Mê mẩn ngắm Thiên thần nội y nóng bỏng trên bãi biển

07:39, 14/04/2015
|

(VnMedia) - Nổi tiếng với mái tóc vàng gợn sóng, làn da nâu đồng khỏe khoắn và đôi mắt màu khói hút hồn, mới đây, chân dài người Mỹ Lily Aldridge lại khiến giới mộ điệu mê mẩn khi khoe những đường cong đắt giá khi thực hiện bộ ảnh cho ấn phẩm Sports Illustrated 2015.

>> "Phát sốt" với ảnh ngực trần của siêu mẫu 9X
>> Nữ ca sĩ xinh đẹp gây sốc với hình ảnh đầu trọc
>> Ngẩn ngơ nhan sắc Mỹ nhân gợi tình nhất thế giới
>> Giang Hồng Ngọc nói không với chiêu trò và scandal
>> Jennifer Lopez đẹp hút hồn, Bạch Linh lập dị, kỳ quái

Lily Aldridge là thiên thần Victoria's Secret hiếm hoi đều đặn xuất hiện trên ấn phẩm hàng năm của tạp chí Sports Illustrated. Năm 2014, chân dài 30 tuổi này còn vinh dự được chọn làm gương mặt trang bìa cho tạp chí danh tiếng này cùng người mẫu Chrissy Tiegen và Nina Agdal.

Ảnh minh họa

Trở thành người mẫu từ năm 16 tuổi và đã góp mặt trong quảng cáo của rất nhiều thương hiệu, bao gồm cả Bobbi Brown, Coach, Charles David hay J Brand… Năm 24 tuổi, Lily lại bước lên sàn diễn của Victoria’s Secret và một năm sau đó được đưa vào đội ngũ thiên thần của thương hiệu này. 

Lily Aldridge từng tự hào khẳng định rằng, thời trang đã nằm trong “gen di truyền” của gia đình mình. Cha của Lily là một họa sĩ, mẹ cô là cựu người mẫu của Playboy, chị gái Saffron Aldridge là gương mặt đại diện của Ralph Lauren trong nhiều năm, anh trai Miles Aldridge là nhiếp ảnh gia thời trang và em gái Ruby Aldridge là gương mặt đại diện của thương hiệu Marc by Marc Jacobs. 

Lily Aldridge kết hôn với ca sĩ  Caleb Followill - trưởng nhóm Kings Of Leon vào năm 2011. Cặp đôi hiện sống ở Nashville - nơi được mệnh danh là thủ đô âm nhạc của nước Mỹ, trung tâm ngành công nghiệp âm nhạc xứ sở cờ hoa. 

Ảnh minh họa 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa 


Ngọc Linh - (Theo SI)

Ý kiến bạn đọc