"Phát sốt" với ảnh ngực trần của siêu mẫu 9X

16:23, 13/04/2015
|

(VnMedia) - Sexy, gợi cảm, quyến rũ, "nữ hoàng ngực trần" 24 tuổi Emily Ratajkowski lại tiếp tục khiến fan hâm mộ phải choáng ngợp trước bộ ảnh bán khỏa thân bốc lửa khi quảng cáo cho bộ sưu tập áo tắm của tạp chí Sports Illustrated 2015.

>> Nữ ca sĩ xinh đẹp gây sốc với hình ảnh đầu trọc
>> Ngẩn ngơ nhan sắc Mỹ nhân gợi tình nhất thế giới
>> Giang Hồng Ngọc nói không với chiêu trò và scandal
>> Jennifer Lopez đẹp hút hồn, Bạch Linh lập dị, kỳ quái
>> Sau Hương Ga, Cường Ngô sang Thái thực hiện “bom tấn” mới

Sinh năm 1991, Emily Ratajkowski mang trong mình ba dòng máu: Anh, Ba Lan và Ireland. Cô làm người mẫu từ năm 14 tuổi. Dù chỉ cao 1m71 song Emily lại sở hữu gương mặt xinh đẹp, bờ môi sexy, vóc dáng gợi cảm cùng những đường cong chết người khiến bao cánh mày râu mê mẩn. 

Ảnh minh họa

Ý thức được vẻ đẹp hình thể của mình, Emily thường xuất hiện trên các tạp chí với những bộ đồ kiệm vải, khoe nét đẹp trời phú của mình một cách tối đa. Cô đã tham gia chụp rất nhiều bộ ảnh nude cũng như những shoot hình nóng bỏng trên các tạp chí trong đó có GQ, SI... 

Emily Ratajkowski cũng rất tham vọng khi từng tuyên bố sẽ chiếm vị trí độc quyền của đàn chị Irina Shayk trên tạp chí thể thao danh tiếng Sports Illustrated. Cô nàng 9X nổi tiếng chia sẻ: "Tôi không nghĩ rằng khỏa thân là một cái gì đó đáng sợ hoặc xấu hổ. Đó là màn trình diễn của cơ thể. Tôi không cảm thấy xấu hổ khi chụp ảnh khỏa thân”.

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, Emily Ratajkowski là một cái tên được nhắc đến khá nhiều. Bắt đầu được chú ý sau khi xuất hiện trong MV gây bão Blurred Lines của nam ca sĩ Robin Thicke hồi năm 2013 (hiện đạt gần 320 triệu lượt xem trên Youtube), cô siêu mẫu  sinh năm 1992 nhanh chóng tìm được chỗ đứng của mình trong làng mốt.

Emily từng được tạp chí Esquire bình chọn là "Người phụ nữ của năm" vào năm ngoái, vượt qua cả Jennifer Lawrence. Mới đây, Emily Ratajkowski được xếp hạng 62 trong danh sách "Hot 100" của tạp chí Maxim.

Ảnh minh họa

Thành công với nghề người mẫu nhưng Emily Ratajkowski luôn ao ước trở thành diễn viên. Đạo diễn David Fincher đã rất ấn tượng khi thấy Emily Ratajkowski trong MV trên và mời cô đến thử vai Andie trong bom tấn hình sự tâm lý Gone Girl (Cô gái mất tích). Dù Andie chỉ là vai phụ trong phim Gone Girl nhưng với Emily, đó là một vai diễn mơ ước. Cũng nhờ vai phụ này mà Emily đã trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trong cuối năm 2014.

Từ sau "Gone Girl", tên tuổi siêu mẫu nội y sinh năm 1991 lại càng nổi hơn. Cô cũng đã nhận được lời mời tham gia một số bộ phim mới. Mùa hè này, cô bắt đầu tham gia bộ phim đầu tay có tên We are your friends cùng chàng tài tử Zac Efron. Sắp tới đây, cô còn có màn tái xuất trong sự nghiệp điện ảnh với bộ phim Entourage, phiên bản ra rạp, vốn là một series phim truyền hình của HBO. Theo đó, cô sẽ đóng vai của chính mình.  

Cùng chiêm ngưỡng sức quyến rũ khó cưỡng của người tình "Gone Girl":

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Huệ Mẫn - (Theo SI)

Ý kiến bạn đọc