Top 10 sao nữ có "đôi mắt" đẹp nhất thế giới

10:23, 10/07/2015
|

(VnMedia) - Đôi mắt là bộ phận có tính năng biểu cảm nhất trên khuôn mặt. Mỗi người đều thể hiện cảm xúc và tâm trạng của mình qua đôi mắt. Vì vậy, người ta ví đôi mắt giống như cửa sổ của tâm hồn.  

Quả đúng như vậy. Trên thực tế, ngay cả những lời nói, suy nghĩ hay những bộ trang phục cũng chưa thể hiện được một điều rằng bạn là ai, bạn đang suy nghĩ gì hay những điều ẩn khuất bên trong con người bạn, tuy nhiên, đôi mắt thì có thể giúp bạn thể hiện được phần nào những điều đó.

Nói riêng về phái nữ, một trong những điểm hấp dẫn nhất của họ trước những người đàn ông chính là đôi mắt. Đôi mắt không chỉ làm chủ nhân thêm xinh đẹp mà còn tạo nên những nét đẹp gợi cảm riêng trong từng ánh nhìn. Dưới đây là Top 10 sao nữ sở hữu đôi mắt đẹp nhất thế giới, hãy cùng chúng tôi xem họ là ai nhé!

1. Aishwarya Rai

Ảnh minh họa

Hoa hậu thế giới 1994 Aishwarya Rai là một phụ nữ thật đặc biệt, cô không chỉ sở hữu nhan sắc hoàn hảo mà còn được ban cho một đôi mắt màu xanh nhạt tuyệt đẹp, rất ấn tượng và khó quên. Đôi mắt của cô được đánh giá là đôi mắt đẹp nhất thế giới mà không ai có thể bì được, nó có chiều sâu mà mỗi khi nhìn vào người ta như bị đắm chìm trong đó, nó cũng có thể quyến rũ và hớp hồn đối phương một cách đầy bí ẩn. Và dường như chỉ cần như thế là đủ.

Nhưng không, người đẹp sinh năm 1973 này còn là một người mẫu kiêm diễn viên nhiều năm liền có tên trong danh sách những ngôi sao đắt giá nhất ở kinh đô điện ảnh Bollywood. Năm 1994, cô được xướng tên trên bục vinh quang khi trở thành Hoa hậu thế giới. Đến năm 
2000, Aishwarya Rai được bầu là Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại và năm 2005, cô được bầu là hoa hậu thế giới có sắc đẹp vĩnh cửu, vượt thời gian. Đến năm 2010, một lần nữa cô gái gốc Ấn lại được tạp chí Global Beauties bầu chọn là hoa hậu thế giới đẹp nhất mọi thời đại.

2. Angelina Jolie

Ảnh minh họa

Angelina Jolie là một nữ diễn viên kiêm đạo diễn người Mỹ. Cô đã nhận được một giải Oscar, hai giải Screen Actors Guild Awards và ba giải Quả cầu vàng. Cô cũng được đánh giá là một trong những người phụ nữ có sức quyến rũ nhất thế giới. Ngoài đôi môi căng mọng gợi cảm, vợ yêu của nam tài tử Brad Pitt còn sở hữu một đôi mắt đẹp tuyệt trần.

Đôi mắt của ấy là vẻ đẹp của sự huyền bí sâu thẳm, như thể muốn thiêu cháy những trái tim sắt đá, còn ánh nhìn toát lên vẻ sắc sảo, thông minh, ẩn chứa sức mạnh chinh phục và thống trị, có thể điều khiển được đối phương. Chính cặp mắt ấn tượng này đã mang về cho Angelina Jolie giải Oscar Nữ diễn viên phụ xuất sắc năm 1999 khi nhập vai một bệnh nhân rối loạn nhân cách trong phim Girl, Interrupted.

3. Kristen Stewart

Ảnh minh họa

Kristen Stewart là một nữ diễn viên người Mỹ, nổi tiếng với vai ma cà rồng Bella xinh đẹp trong The Twilight Saga ( Chạng vạng). Trong series phim này, khi biến thành cô với ánh mắt màu đỏ sắc bén hay màu vàng bàng bạc, đôi mắt của cô trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Một sự bất cần, một sự cương quyết, lạnh lùng hay phức tạp… đều có thể toát lên từ đôi mắt ấn tượng của Kriten. Có cảm giác như ai cũng có thể bị lạc vào đôi mắt ấy nếu có cơ hội.

4. Elizabeth Taylor

Ảnh minh họa

Elizabeth Taylor (hay còn gọi là Liz Taylor) là một trong những ngôi sao lớn nhất mọi thời đại, là một trong những biểu tượng sắc đẹp của thế giới. Tài năng và nhan sắc lộng lẫy với đôi mắt màu phớt tím của Taylor khiến hàng triệu người hâm mộ mê đắm. Đôi mắt đầy lãng mạn của bà thể hiện nội tâm phong phú, lãng mạn và dễ tạo xúc cảm đặc biệt với người đối diện.

