Mỹ nhân gốc Việt sexy trong "Fast & Furious 7" là ai?

13:48, 02/04/2015
|

(VnMedia) - Trong bom tấn "Fast & Furious 7" vừa ra mắt các rạp chiếu mùa hè năm nay có sự xuất hiện của một người đẹp rất đỗi nóng bỏng và quyến rũ vào vai vai cô gái phất cờ đường đua - đó chính là Levy Trần - một người đẹp gốc Việt khá nổi tiếng tại Mỹ bởi vẻ ngoài sexy và những hình xăm dày đặc trên khắp cơ thể.

Ảnh minh họa

Đam mê điện ảnh, "Fast & Furious 7" là bộ phim đầu tiên mà mỹ nhân gốc Việt này tham gia. Tuy chỉ xuất hiện khiêm tốn ở bảng vai phụ với vai cô gái phất cờ vô danh vài giây ngắn ngủi ngay trong đoạn mở đầu của “Fast & Furious 7” nhưng thân hình chuẩn của Levy Trần đã gây ấn tượng mạnh đối với khán giả.

Ảnh minh họa

Levy Trần (tên thật là Trần Lê Vy, ngoài ra mọi người còn hay gọi cô là Vy Vy, Goldfish, Goldie hay Mistake) sinh năm 1983, là người Mỹ gốc Việt sống ở thành phố San Jose, California (Mỹ). Sau khi tốt nghiệp trung học, thay vì tiếp tục theo ngành sư phạm tại Cao đẳng Mortuary để trở thành một cô giáo mầm non, Levy lại bỏ học để quyết định tham gia hoạt động nghệ thuật và trở thành người mẫu. Cô chọn Los Angeles làm nơi để gây dựng sự nghiệp.

Levy Trần khá nổi tiếng tại Mỹ. Instagram của cô có 187.000 người theo dõi. Cô từng tham gia show truyền hình "Guy Code" của MTV và làm người mẫu cho những tạp chí chuyên về hình xăm như Inked hay Tattoo Life, Bizarre và Inked.

Cùng chiêm ngưỡng thân hình nóng bỏng của mỹ nhân mang dòng máu Việt này:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Huệ Mẫn - (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc