"Ngọc nữ" xứ Hàn sẽ cân nhắc đóng cảnh nude nếu có... kiếp sau!

16:17, 11/06/2015
|

(VnMedia) - Được mệnh danh là "bảo bối" của điện ảnh xứ kim chi, tuy mới 25 tuổi nhưng Park Bo Young sở hữu trong tay một gia tài giải thưởng cực kỳ danh giá mà bất cứ diễn viên nào cũng phải mơ ước.

>> Siêu mẫu Bình Minh: "Tôi đã chán nổi tiếng"   
>> Top 5 thần tượng K-pop là "đỉnh của đỉnh"   
>> 6 sao Hàn khán giả muốn gặp lại trên màn ảnh nhỏ   
>> Nana - Mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất hành tinh!   
>>  Rò rỉ ảnh cưới bí mật của ngôi sao "Trái tim mùa thu"

Ảnh minh họa

Từ khi khởi nghiệp năm 16 tuổi, Park Bo Young đã gây ấn tượng mạnh cho khán giả với đôi mắt một mí dễ thương và nụ cười trong veo

Cô từng được vinh danh với giải thưởng Nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất (King and I) tại Giải thưởng Truyền hình SBS năm 2007. Giải Nữ diễn viên mới Xuất sắc nhất và Giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất thông qua vai diễn "Ông ngoại tuổi 30" (Gwasok Seukaendeul) tại Giải thưởng Phim Rồng xanh năm 2009; Giải thưởng Phim Daejong năm 2009. Cũng trong năm này, Park Bo Young đã rất hạnh phúc khi đón nhận giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất và Nghệ sĩ được yêu thích cho vai diễn trong bộ phim hài tâm lý tình cảm Speed Scandal tại Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang năm 2009.

Ảnh minh họa

Hình tượng quen thuộc trên màn ảnh của Park Bo Young luôn là một cô gái trong sáng, hiền lành và kiên cường

Ngoài "Ông ngoại tuổi 30", "Speed Scandal" cũng là một bộ phim rất thành công, nó đã đưa Park Bo Young trở thành một ngôi sao nổi tiếng khi mới 18 tuổi. Cô cũng được so sánh với Jeon Do Yeon, nữ minh tinh đã đem về vinh quang cho điện ảnh quê nhà khi giành giải Cành cọ vàng tại LHP Cannes năm 2007.

Ảnh minh họa

Với một lý lịch "sạch bong", Park Bo Young được khán giả yêu mến phong tặng danh hiệu "Thiên thần điện ảnh" thuần khiết nhất xứ Hàn

Bên cạnh đó, cái tên Park Bo Young còn gắn liền với một bộ phim ăn khách khác là A Werewolf Boy, đóng cặp cùng mỹ nam Song Joong Ki. Đây là bộ phim tâm lý tình cảm có doanh thu cao nhất Hàn Quốc trong năm 2012 với hơn 7 triệu lượt xem.

Tuy có một tương lai tươi sáng chờ đợi ở phía trước, nhưng, ngôi sao có vẻ đẹp thuần khiết này lại khá hạn chế xuất hiện trong các sự kiện, đồng thời cẩn trọng trong việc lựa chọn kịch bản. 
Hôm 10/6, trong buổi phỏng vấn với trang Osen, nữ diễn viên Hàn Quốc Park Bo Young đã chia sẻ suy nghĩ của mình về việc nên hay không nên thực hiện một cảnh nude trong phim. Cô nói: "Tôi rất muốn được thử sức với thật nhiều kiểu nhân vật khác nhau. Tôi không hề có ý định đóng cảnh nude. Trong danh sách những vai diễn tôi đang cân nhắc, có rất nhiều kiểu nhân vật khác nhau, tuy nhiên, trong đó không hề có một vai diễn nào có cảnh nude".

Ảnh minh họa

Một nhà phê bình từng nhận định rằng Park Bo Young thực sự là "tương lai của điện ảnh Hàn Quốc”

Park Bo Young chia sẻ rằng mình không có ý định đóng cảnh nude, nhưng không phải vì Bo Young cho rằng những cảnh quay đó rất khiếm nhã mà là vì một lí do hoàn toàn khác.

"Dù có nghĩ thế nào, tôi cũng không nghĩ rằng sẽ có người tới xem cảnh nude của mình. Trừ khi có kiếp sau, tôi nghĩ trong hoàn cảnh này, sẽ có chút khó khăn để thử thách với một cảnh nhạy cảm như thế", cô nói tiếp.

Ảnh minh họa

Bạn sẽ không được xem cảnh nude nào của Park Bo Young trong những bộ phim điện ảnh hay truyền hình sắp tới của cô, nhưng bạn có thể gặp lại dáng vẻ sợ hãi đến cực điểm của "Nữ hoàng mới của dòng phim kinh dị" trong bộ phim điện ảnh  mới có tên gọi "The Silenced".


Ngọc Linh - (Theo Allkpop/Listal)

Ý kiến bạn đọc