“Running man” Xuân Tiến cạnh tranh tại Phái mạnh Việt

06:31, 25/04/2015
|

(VnMedia) “Running man” Vũ Xuân Tiến sẽ cùng 9 chàng trai khác cạnh tranh ngôi vị quán quân cuộc thi Phái mạnh Việt.

10 gương mặt sẽ cùng tranh tài trong mùa đầu tiên của Phái Mạnh Việt bao gồm: Hotboy Hà thành Nguyễn Hữu Vi, B-boy Đoàn Thanh Tùng (Tùng Min), “Running man” Vũ Xuân Tiến, Rapper Phạm Hồng Hải, nhiếp ảnh gia Phạm Võ Thành Nhân, kiến trúc sư Nguyễn Quang Huân, siêu mẫu Đinh Minh Quân, nhân viên kinh doanh Nguyễn Duy Phương, thầy giáo Việt kiều Jay Võ, đạo diễn hình ảnh Hồ Minh Ngọc.

Đình đám trong cộng đồng mạng với cái tên “Running man”, Vũ Xuân Tiến trở thành một biểu tượng cho những tín đồ của môn thể thao vua tại Việt Nam từ câu chuyện chạy đuổi theo chiếc xe bus của đội tuyển Arsenal khi đội bóng này đến Việt Nam thi đấu. Là người nổi tiếng và được biết đến nhiều nhất trong số 10 cái tên đến với cuộc thi, cậu em nhỏ của gia đình Phái Mạnh Việt cũng là người khiêm tốn, hiền lành và giành được nhiều tình cảm từ các đàn anh. Với sức bền, thể lực và cả ý chí nỗ lực không ngừng, nên dù là người “thấp bé nhẹ cân” nhất Top 10, Xuân Tiến vẫn hứa hẹn là một đối thủ đáng gờm cho 9 cái tên còn lại.

  Ảnh minh họa
 

Sở hữu gương mặt điển trai đầy sức hút, chàng hotboy Hà thành Hữu Vi là một trong những gương mặt người mẫu ảnh, diễn viên gây được nhiều chú ý trong cộng đồng mạng. Xuất hiện trong khá nhiều MV ca nhạc và một số phim sitcom truyền hình đình đám, năm 2014, Hữu Vi nhận được lời mời tham gia cuộc thi Mister Global và xuất sắc đem về ngôi vị Á vương cho Việt Nam. Khá lặng lẽ và trầm tính, với Hữu Vi, hành động mới là thước đo thực sự của một người đàn ông trưởng thành và anh sẽ nỗ lực để chứng minh bản lĩnh thực sự của mình bằng chính những thử thách do cuộc thi đặt ra.

  Ảnh minh họa
 
Mồ côi bố từ năm 9 tuổi, Thành Nhân lớn lên cùng mẹ với một cuộc sống không mấy sung túc. Nhưng chính sự tự lập, bươn chải từ sớm đã giúp chàng trai Đồng Tháp có được sự chín chắn, điềm đạm cùng những trải nghiệm về cuộc sống muôn màu muôn vẻ. Luôn giữ cho mình tinh thần lạc quan và một ý chí kiên cường đáng ngưỡng mộ, Thành Nhân cho biết tài sản lớn nhất của mình khi đến với cuộc thi không phải là cơ bắp hay trí tuệ, mà chính là sức mạnh của tinh thần, của ý chí không khuất phục, luôn nỗ lực vươn lên để chiến thắng nghịch cảnh và hoàn thiện bản thân.

  Ảnh minh họa
 
Từng được khán giả biết đến qua các bộ phim Bước nhảy xì tin, Vũ điệu đam mê, anh chàng B-Boy Tùng Min ở thời điểm hiện tại gây ấn tượng mạnh mẽ bởi ngoại hình khá hầm hố của một thợ xăm hình, tuy nhiên chính tính cách vui vẻ, hoạt bát vẫn luôn là điểm đặc trưng để nhận diện chàng trai này giữa đám đông. Ở Tùng Min, năng lượng là thứ không bao giờ cạn kiệt và đến với Phái Mạnh Việt, chàng trai này hứa hẹn sẽ hâm nóng cuộc so tài bằng chính khả năng đa dạng, sự tự tin, óc hài hước lẫn tinh thần không khuất phục của mình.

