Trường Giang "lật mặt" thật của Lý Hải

07:05, 16/04/2015
|

(VnMedia) - Nối tiếp thành công của bộ phim Bí mật lại bị mất , Lý Hải tiếp tục bắt tay vào thực hiện một dự án mới có tên gọi Lật mặt do chính anh viết kịch bản, đóng vai trò đạo diễn kiêm diễn viên chính.

>> Hoài Lâm từ chối đóng cảnh nhạy cảm trong phim Tết
>> Hoài Lâm vật vã khóc khi ôm "di ảnh" Thành Lộc
>> Vợ cũ Quách Ngọc Ngoan yêu phải con trai của "kẻ thù"
>> Phim Tết của Hoài Linh - Hoài Lâm thu 30 tỷ sau 10 ngày ra rạp

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của Khải (Lý Hải), một người sống trong cảnh nghèo khổ nên luôn mong muốn đổi đời. Anh cùng người bạn thân là Thắng (Tiết Cương) tham gia vào nhóm người đào kim cương trong rừng sâu. Hai người may mắn đào được ba viên kim cương thô. Họ phải đồng ý chia lại một nửa cho Dũng (Long Đẹp Trai), tên cầm đầu nhóm giang hồ bảo kê khu vực.


Nhưng lòng tham vô đáy khiến Dũng trở nên độc ác khi muốn giết hại họ để có được toàn bộ số kim cương quý giá. Khải may mắn thoát chết nhưng bất lực chứng kiến cảnh bạn mình bị giết hại.
Dũng liền vu oan cho Khải mang tội giết bạn để chiếm đoạt tài sản. Rơi vào thế vừa bị công an truy nã vừa bị nhóm của Dũng truy đuổi, Khải tìm đường chạy trốn.

Ảnh minh họa

Tạo hình của Lý Hải và Trường Giang trong phim "Lật mặt"

Ảnh minh họa

Trên đường đi, anh mướn Toàn, một người xe ôm chở mình lên Sài Gòn. Từ đây, Khải đã phải thay đổi chính mình để mong sự việc lắng xuống, được trở về cùng vợ con. Trong khi đó, vợ Khải ở quê nhà hàng ngày sống không yên vì vợ của Thắng luôn tìm cách trả thù. Mặt khác, cô lại luôn bị băng nhóm của Dũng đầu gấu theo dõi để tìm ra tung tích của chồng mình.

Điểm nhấn mang đến màu sắc hài hước cho phim là nhân vật Toàn do diễn viên hài Trường Giang đóng. Toàn là một anh chàng xe ôm rất cá tính và lịch lãm quá mức bình thường. Khách hàng của anh được chọn lọc chủ yếu là nữ xinh đẹp, thời trang để anh ta có thể diễn thuyết về đam mê nghề nghiệp của mình. Cũng chính vì vậy mà dịch vụ xe ôm của anh trở thành cao cấp bậc nhất trong thị trấn. Ngày đêm cần mẫn duy trì dịch vụ “hạng sang” này, anh kiếm được đủ tiền giúp bạn gái thực hiện ước mơ trở thành một cô gái xinh đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Tình cờ, anh được Khải (Lý Hải) - một người đàn ông lạ mặt nhờ chở lên Sài Gòn với giá rất hời. Tuy lòng nhiều nghi ngờ, thắc mắc nhưng nghĩ đến lợi ích “ngàn năm có một”, Toàn đồng ý đồng hành cùng “vị đại gia bí ẩn” này. Hoàn thành xong nhiệm vụ, anh được Khải trọng thưởng hậu hĩnh. Nhưng đúng lúc tiền bạc rủng rỉnh trong túi, anh đau khổ khi nhận ra người bạn gái xinh đẹp đã bỏ anh để đi theo một người giàu có, đẹp trai hơn anh. Thất tình và không quen biết ai ở đất Sài Gòn, Toàn cố tình bám theo Khải cho đến khi phát hiện ra chân tướng của người bạn đồng hành…

Ảnh minh họa

Cá tính lạ lẫm của anh xe ôm Toàn còn được thể hiện qua chiếc xe được sơn màu xanh chuối nổi bật

Ảnh minh họa

Trường Giang cho biết, anh vô cùng cảm kích đàn anh Lý Hải đã viết riêng nhân vật này cho mình. Cũng là một nhân vật quen thuộc với khán giả nhưng Lý Hải đã xây dựng rõ ràng một số phận, một cá tính mà Trường Giang có thể thoải mái tung hứng trong phim. Và quả thật không phụ lòng chàng đạo diễn khó tính, Trường Giang đã trở thành một nhân vật “nút thắt” luôn song hành cùng Lý Hải.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Vòng xoay chuyện người yêu cũ, người yêu mới của Trường Giang trong phim cũng trở thành một chi tiết rất thú vị. Bên cạnh đó, chàng diễn viên hài cũng không quên bật mí về một cảnh quay khiến anh…có cảm giác phiêu lưu mạo hiểm như Tazan. Đó là cảnh quay Trường Giang phải cứu vợ của Khải đang bị bắt làm con tin treo trên một thác nước. Anh tâm sự: “Dù đã có dây buộc bảo hiểm, được Cascadeur chỉ dẫn trước nhưng đến khi bấm máy thì cảm giác như đang bị đu dây không chỗ đáp vậy. Trường Giang nhìn lên cũng thấy cao chót vót và nhìn xuống cũng thấy sâu vời vợi... Đóng xong cảnh đó toát mồ hôi như tắm vì vừa đau bởi dây thừng buộc vào người vừa hú hồn khiếp vía”.

Bộ phim Lật mặt do Lý Hải đầu tư sản xuất đang trong giai đoạn xử lý hậu kỳ và dự kiến ra mắt từ ngày 15/5/2015 tại các rạp trên toàn quốc. Ngoài Lý Hải, Trường Giang, phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên: NSƯT Kim Xuân, Lý Hải, Việt Anh, Trường Giang, Võ Thành Tâm, Lâm Minh Thắng, Phi Phụng, Hoàng Sơn, Cát Phượng, Tiết Cương, Mỹ Hoà, Linh Napie…


Huệ Mẫn

Ý kiến bạn đọc