Chính đôi mắt này là một trong những nhân tố quan trọng làm nên hình tượng “Nữ hoàng Cleopatra” trong lòng khán giả. Giờ đây, tuy tuổi tác đã hằn in dấu ấn trên gương mặt bà nhưng đôi mắt của Liz vẫn giữ nguyên sức hút và rất khó để cưỡng lại.

5. Audrey Hepburn

Ảnh minh họa

Minh tinh màn ảnh và biểu tượng thời trang Audrey Hepburn là một trong số ít nghệ sĩ đã giành được tất cả các giải thưởng điện ảnh danh giá như Emmy, Grammy, Oscar hay Tony Awards. Và đôi mắt đẹp của Audrey Hepburn được nhận định chính là điểm mấu chốt tạo nên thiên tài diễn xuất.

Giới phê bình đã đưa ra nhận xét rằng, tài năng diễn xuất của Audrey Hepburn không phải chỉ nằm ở dáng vóc bên ngoài, mà nó còn toát lên từ ngôn ngữ hình thể. Với đôi mắt "biết nói" luôn biểu cảm xuất sắc trong từng vai diễn, Audrey Hepburn đã chinh phục được hàng triệu trái tim của khán giả. Những người yêu điện ảnh chắc hẳn rất khó quên cô nàng diễn viên có lối diễn xuất tự nhiên, xuất thần cùng gương mặt xinh đẹp với đôi mắt ánh lên sự thông minh, đầy nhiệt huyết trong những bộ phim như Breakfast at Tiffany’s, Roman Holiday,...

6. Cameron Diaz

Ảnh minh họa

Cameron Diaz được mệnh danh là Nữ Hoàng của phim tình cảm hài, lãng mạn. Với gương mặt đẹp và thân hình quyến rũ, Cameron Diaz có tên trong số những diễn viên gợi cảm nhất thế giới. Điểm hấp dẫn nhất của cô đào này chính là mái tóc vàng tự nhiên quyến rũ, đôi mắt xanh trong sáng như hút hồn người đối diện. Cùng với tài năng diễn xuất của mình, cô trở thành một trong những siêu sao của thế kỷ 21, với 4 lần được đề cử giải Quả Cầu Vàng và giành 3 giải MTV Movie Awards.

7. Kristin Kreuk

Ảnh minh họa

Kristin Kreuk là một nữ diễn viên người Canada nổi tiếng với vai diễn Lana Lang trong series phim truyền hình Mỹ - Thị trấn Smallvile.  Cô gái này sở hữu một vẻ đẹp quyến rũ, nổi bật là đôi mắt màu xanh lá cây có đuôi mắt dài mơ màng, quyến rũ.

8. Milla Jovovich

Ảnh minh họa

Milla Jovovich là một người mẫu, diễn viên, nhạc sĩ kiêm nhà thiết kế thời trang nổi tiếng người Nga. Trong sự nghiệp của mình, cô đã xuất hiện trong một số bộ phim khoa học viễn tưởng và hành động. Thành công của cô trong sự nghiệp, nhất là nghề người mẫu và phim ảnh, một phần bởi vẻ đẹp trời phú với đôi mắt xanh sắc nét, toát lên một ánh nhìn đầy tự chủ, thông minh và rất đặc biệt.

9. Charlize Theron

Ảnh minh họa

Charlize Theron là một nữ diễn viên và người mẫu thời trang gốc Nam Phi. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình tại Mỹ và bắt đầu nổi tiếng vào những năm cuối thập niên 1990. Cô đã giành một giải Oscar cho vai diễn xuất sắc trong Monster.

Theron sở hữu một đôi mắt màu khói tuyệt đẹp, cặp mắt sáng ánh lên sự thông minh, cuốn hút biểu thị cho sự quyến rũ, gợi cảm đầy nữ tính làm cho người khác như bị cuốn sâu vào trong cái nhìn ấy, khó có thể dứt ra.

10. Celina Jaitley

Ảnh minh họa

Celina là một nữ diễn viên Ấn Độ không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp tuyệt vời mà còn gây ấn tượng bởi đôi mắt to tròn mê hoặc và tuyệt vời chưa từng thấy. Nó khiến cô trở thành một ngôi sao nổi tiếng trên khắp cộng đồng mạng không thua kém gì Nữ hoàng nhan sắc Ashwariya Rai. Người đẹp từng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ năm 2001 này mang vẻ đẹp lộng lẫy, sắc sảo của một nữ hoàng, đặc biệt cuốn hút là đôi mắt hình quả hạnh nhân trong sáng và sâu thăm thẳm.


Ngọc Linh - (Theo Wonderlist/Popandfamous)

Ý kiến bạn đọc