Khách mời “Đổ mồ hôi, sôi nước mắt” vì Chết cười

15:52, 12/04/2015
|

(VnMedia) Thí sinh Hoàng mập hy sinh vì thân hình phì nhiêu để hoàn thành những trò chơi khó. Các khách mời khác cũng phải “đổ mồ hôi, sôi nước mắt” và cười không thể ngừng khi vượt qua những thử thách có một không hai của chương trình.

Với 5 trò chơi sôi động gồm: Nhịp điệu sôi động, Xếp chữ người, Giải đố trên không, Đuổi hình đoán ý và Thế giới nghiêng mang tính đồng đội, yêu cầu sự phối hợp và hỗ trợ hết mình từ cả 6 khách mời, Chết Cười lần này đã cho khán giả thấy một bầu không khí rất gắn kết và vô cùng vui tươi.

Tuần này, trong Thế giới nghiêng cả hai tiểu phẩm hài hước đều tập trung vào đề tài gia đình. Với Hoàng Mập, Bạch Long và Thanh Vân là “Gả chồng cho con” còn Trương Phương, Chiến Thắng, Hải Anh đã quyết định chọn “Hạnh phúc gia đình” làm đầu mối cho câu chuyện trên sàn nghiêng.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Hoàng Mập, Bạch Long và Thanh Vân trong tiểu phẩm “Gả chồng cho con”


Với Gả chồng cho con , Bạch Long vào vai ông bố có cô con gái “ế” Thanh Vân. Người cha Bạch Long “nhắm” Hoàng Mập làm con rể nên ra sức gán ghép lẫn ép buộc cả hai tiến đến hôn nhân. Và lần này, nghệ sĩ Bạch Long đã chứng tỏ kinh nghiệm làm nên lợi thế khi anh rất thoải mái di chuyển trên sàn dốc sau những bài học rút ra từ lần “chinh chiến” trên sàn nghiêng trước đây trong khi đó Thanh Vân và Hoàng Mập lại khá vất vả khi lần đầu thử sức với sân khấu độc đáo này.

Nhất là nghệ sĩ Hoàng Mập, ngoại hình”“phì nhiêu” khiến anh toát mồ hôi leo lên tuột xuống liên tục và người xem liên tục được dịp phì cười khi chứng kiến anh vừa lau mồ hôi vừa thoại lời. Không những vậy, ngoại hình áp đảo của “con rể tương lai” Hoàng Mập và “ông bố dự kiến” Bạch Long cũng liên tục làm nên những tràng cười khó dứt cho khán giả và có vẻ nghệ sĩ Bạch Long rất “có duyên” với những người chơi “áp đảo” ngoại hình và cân nặng với anh.

Ở tiểu phẩm thứ 2 trên sàn nghiêng thứ hai với tên gọi Hạnh phúc gia đình thì Trương Phương đã vào vai cô vợ mê say nhân tình và đã bị nhân tình là Hải Anh lừa gạt để chiếm đoạt nhà cửa mà không hề hay biết gì. Chiến Thắng trong vai người chồng sau khi trở về nhà đã phát hiện nhà mình đã “không cánh mà bay”. Khác với sự vất vả của đội chơi trước, với thân hình “mảnh mai” của cả ba nghệ sĩ đã giúp họ thích nghi với sàn dốc rất nhanh và vô tư diễn lẫn phối hợp ăn ý với nhau. Trương Phương chủ động, ứng biến và dẫn dắt hai người chơi còn lại vào nhiều tình huống lắt léo tạo nên một tiểu phẩm có cao trào, có bất ngờ, cuốn hút khán giả theo dõi.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Trương Phương, Chiến Thắng, Hải Anh trong “Hạnh phúc gia đình”

Xếp chữ người là một trong những trò chơi được các khách mời yêu thích nhất bởi sự thoải mái và sáng tạo độc đáo. Lần này Hải Anh và Chiến Thắng nhận được nhiệm vụ xếp chữ Lò sưởi. Danh hài Chiến Thắng và Hải Anh tuy là người chơi đầu tiên nhưng đã tỏ ra rất “thích nghi” với trò chơi này khi nhanh chóng tạo hình các chữ cái rất vui mắt. Với sự giúp sức nhiệt tình của Thanh Vân, Trương Phương và Bạch Long, những chữ cái có dấu và nhiều nét đã hoàn thành gọn ghẽ.

Hết “Lò sưởi” đến “Cối xay”, lần này Hoàng Mập và Thanh Vân là hai người tham gia trò chơi. Ngoại hình của diễn viên Hoàng Mập trở thành nhân tố gây cười ngay từ khi anh được chỉ định tham gia trò chơi. MC Đức Hải trêu Hoàng Mập: “chỉ cần mình Hoàng Mập là đã có thể tạo thành chữ O” và “tôi chưa từng thấy chữ O nào “vĩ đại” như vậy” và cuối cùng khán giả đã được chứng kiến sự “hi sinh” của Hoàng Mập khi liên tục phải uốn cong người khi tạo hình chữ “O”. Với ngoại hình “áp đảo” bạn chơi, chữ Cối xay đã được hai nghệ sĩ Hoàng Mập và Thanh Vân hoàn thành hệt như lối viết chữ nét thanh nét đậm và làm nên màn xếp chữ độc đáo nhất của Chết Cười từ trước đến nay.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 
Trong trò chơi mang tên Nhịp điệu sôi động, nghệ sĩ Bạch Long đã trở thành “mục tiêu hành hạ” của MC lắm chiêu Đức Hải. Một danh sách các ca khúc được hiển thị lên màn hình gồm những ca khúc sôi động cho đến trầm lắng và nhiệm vụ của Bạch Long là tự biên đạo ra các điệu nhảy hài hước nhất phù hợp với nhạc. Khi nào nhạc ngừng thì anh mới được ngừng. Bắt đầu khá tự tin, ứng biến khá nhanh và liên tục đưa ra các điệu nhảy hài hước với các bài hát Tiếng chày trên sóc bom bo, Say tình, Vọng cổ teen, Ngựa ô thương nhớ .

Ngoài Thế giới nghiêng, Xếp chữ người và Nhịp điệu sôi động, hai trò chơi Giải đố trên không và Đuổi hình đoán ý với sự tham gia nhiệt tình và thông minh của cả 6 khách mời cũng làm nên những giây phút thư giãn cho khán giả. Trò Giải đố trên không với người chơi là nghệ sĩ hài Chiến Thắng. Tuy bị treo lơ lửng trên cao nhưng anh đã cho thấy sự bình tĩnh và hết mình diễn tả bằng hành động cho các bạn chơi bên dưới đoán từ khoá. Tên các bài hát, bộ phim như Chân tình, Mặt trời bé con, Cá vàng bơi, Lại gần hôn anh được cả đội “xử gọn” trong thời gian ngắn. “Đổ mồ hôi, sôi nước mắt” là tình trạng chung của tất cả những ai trở về mặt đất từ trò chơi này nhưng chính những nghệ sĩ được treo trên cao lại là người khoái chí nhất mỗi lần bước vào Giải đố trên không.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 
Sang trò Đuổi hình đoán ý, nghệ sĩ Chiến Thắng tiếp tục ghi điểm khi chứng tỏ khả năng suy nghĩ nhanh nhạy của mình trong quá trình đoán các câu thành ngữ, tục ngữ Việt Nam. Trong khi hai đồng đội Hải Anh và Trương Phương diễn tả “không ai hiểu gì” thì Chiến Thắng đã nhanh chóng “suy luận” ra đáp án đúng từ Chuyện bé xé ra to, Ăn quả nhớ kẻ trồng cây, Đâm bị thóc chọc bị gạo đều được anh “giải mã” gọn ghẽ...

Chết Cười – Anything Goes, nơi mọi qui tắc đều có thể được phá bỏ, mọi chuyện đều được phép, mọi người đều được vui định kỳ lên sóng khán giả cả nước vào 20h00 tối thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc