6 sao Hàn khán giả muốn gặp lại trên màn ảnh nhỏ

09:43, 06/06/2015
|

(VnMedia) - Suốt một thời gian dài tập trung phát triển lĩnh vực phim điện ảnh, nhiều ngôi sao đã hoàn toàn vắng bóng trên truyền hình. Vì vậy, rất nhiều khán giả hâm mộ muốn được tái ngộ họ qua màn ảnh nhỏ, trong những bộ phim truyền hình sắp tới.

>> Siêu mẫu Bình Minh: "Tôi đã chán nổi tiếng"
>> Top 5 thần tượng K-pop là "đỉnh của đỉnh"
>>  Rò rỉ ảnh cưới bí mật của ngôi sao "Trái tim mùa thu"

Ảnh minh họa

1. Im Soo Jung

Bạn có biết từ khi khởi nghiệp đến nay, Im Soo Jung chỉ mới tham gia hai bộ phim truyền hình trong suốt sự nghiệp của cô?  Bộ phim đầu tiên cô góp mặt là phần thứ 4 của series đình đám "School 4" (2000 - 2001). Đây là bộ phim từng lăng xê cho nhiều gương mặt mới, ít tên tuổi thời gian đó như Jang Hyuk, Lee Dong Wook và Bae Doo Na. Bộ phim truyền hình thứ hai của Im Soo Jung là "Xin lỗi, anh yêu em", đóng cùng mỹ nam So Ji Sub. Chính tác phẩm này đã giúp danh tiếng của Im Soo Jung bùng nổ khắp châu Á.

Ảnh minh họa

Trước đó, Im Soo Jung cũng đã đoạt 5 giải Nữ diễn viên mới xuất sắc (Best New Actress) của 5 liên hoan phim khác nhau với bộ phim kinh dị "A Tale of Two Sisters" (2003). Kể từ đó, Im Soo Jung tập trung vào diễn xuất trong các bộ phim điện ảnh. Đã hơn 10 năm kể từ bộ phim truyền hình cuối cùng của cô, nên rất nhiều khán giả muốn được nhìn thấy Im Soo Jung tỏa sáng trên màn ảnh nhỏ một lần nữa. Chúng ta có thể chờ đợi nhưng hiện tại, khán giả vẫn đang theo dõi và ủng hộ cô trong bộ phim điện ảnh sắp ra mắt có tên gọi "Perfect Proposal".

2. Kang Dong Won

Kang Dong Won không chỉ là nam diễn viên được các khán giả yêu mến mà còn rất được lòng các đồng nghiệp trong ngành giải trí (Taeyeon của nhóm SNSD là 1 fan hâm mộ của anh). Diễn xuất của anh rất được ca ngợi trong những năm qua, nhưng ít người biết rằng anh phát hiện ra niềm đam mê diễn xuất của mình chỉ sau khi tham gia quay một video ca nhạc của ca sĩ Jo Sung Mo năm 2000.

Ảnh minh họa

Những bộ phim điện ảnh mà an tham gia như "Secret Reunion" hợp tác với Song Kang Ho hay "My Brilliant Life" hợp tác với Song Hye Kyo đều được yêu thích và . Với sự nổi tiếng của mình, không có gì ngạc nhiên khi rất nhiều khán giả muốn được nhìn thấy anh mỗi tuần trên TV thay vì 1, 2 lần trong những bộ phim điện ảnh. Bộ phim truyền hình gần đây nhất của Kang Dong Won là "Magic" năm 2004. 

Một số người trong ngành cho biết, Kang Dong Won thích phim điện ảnh hơn và không có dự định trở lại màn ảnh nhỏ. Hai dự án phim mới nhất của anh là Black Priests và  và không có kế hoạch quay trở lại với truyền hình, nhưng chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi. Từ giờ cho tới lúc đó, hãy ủng hộ sự nghiệp hoạt động điện ảnh của anh với hai dự án phim gần đây nhất là “Black Priests” và “A Violent Prosecutor”.

3. Han Hyo Joo

Ảnh minh họa

Bạn có biết Han Hyo Joo đã được phát hiện tại một cuộc thi sắc đẹp? Năm 2003, cô tham gia vào một cuộc thi hoa hậu tuổi teen được tài trợ bởi một công ty thực phẩm. Sau đó, cô được chọn tham gia bộ phim sitcom đình đám "Nonstop 5" phát sóng trên đài MBC năm 2004 bên cạnh hai cái tên nổi tiếng lúc bấy giờ là Tablo và Hong Soo Ah.

Tuy chỉ đóng vài bộ phim truyền hình nhưng hầu hết các bộ phim mà cô tham gia như Iljimae, Người thừa kế sáng giá, Dong Yi đều được khán giả rất yêu thích. Vì vậy, không có gì lạ khi các fan mong chờ sự tái xuất của Han Hyo Joo ở dòng phim truyền hình. Bộ phim truyền hình gần đây nhất của Han Hyo Joo là "Dong Yi" đã lên sóng từ năm 2010. Bất cứ chuyện gì đều có thể xảy ra, vậy, nên trong lúc chờ đợi sự tái ngộ màn ảnh nhỏ của Hyo Joo, hãy thưởng thức bộ phim điện ảnh mới nhất của cô có tên gọi "C'est Si Bon".

4. Won Bin

Ảnh minh họa

Nam diễn viên được săn đón Won Bin luôn là tâm điểm của mọi người sau khi anh tham gia vai thứ chính trong bộ phim thành công vang dội Autumn In My Heart (Trái tim mùa thu) cùng Song Seung Hun và Song Hye Kyo. Thế nhưng, vai diễn đầu tiên của anh lại là một vai phụ trong bộ phim "Propose" của đài KBS, đóng cùng Lee Chang Hun và Kim Hee Sun năm 1997.

Cứ vài năm, Won Bin lại tham gia 1 tác phẩm, bộ phim gần đây nhất của anh là "The Man From Nowhere" năm 2010. Mặc dù không tham gia vào bất cứ dự án nào trong 5 năm trở lại đây và chỉ thi thoảng xuất hiện trong 1 hoặc 2 sự kiện song Won Bin vẫn luôn là ngôi sao hàng đầu, tên tuổi vô cùng hot trong làng giải trí xứ Hàn. Có nhiều tin đồn nói rằng anh đã nhận được rất nhiều lời mời tham gia các bộ phim truyền hình cũng như điện ảnh, nhưng cho dù anh có tham gia vào bất cứ dự án nào, các fan hâm mộ cũng đều cảm thấy phấn khích.

5. Son Ye Jin

Ảnh minh họa

Giống như những ngôi sao khác trong danh sách này, Son Ye Jin đã làm nên tên tuổi cho chính mình thông qua các bộ phim mà cô tham gia như  "Concerto Lovers '" và "The Tower". Tương tự như Won Bin, Son Ye Jin nổi danh với Hương Mùa Hè – một trong bốn bộ phim truyền hình về đề tài bốn mùa thành công vang dội với Song Seung Hun. 

Kể từ khi bước chân vào làng giải trí cách đây 15 năm, Son Ye Jin đã được khen ngợi bởi khả năng diễn xuất đa dạng, linh hoạt khi đảm nhiệm nhiều dạng vai khác nhau, từ bậc thầy lừa đảo trong "The Art of Seduction" đến một cô gái có khả năng nhìn thấy ma trong "Spellbound".

Sẽ có nhiều fan hâm mộ nhớ về bộ phim "Personal Taste" mà cô đóng cùng Lee Min Ho năm 2011 và trở lại 2 năm sau đó với bộ phim truyền hình "Shark". Khán giả đang mong chờ một vai diễn khiến Son Ye Jin đủ hài lòng để gật đầu đồng ý quay trở lại màn ảnh nhỏ, và cho tới khi đó, hãy xem bộ phim điện ảnh "The Pirates" - bộ phim Ye Jin  hợp tác cùng bạn diễn trong "Shark" Kim Nam Gil.

6. Gong Yoo

Ảnh minh họa

Đã 15 năm qua kể từ vai diễn thu hút khán giả trong bộ phim "School 4" cho tới vai diễn vẻ vang trong bộ phim "Coffee Prince" năm 2007 với Yoon Eun Hye, Gong Yoo đã khẳng định tên tuổi của mình như một nam diễn viên tài năng hàng đầu xứ Hàn. Cũng giống như những diễn viên đích thực khác, Gong Yoo đảm nhận rất nhiều kiểu vai diễn khác nhau, nhưng ghi dấu ấn sâu đậm trong vai một thầy giáo của trường học dành cho trẻ khiếm thính ở bộ phim ăn khách "Silenced" (chuyển thể từ tiểu thuyết "The Crucible"), một bộ phim dựa trên những sự kiện có thực. 
 
Không chỉ là một nam diễn viên đẹp trai, ưa nhìn và một diễn viên có tay nghề cao, Gong Yoo còn  được chọn là đại sứ của UNICEF năm 2013 và đại sứ Cục thuế quốc gia năm 2014. Anh thật sự là một hình mẫu lí tưởng.  Đã 3 năm kể từ bộ phim truyền hình gần đây nhất, anh vẫn chưa tham gia dự án phim truyền hình nào, nên các fan rất hi vọng sớm được gặp lại anh chàng trên màn ảnh nhỏ.


Huệ Mẫn - (Theo Soompi)

Ý kiến bạn đọc