20 ngôi sao hàng đầu cùng đổ bộ trên sân khấu lớn

07:20, 24/08/2015
|

(VnMedia) - Đêm nhạc hội với chủ đề “20 năm chăm chút triệu khoảnh khắc yêu thương” sẽ diễn ra tại sân vận động Quân Khu 7 vào lúc 20h ngày 30/8 với sự tham gia của 20 ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam.

Đêm nhạc hội “20 năm Chăm chút triệu khoảnh khắc yêu thương” gồm ba phần: Xin chào Việt Nam, Chăm chút triệu khoảnh khắc yêu thương, Cảm ơn Việt Nam được dàn dựng bởi Giám đốc sản xuất âm nhạc Quốc Trung cùng sự góp mặt của hơn 20 ngôi sao nổi tiếng : Diva Hồng Nhung, ca sĩ Thu Minh, Quán quân The Remix 2015 Đông Nhi, Quán quân và Á quân Việt Nam Idol 2010 Uyên Linh, Văn Mai Hương, ca sĩ Sơn Tùng MTP, ca sĩ Tóc Tiên, ca sĩ Bảo Anh, Quán quân và Á quân The Voice Kids Quang Anh, Phương Mỹ Chi và MC Nguyên Khang.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Thu Minh và Uyên Linh sẽ góp mặt trong chương trình


Ba phần của đêm nhạc như tổng kết lại chặng đường 20 năm với nhiều tình cảm yêu thương và cả những hy vọng, từ những lời chào nồng nhiệt, trẻ trung, đầy màu sắc của các ngôi sao trẻ, cho đến những phút giây lắng đọng, chạm đến trái tim của 20.000 nghìn khán giả qua giọng ca của các Diva, các ngôi sao hàng đầu của nhạc Việt.

Phần cuối cùng, Cảm ơn Việt Nam kết lại tất cả những lời tri ân của Unilever và mở ra hành trình tươi sáng đầy ngưỡng vọng và bền vững trên con đường nhiều năm sau trải dài trong tương lai.

Ban tổ chức tiết lộ sẽ có những hoạt động giải trí tại các quầy trước giờ biểu diễn và thưởng thức màn trình diễn ánh hòa âm của hai DJ nổi tiếng Hoàng Anh và Trang Moon. Chương trình hứa hẹn sẽ đem đến một trải nghiệm âm nhạc, ánh sáng và cảm xúc khó quên trong lòng khán giả.

Đây là đêm nhạc hội nghệ thuật đẳng cấp trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm chính thức hoạt động tại Việt Nam (1995-2015), do Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam cùng các nhãn hàng tổ chức. Đại nhạc Hội 20 năm Nâng tầm cuộc sống sẽ tiếp tục được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 18 tháng 10 năm 2015.


Giang Phạm

Ý kiến bạn đọc