Sắp có “Bản tình ca mùa đông 2"

15:13, 14/04/2015
|

(VnMedia) - “Winter Sonata" (Bản tình ca mùa đông) là một bộ phim kinh điển của Hàn Quốc với sự tham gia của hai ngôi sao Bae Yong Joon và Choi Ji Woo từng tạo nên  tiếng vang lớn cho cả hai diễn chính cũng như gây bão tại các nước châu Á lân cận. Hiện tại, phim dự kiến sẽ có một phần tiếp theo!

Hôm nay, 14/4, Ông Park Young Suk - Chủ tịch của  công ty sản xuất Winter Sonata - Pen Entertainment đã  tiết lộ rằng: "Chúng tôi sẽ bắt tay thực hiện Bản tình ca mùa đông 2. Chúng tôi sẽ tái hợp rất nhiều người cũ, chẳng hạn như các nhân viên, biên kịch và đạo diễn của phần 1 và cùng nhau chuẩn bị cho phần 2".

Ảnh minh họa

Hơn 10 năm sau lần đầu tiên phát sóng, "Bản tình ca mùa đông" với những cảnh quay lãng mạn vẫn làm thổn thức hàng triệu trái tim người hâm mộ

Ảnh minh họa

Choi Ji Woo và Bae Yong Joon đã tạo nên một trong những cặp đôi đẹp nhất của màn ảnh nhỏ xứ Hàn trong hơn một thập kỷ qua

Biên kịch Yoon Eun Kyung và Kim Eun Hee cùng nhà sản xuất Yoon Suk Ho của "Winter Sonata" từ năm 2002 sẽ tái hợp trong một phần tiếp theo sau 13 năm. Hiện nay, hai nhà văn đã đề xuất một số ý tưởng cho những câu chuyện và đã bắt đầu viết kịch bản tóm tắt và dự kiến hoàn thành trong tháng tới.

Chủ tịch Park đã  tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với tờ Yonhap News: "Chúng tôi bắt đầu lên kế hoạch cho phần tiếp theo từ  trước đây rất lâu. Dự định của chúng tôi là muốn tạo ra phần tiếp theo mười năm sau khi phần một lên sóng và chúng tôi nghĩ rằng thời gian này là thích hợp".

Còn bạn, bạn có chờ đợi cho phần tiếp theo?

                                 
                                      NỘI DUNG PHIM BẢN TÌNH CA MÙA ĐÔNG


"Bản tình ca mùa đông" là một bộ phim truyền hình nổi tiếng và rất ăn khách của truyền hình Hàn Quốc, ra mắt khán giả vào năm 2002. Phim được quay tại đảo Nami, Chuncheon. Về sau, đảo này trở thành khu du lịch lãng mạn nổi tiếng tại xứ sở kim chi.

Phim mở đầu với đôi bạn thân Jung Yu Jin (Choi Ji Woo) và Kim Sang Hyuk (Park Yong Ha). Hai người là bạn thân từ nhỏ, hơn nữa Sang Hyuk lại có tình cảm đặc biệt dành cho Yu Jin nhưng không được đáp lại. Một lần đi học trên xe bus, Yu Jin ngồi cạnh một nam sinh là Kang Joon Sang (Bae Yong Joon), người mới chuyển trường từ Seoul đến, cả hai đã có một ấn tượng mạnh mẽ với nhau ngay từ lúc ban đầu. Kang Joon Sang là nam sinh điển trai, ưu tú, gây được sự chú ý của nhiều người, trong đó có Oh Chae Rin (Park Sol Mi) là bạn của Yu Jin và Sang Hyuk. Oh Chae Rin có ý định theo đuổi Joon Sang nhưng lại bị vẻ lạnh lùng của anh làm cho thất vọng.

Sau đó, giữa Joon Sang và Yu Jin đã nảy sinh tình cảm rất thân thiết khiến Sang Hyuk và Chae Rin phải chú ý. Trong một lần tình cờ, Yu Jin nghe được cuộc nói chuyện giữa Joon Sang và Sang Hyuk, biết rằng Joon Sang tiếp cận mình cũng chỉ vì muốn thách thức Sang Hyuk. Yu Jin đã rất thất vọng và quyết định huỷ bỏ cuộc hẹn đi chơi với Joon Sang vào ngày Noel. Sau đó, cả Yu Jin và Joon Sang đều tham gia chuyến đi chơi trên núi cùng hội bạn trong câu lạc bộ phát thanh của trường mà trước đó cả hai đã từ chối. Lần đó, Yu Jin bị lạc giữa rừng, người cứu cô chính là Joon Sang, anh đã giải thích rằng lời anh nói với Sang Hyuk lần trước không phải là những lời từ đáy lòng.

Ảnh minh họa

Sau chuyến đi chơi lần đó, tình cảm giữa Yu Jin và Joon Sang càng trở nên sâu sắc hơn. Cũng trong thời gian đó, Joon Sang tìm hiểu được thân thế của mình. Mẹ anh luôn nói rằng cha anh đã mất, nhưng bằng linh cảm của mình, anh tin rằng cha anh vẫn còn sống và quyết định cùng mẹ đi sang Mỹ để tìm tung tích về người cha ruột.  

Trong đêm giao thừa, trên đường ra sân bay, Joon Sang chợt nhớ ra là mình đã có hẹn với Yu Jin nên vội vàng chạy đến chỗ hẹn, không ngờ khi băng qua đường anh lại đụng phải một chiếc xe tải đang lao tới. Bộ não của anh đã bị tổn thương dẫn đến tình trạng mất trí nhớ. Mẹ Joon Sang, với hy vọng mong anh quên ký ức tuổi thơ tồi tệ của mình đã hỏi bác sĩ để thôi miên anh và cho anh một cuộc sống mới. Sau đó, hai mẹ con họ chuyển đến Mỹ với cái tên mới là Lee Min Hyung. Vậy là Joon Sang đã rời xa bạn bè của mình ở Chuncheon, và họ tin rằng anh đã qua đời. Khi Yu Jin biết tin này, cô đã rất đau khổ và chuyện đó ám ảnh cô suốt 10 năm.

10 năm trôi qua, ngay trong ngày lễ đính hôn với Sang Hyuk, Yu Jin tình cờ nhìn thấy một người đàn ông đi trên đường có tướng mạo giống hệt Joon Sang. Cô đã chạy theo tìm người đó và quên mất cả lễ đính hôn của chính mình. Sau đó Yu Jin, Sang Hyuk và những người bạn đều ngỡ ngàng khi biết người đàn ông đó là Lee Min Hyung, bạn trai của Oh Chae Rin khi ấy mới đi du học từ Pháp về.

Sự xuất hiện của Min Hyung cùng việc hợp tác làm ăn giữa công ty anh với công ty Yu Jin đã làm đảo lộn cuộc sống được xếp đặt từ trước của cô và Sang Hyuk. Hơn nữa, chính sự sợ hãi lo ngại Yu Jin sẽ cướp mất người yêu mới của mình đã làm Oh Chae Rin gây ra nhiều sai lầm. Nhưng những sai lầm đó chỉ khiến Min Hyung chú ý tới Yu Jin hơn và anh nhận ra rằng Yu Jin rất có sức hút.

Ảnh minh họa

Tình yêu đầy trắc trở của cặp đôi Yu Jin - Kang Joon Sang (do Choi Ji Woo và Bae Yong Joon thủ vai) đã lấy đi nước mắt của hàng triệu khán giả

Sau khi biết những lời nói xấu Yu Jin của Chae Rin là dối trá, Min Hyung rất thất vọng và nhận ra rằng lần đầu tiên anh biết yêu một người, đó lại là Yu Jin chứ không phải Chae Rin. Yu Jin nói với Min Hyung rằng anh trông rất giống với người yêu đầu tiên của cô. Điều này đã thôi thúc Min Hyung trở lại Chuncheon để tìm kiếm quá khứ của mình. Anh phát hiện ra rằng anh chính là Joon Sang và mẹ của anh đã yêu cầu các bác sĩ để tẩy não anh. Anh cũng nghe nói rằng cha anh chính là người cha quá cố của Yoo Jin, và họ là anh em...

Cha của Sang Hyuk, cha của Yoo Jin và mẹ của Joon Sang là những người bạn thân trong suốt thời trung học. Cha của Sang Hyuk phát hiện ra rằng mẹ của Joon Sang nói dối vì ông mới thực sự là người cha thật của Joon Sang. Như vậy, Joon Sang và Sang Hyuk  mới là hai anh em thực sự, chứ không phải Yoo Jin.

Sau khi tìm ra sự thực này, Joon Sang vẫn quyết định rời khỏi Hàn Quốc nhưng anh đã bị một vấn đề về mắt. Anh có thể bị mù do di chứng của vụ tai nạn xảy ra trong quá khứ. Sau một vài năm, Joon Sang trở về Hàn Quốc và sống tại một ngôi nhà do chính Yoo Jin thiết kế. Yoo Jin đã không biết về điều này, nhưng khi nhìn thấy ngôi nhà trong một tạp chí, cô quyết định đến thăm nhà. Số phận đã đưa họ lại với nhau một lần nữa khi họ tình cờ gặp nhau trong ngôi nhà đó...


Ngọc Linh - (Tổng hợp từ Allkpop/Myasianmovie)

Ý kiến bạn đọc