  Ảnh minh họa
 
Phạm Hồng Hải gây ấn tượng với vẻ bề ngoài “chất chơi” của một anh chàng rapper cá tính, có chút “ngông cuồng” và cả nổi loạn. Vừa đảm nhiệm công việc đạo diễn hình ảnh, sản xuất âm nhạc cho nhiều MV nổi tiếng như Nắm lấy tay anh (Tuấn Hưng), Yêu em là định mệnh (Cao Thái Sơn), Vì mất đi ánh mặt trời (Trung Quân), Hồng Hải còn dành nhiều thời gian cho công việc sáng tác những bản rap ghi lại tâm trạng, câu chuyện của chính mình. Trải qua nhiều biến cố về gia đình và tình cảm, Hồng Hải tìm đến Phái Mạnh Việt như một cách để vượt qua những khúc mắc trong đời sống cá nhân, được sống hết mình với những thử thách đang chờ đợi và khẳng định bản lĩnh của mình.

  Ảnh minh họa
 
Là một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả khi xuất hiện trong khá nhiều TVC của các nhãn hàng, cái tên Hồ Minh Ngọc từng đi liền với biệt danh “hotboy quảng cáo” trước khi anh chính thức quyết định gắn bó lâu dài với công việc này nhưng bằng một cương vị mới - đạo diễn hình ảnh. Điềm tĩnh, ít nói, thiên về kĩ năng và sự khéo léo, trong cuộc đua với những ứng viên phái mạnh khác, chàng trai kiếm đạo hứa hẹn sẽ là một ẩn số chứa đựng nhiều bất ngờ.

  Ảnh minh họa
 
Từng đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Manhunt 2012, Quang Huân là một trong những gương mặt nam gây được khá nhiều chú ý trên sàn diễn thời trang trong nước. Với chiều cao 1m85 và thân hình chuẩn, ngoại hình và thể lực chắc chắn là một trong những lợi thế lớn nhất cuả Quang Huân trong cuộc thi. Hội tụ cả lợi thế về cơ bắp lẫn sự thông minh, nhanh nhạy, Quang Huân hứa hẹn sẽ là một trong những ứng viên nặng ký tại hành trình chạy đua trở thành đại diện của Phái Mạnh Việt.

  Ảnh minh họa
 
Giành giải Bạc trong cuộc thi Siêu mẫu 2012, Minh Quân kì̀ vọng đây sẽ là một bước đệm để đẩy mạnh phát triển sự nghiệp của mình. Bên cạnh đó, anh cũng tin tưởng những thử thách và trải nghiệm ở sân chơi độc đào này sẽ giúp bản thân trưởng thành, cứng cáp và tự tin hơn. Sở hữu ngoại hình và thể lực vượt trội, Minh Quân được đánh giá là một đối thủ đáng gờm cho các ứng viên khác của Phái Mạnh Việt.

  Ảnh minh họa
 
Rời Việt Nam từ năm 7 tuổi để cùng gia đình sang Mỹ định cư, Jay Võ quyết định trở về quê hương sau gần 23 năm. Vui vẻ, cởi mở và luôn tràn đầy năng lượng, là anh cả của đại gia đình Phái Mạnh Việt, Jay Võ đồng thời cũng là nhân tố hài hước và khuấy động các cuộc vui. Bên cạnh đó, là một tín đồ của thể thao và từng có thời gian dẫn dắt các đội tuyển bóng chuyền nữ trung học tại Mỹ, Jay Võ cũng sở hữu thể lực và sức bền đáng gờm khiến anh trở thành một cái tên không dễ dàng vượt qua cho các đối thủ trong hành trình chinh phục ngôi vị quán quân Phái Mạnh Việt.

  Ảnh minh họa
 
Duy Phương được nhiều người biết đến sau vai diễn khách mời là anh chủ phòng gym trong phim truyền hình “Vừa đi vừa khóc” của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Đến với Phái Mạnh Việt, Duy Phương mong muốn chứng tỏ bản lĩnh thực sự của mình không chỉ gắn liền với một vai diễn “gặp thời” hay danh xưng hotboy.

  Ảnh minh họa
 
Chương trình Phái Mạnh Việt bao gồm 10 tập dự kiến phát sóng trên kênh HTV7 – Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh vào 20h00 Chủ Nhật hàng tuần từ ngày 10/5/2015.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc