NSƯT Thành Lộc lần đầu tiên kết đôi với danh hài Hoài Linh

07:17, 05/04/2015
|

(VnMedia) - Ngoài tiết mục đặc biệt của top 14 và phần thi của Top 4, đêm Gala chung kết tối nay đang rất được mong đợi khi hai nghệ sĩ gạo cội và hàng đầu của làng kịch, làng hài Việt Nam - giám khảo Thành Lộc và giám khảo Hoài Linh - sẽ cùng kết hợp trong một tiết mục để dành tặng cho khán giả.

  >>> "Cuộc đua tử thần" của chung kết 2 Got Talent
>>> Sững sờ trước tài năng 9 tuổi "điên dại" hóa Xúy Vân
>>> Xuất hiện Thu Minh nhí tại chung kết Got Talent

Sự có mặt của danh hài Hoài Linh trên ghế nóng Got Talent đã mang lại một làn gió mới cho cuộc thi năm nay. Khán giả từ lâu cũng rất mong đợi sự kết hợp của Hoài Linh với nghệ sĩ Thành Lộc. Đây là hai tài năng của làng kịch Việt Nam nhưng luôn bị so sánh giữa nghệ thuật đỉnh cao và nghệ thuật bình dân. Cũng không ít cuộc nói chuyện của hai nghệ sĩ này với độc giả những suy nghĩ về nhau làm khán giả càng tò mò việc lần đầu tiên kết đôi của họ.

  Ảnh minh họa
 

Phần trình diễn đặc biệt của hai cái tên lừng lẫy bấy lâu của làng kịch và làng hài Việt Nam hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn nữa vô cùng thú vị của Đêm Gala Chung kết.Đêm Gala Chung kết bùng nổ cảm xúc của những tài năng trong hành trình Toả sáng tài năng Việt và sự lên ngôi của Quán quân mới sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 21h00 Hôm nay, Chủ nhật, ngày 05/04.

Đêm Gala Chung kết cũng sẽ chào đón sự trở lại của những tài năng đã từng khuấy đảo Vòng Bán kết cùng sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng cũng như nhiều màn kết hợp bất ngờ và chưa từng có tại sân khấu nào cũng sẽ là những điểm nhấn đáng mong chờ của Đêm Gala Chung kết trước khi ngôi vị quán quân mới của Tìm kiếm tài năng chính thức được xác nhận với giải thưởng lớn - 500 triệu đồng từ chương trình và giải Toả sáng tài năng Việt trị giá 100 triệu đồng từ nhà tài trợ OMO.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc