Linh mong muốn ước mơ âm nhạc của mình được hoàn thiện khi có cơ hội được học hỏi và đào tạo bài bản ở Học viện Ngôi sao. Bên cạnh đó, cô gái cũng hi vọng quá trình rèn luyện ở cuộc thi sẽ trau dồi kỹ năng cũng như sẽ cố gắng kết hợp nhạc cụ truyền thống với âm nhạc trẻ trung mình đang theo đuổi. Đến với Học Viện Ngôi Sao, Khánh Linh chọn bài Vết mưa của nhạc sĩ Vũ Cát Tường để thể hiện. “Tự nhận” mình là người dễ gần, hoà đồng nhưng sống nội tâm và biết lắng nghe, Khánh Linh chia sẻ cô sẵn sàng trở thành nơi “trút bầu tâm sự” cho các bạn trong nhà chung nếu các bạn có “chuyện vui chuyện buồn”.

  Ảnh minh họa

  Nguyễn Khánh Linh

Một cá tính khác nhận được sự chú ý ngay từ đầu là cô bạn Sùng Minh Tâm (sinh năm 1996) đến từ Hà Giang. Tự nhận mình “quái” và “tăng động” hơn… quán quân Hoà Minzy “chút chút”, Minh Tâm cho biết sẽ thể hiện hết 100% cá tính của mình nếu được bước vào ngôi nhà chung. Với cá tính “tưng tửng” cùng “sở thích”… trêu chọc người khác, Minh Tâm hứa hẹn sẽ làm “sôi sục” ngôi nhà chung của học viện nếu có may mắn trở thành thành viên chính thức của chương trình mùa này.

  Ảnh minh họa

  Sùng Minh Tâm

Ngoài những gương mặt trên, mỗi cá tính đến với Học viện Ngôi sao đều phần nào gây được thiện cảm và ấn tượng với chương trình bởi sức trẻ, niềm đam mê và mong muốn được bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Có thể giọng hát của họ có thể chưa thật sự xuất sắc nhưng tình yêu đối với chương trình đưa mỗi bạn trẻ đến ngày casting đều được chương trình ghi nhận và trân trọng.

Vòng pre-cast tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ được diễn ra vào hai ngày 22,23/08 tại cụm rạp phim BHD Star Cineplex Phạm Hùng – Tầng 4, Trung tâm Thương mại Satra Phạm Hùng, số C6/27 Phạm Hùng, Phường Bình Hưng, quận Bình Chánh, TPHCM. Thông tin về vòng sơ tuyển sẽ liên tục được cập nhật trên website và facebook chính thức của chương trình https://www.facebook.com/HocVienNgoiSaoVN .


Giang Phạm - Ảnh: Zu Nguyễn

Ý kiến bạn đọc