Hit của Sơn Tùng MTP lên sân khấu Vietnam Idol

06:40, 26/04/2015
|

(VnMedia) - Vòng loại miền Bắc chứng kiến rất nhiều thí sinh có cá tính nổi trội và tự tin thể hiện bản thân mình, Vũ Hải Đăng (21 tuổi) đến từ Hà Nội là một trong số đó. Chọn ca khúc hit của Sơn Tùng MTP – “Nắng ấm xa dần” để chinh phục bốn vị giám khảo, Hải Đăng rất kì vọng về tiết mục dự thi của mình lần này.

Kết thúc Vòng thử giọng tại miền Nam với những cá tính âm nhạc mới lạ và đầy màu sắc, hành trình tìm kiếm ngôi vị Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015 sẽ tiếp tục giới thiệu đến khán giả không khí thử giọng không kém phần hào hứng và sôi động tại khu vực phía Bắc.

  Ảnh minh họa

  Bộ tứ quyền lực ở vòng loại phía Bắc


Ngoài ba vị giám khảo Thu Minh, Thanh Bùi và Nguyễn Quang Dũng, sự xuất hiện của ca sĩ Bằng Kiều trong vai trò giám khảo khách mời hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho Vietnam Idol tuần này. Một số gương mặt được cho là thú vị cũng sẽ xuất hiện trong tập 4 được phát sóng vào tối nay.

Chọn ca khúc hit của Sơn Tùng MTP – “Nắng ấm xa dần” để chinh phục bốn vị giám khảo, Hải Đăng rất kì vọng về tiết mục dự thi của mình lần này. Chính sự hồn nhiên và hài hước của Hải Đăng là điểm cộng tạo nên sức hút và sự chú ý ở anh bạn trẻ này. Hải Đăng nói về “sở trường” âm nhạc của mình: “Mỗi một người nghệ sĩ sẽ chọn cho mình một phong cách riêng, phong cách âm nhạc của tôi là R&B”. Liệu với bản cover đầy mới lạ và bất ngờ của mình, giám khảo có đồng ý trao cho anh tấm vé vàng quý giá?

  Ảnh minh họa

  Hải Đăng


Sở hữu ngoại hình “thư sinh” và đặc biệt là nụ cười toả nắng, thân thiện, thầy giáo tiểu học 23 tuổi Bùi Minh Quân sẽ là một trong những gương mặt ấn tượng của Vietnam Idol tuần này. Bùi Minh Quân chia sẻ, anh rất yêu trẻ con, yêu ca hát và quyết định đến với Vietnam Idol một phần cũng vì muốn học trò xem mình trên tivi: “Mình vốn thích chương trình Vietnam Idol lâu rồi. Sau khi tốt nghiệp mình đi làm một thời gian, thấy Vietnam Idol lại tuyển sinh và mình nghĩ sao mình không thử xem sao. Đặc biệt mình rất thích giám khảo của năm nay. Mình dạy các em học sinh, nhiều em ước mơ làm kỹ sư, công nhân, bác sĩ và có nhiều em cũng ước mơ làm ca sĩ nên em nghĩ nếu các em nhìn thấy thầy giáo của mình một lần hát trên sân khấu thì thích hơn”.

  Ảnh minh họa

  Bùi Minh Quân


Đến từ Vĩnh Phúc, chàng trai trẻ Nguyễn Ngọc Việt (22 tuổi) làm những ai vừa gặp mặt đều “choáng váng” bởi… hàm răng chẳng khác gì răng của… ma cà rồng thường thấy trên phim, và lý do khiến anh “diện” bộ răng như vậy cũng làm người nghe “hết hồn”: “Đúng là mình thích ma cà rồng nên mình quyết định đi đắp răng sứ để răng được như thế này”. Bên cạnh đó, thân hình xăm trổ của một thợ xăm giúp Ngọc Việt nổi bật và gây ấn tượng với ban giám khảo ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thế nhưng, trái với ngoại hình cá tính, dòng nhạc Ngọc Việt yêu thích và trình bày trước 4 vị giám khảo sẽ gây bất ngờ cho người xem ở tập tiếp theo. Ngọc Việt để lại nhiều thiện cảm khi kể về lý do đến với Thần tượng Âm nhạc Việt Nam năm nay: “Là thợ xăm mình nhưng với niềm đam mê ca hát nên mình đăng kí tham gia chương trình để có sự cọ xát, hiểu biết thêm về âm nhạc. Mình nghĩ được sống, được có người thân, bạn bè, anh em bên cạnh để ủng hộ con đường mình đi và được làm những gì mình yêu thích thì đó mới là cuộc sống. Mình sẽ làm hết sức mình để thể hiện cá tính, để mọi người nhìn mình, nhìn những người thợ xăm như mình, người có phong cách như mình với một con mắt khác”.

  Ảnh minh họa

  Nguyễn Ngọc Việt


Vòng thử giọng miền Bắc năm nay chào đón khá nhiều cặp đôi trẻ cùng đến tham gia thử sức tại Vietnam Idol. Ở họ, bên cạnh tình yêu, họ còn nuôi dưỡng niềm đam mê chung, đó là âm nhạc. Trong đó, Ngô Thế Phương (25 tuổi) cùng bạn gái Nguyễn Thị Ngọc Hà (22 tuổi) là một trong những cặp đôi như thế. Hiện nay, Thế Phương đang là giáo viên tự do tại một số cơ sở ở Hà Nội, còn Ngọc Hà đang là sinh viên năm cuối của trường Văn hoá Nghệ thuật Quân đội. Cả hai đã từng có thời gian đi biểu diễn chung ở một số phòng trà và quán cà phê tại Hà Nội.

  Ảnh minh họa

  Ngô Thế Phương


Khi được hỏi về trường hợp nếu chỉ một trong hai người được bước tiếp vào vòng trong, Thế Phương cho biết:“Nếu như vậy thì người còn lại ở nhà sẽ là hậu phương vững chắc để người đi thi có đủ sức mạnh, đủ tinh thần và đủ niềm tin để khẳng định hết khả năng của mình”. Đều dành tình yêu lớn cho ca hát, đôi bạn trẻ này hy vọng họ sẽ thành công chinh phục ban giám khảo và Vietnam Idol sẽ là một khởi đầu mới cho con đường ca hát chuyên nghiệp của mình.

Hàng ngàn thí sinh đến với Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015 nhưng số lượng vé vàng lại có hạn. Những cá tính âm nhạc khác biệt, tiềm năng nào sẽ ghi điểm với ban giám khảo? Cùng đón xem Tập 4 của Vietnam Idol sẽ được lên sóng vào 20h00 Chủ nhật tuần này, ngày 26/04/2015 trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam với sự góp mặt đặc biệt của ca sĩ Bằng Kiều trong vai trò giám khảo khách mời cùng những phần thi đặc sắc, hấp dẫn của vòng tuyển chọn khu vực phía Bắc.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc