Triệu Vy tái xuất, đại náo Hollywood

06:45, 24/06/2015
|

(VnMedia) - Hoàn châu cách cách sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh rộng trong hè này với bộ phim hài hước cười hết cỡ trong vai một hướng dẫn viên không thể bá đạo hơn.

Đối với nhiều người, Hollywood là nơi biến mọi giấc mơ thành hiện thực. Nhưng cũng chính nơi đây lại “đạp đổ giấc mơ” của chàng trai Hiểu Minh (Huỳnh Hiểu Minh), khi bạn gái sắp cưới quyết định... chia tay anh để ở lại học làm đạo diễn. Để giành lại vợ tương lai, Hiểu Minh quyết định bay đến Los Angeles và cầu hôn nàng.

Trên đường đi, hàng loạt tình huống dở khóc dở cười xảy ra buộc Hiểu Minh phải nhập nhóm với Đại Vỹ (Đồng Đại Vỹ) - một anh chàng lớn tướng mà tính tình như trẻ con chỉ biết nhìn đời qua lăng kính điện ảnh, và Vy Vy (Triệu Vy) - một nữ hướng dẫn viên du lịch xinh đẹp nhưng tính tình vô cùng dở hơi.  Cùng nhau, họ phải tìm đường chạy bán sống bán chết để thoát khỏi một gã trùm xã hội đen vì đã phát hiện ra hành vi phi pháp của hắn.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 

Bộ phim vừa hé lộ poster và trailer cười bể bụng. Hình ảnh cô nàng Triệu Vy xinh đẹp cưỡi xe vespa màu hồng nhấc bổng khỏi mặt đất, chở theo hai anh chàng đẹp trai nhưng to xác Huỳnh Hiểu Minh và Đồng Đại Vỹ chắc chắn sẽ làm người xem phì cười và tò mò chuyện gì đang xảy ra. Chưa kể có hẳn một binh đoàn bặm trợn đang đuổi theo sát sau lưng trên con đường gai góc. Poster vô cùng ấn tượng của Khuấy đảo Hollywood hứa hẹn đây sẽ là một bộ phim hài cực nhắng, kèm theo những pha hành động gay cấn và khó đỡ.

Nếu như poster chỉ thể hiện được một phần hài- hành động của phim, thì sau khi xem xong trailer chính thức, chắc chắn bạn sẽ muốn đứng lên và đi ngay ra rạp.
 
Với đoạn trailer hơn 2 phút, người xem được cười ngất ngư với những chi tiết độc đáo. Từ hình ảnh ba người đội nón tai thỏ màu hồng, đi con xe lạch cạch, đến cảnh cảnh bộ ba chạy bán sống bán chết khỏi băng đảng dữ dằn nhưng không quên tán gái, hoặc cảnh cô nàng hướng dẫn viên liều lĩnh bay người từ tòa nhà này sang tòa nhà khác, rồi rơi từ tầng cao chục mét xuống đất…Tất cả tạo nên một những chi tiết tiết kì lạ đến bất ngờ, đâu đó có phần hư cấu và vô cùng hài hước.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 
Với sự tham gia của ba gương mặt đình đám của điện ảnh Trung Quốc, vốn quen mặt và cũng được khán giả Việt Nam yêu thích: Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh, Đồng Đại Vỹ, bộ phim "Khuấy đảo Hollywood" được Galaxy Distitrution dự kiến phát hành trên toàn quốc vào ngày 3/7/2015


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc