"Hoa hậu" hài Thu Trang hạnh phúc vì “thoát kiếp” đồng tính nữ

16:02, 16/07/2015
|

(VnMedia) - Thu Trang là một trong những nghệ sĩ nổi danh nhất hiện nay trong làng hài kịch. Bằng những cống hiến của mình cho nghệ thuật, năm 2013 Thu Trang xuất sắc đoạt giải Cù Nèo Vàng, khẳng định tên tuổi trong làng giải trí. Tiếp theo đó, Thu Trang tiếp tục lọt vào top 3 của HTV Award và xuất sắc giành giải Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất năm 2014.

>> Thanh Tú: "Tôi yêu cả nam lẫn nữ thì đã sao?"
>> Lan Phương "nên nghĩa vợ chồng" với Hòa Hiệp
>> 9 lần giả gái "ngọt lịm" của Quán quân Thanh Duy
>> Cười nghiêng ngả cùng Hoài Linh và Hội quán Tiếu lâm

Thu Trang nổi tiếng với những vai diễn ấn tượng tại sân khấu kịch Thế Giới Trẻ như bà Trâm (Bí mật nhà xác), bà cô lỡ thì (Tình yêu nổi loạn), cô Út Đẹp (Cõng mẹ đi chơi)... Ngoài làng hài kịch, Thu Trang còn là “gương mặt thân quen” ở nhiều bộ phim điện ảnh nổi tiếng với những vai diễn đậm chất hài hước. Thời gian gần đây, nữ nghệ sĩ còn liên tục tham gia vào các bộ phim sit-com, nhưng ấn tượng nhất vẫn là vai diễn “bà cô” văn phòng chanh chua, đanh đá Thu Trang trong bộ phim 45 phút Làm dâu .

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Vai diễn của Thu Trang trong "Làm dâu"

Không biết có phải do ngoại hình có phần hơi “nam tính” hay không mà Thu Trang liên tục được các đạo diễn nhắm vào những vai đồng tính nữ có cá tính rất mạnh mẽ và đàn ông, điển hình là vai “anh Thứ” trong Tốc độ & Đường cong , vai diễn phụ trong phim điện ảnh Cầu vồng không sắc (Phim điện ảnh chuẩn bị tranh giải tại LHP quốc tế Montreal vào tháng 8). Đến với Làm dâu , Thu Trang không khỏi vui mừng khi mình đã không phải đóng vai…“ô môi” nữa mà trở thành một cô gái thật sự trong nhiều tháng liền.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Thu Trang trong Làm dâu là trưởng phòng nhân sự, là một người có quyền hành, một “bà cô” nhiều chuyện chính hiệu, “cầm đầu” phòng làm việc nhiều nữ nhất công ty, cũng đồng thời là phòng “nhiều chuyện cá biệt”. Vốn là người từng có một mối tình nồng cháy với trưởng phòng kinh doanh Hoàng Tuấn (Hòa Hiệp), cô luôn bày mưu tính kế, hoạch họe đủ điều cô vợ Thanh Loan (Lan Phương) của anh chàng khi vào làm việc chung công ty.

Vì ghanh ghét với tình địch, muốn chiếm lại tình cảm với tình cũ Hoàng Tuấn, Thu Trang không ngại tìm đủ mọi bí quyết làm đẹp để có một nhan sắc “chim sa, cá lặn”, đánh bại Thanh Loan. Thu Trang không ngại sử dụng mỹ phẩm tắm trắng, xài kem trộn để có một làn da hoàn hảo. Tuy nhiên vì sử dụng sản phẩm không rõ xuất xứ, cô nàng đã phải nhận lãnh hậu quả…tan nát gương mặt vì mụn bọc. Kết quả là suốt 1 tuần lễ đi làm, Thu Trang luôn phải dùng khăn lưới che mặt. Cô có cả một… “bộ sưu tập” khăn để thay đổi khi đến công ty mỗi ngày (?!).

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Thu Trang đã trở thành một “bà cô” chanh chua, đanh đá và mang đến những tình huống vui nhộn trong sit-com Làm dâu

Nói về kỷ niệm đáng nhớ với đoàn làm phim, Thu Trang kể lại một chuyện thất kinh khi phải vào viện cấp cứu khẩn cấp của mình khi cả đoàn đang đi quay tại Hồ Tràm. “ Đợt đó Trang, anh Hòa Hiệp và Diệu Nhi đang diễn cảnh tắm biển. Diễn được một lúc thì có cái gì đó đâm vào chân Trang đau buốt giật bắn người. Trang ú ớ la hét thất thanh, lúc dó Diệu Nhi không biết, tưởng Trang giỡn còn chạy lại nhấn nước Trang nữa.

Thật sự lúc đó Trang còn hoảng hồn hơn nữa. Một lúc sau Trang la quá mọi người mới biết là thật, anh Hòa Hiệp lúc đó mới bế Trang lên bờ thì phát hiện Trang bị cá đuối chích chảy máu rất nhiều. Trang phải vào bệnh xá cấp cứu khẩn, mất nửa ngày để khỏe lại rồi sau đó mới quay tiếp được”.


Làm dâu dài 35 tập, hiện đang được trình chiếu vào khung giờ 20h40 trên sóng VTV Cần Thơ 1 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như: Thanh Thủy, Lan Phương, Hòa Hiệp, Tuyền Mập, Cát Tường, Thanh Tú, Diệu Nhi, Hoàng Mập, Hoàng Vân Anh,...


Huệ Mẫn

Ý kiến bạn đọc