Top 10 sao nữ "hút fan" nhất Hollywood

13:38, 04/03/2015
|

(VnMedia) - Tạo ra một danh sách top 10 trong số rất nhiều nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng là một công việc vô cùng khó khăn. Mỗi năm, chúng ta lại thấy có nữ diễn viên mới thay thế những người trước đây dựa trên sự nóng bỏng, sức ảnh hưởng và lượng fan hâm mộ của họ.

Dưới đây là top 10 nữ diễn viên xinh đẹp và cuốn hút nhất màn bạc Hollywood trong năm qua.

1. Marion Cotillard 

Ảnh minh họa

Marion Cotillard sinh năm 1975, là một nữ diễn viên Pháp nức danh trên toàn thế giới. Cô cũng là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp nhất thuộc thế hệ mình. Những vai diễn của Marion trong Inception, Midnight in Paris, Public Enemies hay The Dark Knight Rises ,... đều được công chúng nồng nhiệt đón nhận.

Marion được trao giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong lễ trao giải Oscar lần thứ 80 với vai nữ ca sĩ huyền thoại Édith Piaf trong phim La Môme . Cô là người Pháp thứ hai giành Oscar ở hạng mục này sau Simone Signoret (giành giải năm 1956), đồng  thời cũng là nữ diễn viên thứ hai sau Sophia Loren (giành giải năm 1961) chiến thắng ở hạng mục Vai nữ chính bằng một vai diễn trong phim không dùng tiếng Anh.

2. Natalie Portman

Ảnh minh họa

Natalia Portman sinh năm 1981, cô là một mẫu người toàn diện khi có cả trí tuệ lẫn sắc đẹp trời phú. Ngay từ khi còn bé, Portman đã nổi tiếng tiếng bởi sự thông minh sắc sảo và năng khiếu nghệ thuật đặc biệt. Chỉ số IQ của nữ diễn viên xinh đẹp này có thể được xếp vào hàng thiên tài với 140 điểm. Cô từng tốt nghiệp trường đại học Havard danh tiếng.

Cùng với vẻ đẹp kiêu kì, khả năng diễn đạt cảm xúc đáng khâm phục chính là điều khiến cho cái tên Natalia Portman đọng sâu trong lòng khán giả của môn nghệ thuật thứ bảy thông qua các bộ phim: Star Wars I, II, III; Black swan ,... Năm 2011, cô đã giành giải Oscar cho nữ diễn viên xuất sắc nhất trong bộ phim  Black Swan (Thiên nga đen). Năm 2005, cô được giải Quả cầu vàng "Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất" cho vai diễn trong phim Closer. Tháng 5/2008, cô là thành viên trẻ nhất trong Ban giám khảo của Liên hoan phim Cannes lần thứ 61. 

3. Mila Kunis

Ảnh minh họa

Mila Kunis sinh năm 1983 tại Ukraine. Cô thường xuyên có tên trong danh sách bình chọn những cô gái quyến rũ, sexy của nhiều tạp chí. Phim đáng chú ý nhất của cô bao gồm Black Swan, Friends with Benefits, và Forgetting Sarah Marshall . Một số bộ phim thành công khác có Kunis góp mặt là Ted, Oz vĩ đại và quyền năng. Năm 2012, tạp chí Esquire (Hoa Kỳ) bầu chọn cô là người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới 2012.

4. Megan Fox   

Ảnh minh họa

Megan Fox sinh năm 1986, là một nữ diễn viên và người mẫu Mỹ. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 2001 và trở nên nổi tiếng toàn thế giới với bộ phim bom tấn hành động  The Transformers (Người vận chuyển).

Năm 2009, cô đóng vai cùng tên chính trong bộ phim hài kinh dị Jennifer's Body . Ngôi sao gợi cảm của phim Robot đại chiến được coi là một trong những phụ nữ hiện đại, biểu tượng tình dục. Hình ảnh của cô tràn ngập trên các tạp chí Maxim, Rolling Stone và FHM với thân hình nóng bỏng và vô cùng gợi cảm. Fox từng được tạp chí FHM bình chọn là người đẹp quyến rũ nhất thế giới năm 2008.

5. Scarlett Johansson 

Ảnh minh họa

Khi nói về các mỹ nhân gợi cảm và nóng bỏng nhất thế giới, chắc chắn bạn phải kể tên của Scarlett Johansson. Mọi người luôn dành những lời khen ngợi hết lời cho sắc đẹp, sự quyến rũ cùng khả năng hóa thân xuất sắc vào nhân vật của Johansson. Scarlett Johansson được xem là biểu tượng sexy mới của Hollywood và có một lượng fan hâm mộ nam đông đảo.

Cô gái sinh năm 1984 nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim The Horse Whisperer năm 1998 và các bộ phim Ghost World, Lost in Translation đoạt giải BAFTA. Cô đã 4 lần được đề cử cho giải Quả cầu vàng. Phim đáng chú ý nhất của cô bao gồm The Avengers, The Prestige, Vicky Cristina Barcelona, ​​và The Iron Man.

6. Jessica Alba 

Ảnh minh họa

Sinh năm 1981, Jessica Alba là một trong những người mẫu kiêm diễn viên nóng bỏng, quyến rũ nhất Hollywood do nhiều tạp chí nổi tiếng bình chọn. Cô thường được miêu tả là một biểu tượng sex. Cô từng tham gia các phim Dark Angel (Thiên thần bóng tối), Honey, Sin City, Fantastic Four, Into the Blue, Idle Hands Good Luck Chuck.
 
7. Olivia Wilde

Ảnh minh họa

Là một gương mặt được nhiều khán giả yêu thích và được nhiều tạp chí thời trang, điện ảnh săn đón, Olivia Wilde - ''ngôi sao'' của bộ phim ăn khách House - còn nổi tiếng là một trong những mỹ nhân sở hữu đường cong hoàn hảo và gợi cảm nhất nhì Hollywood.

Năm 2009, người đẹp này được Tạp chí Maxim bình chọn là mỹ nhân gợi tình nhất thế giới và nhiều năm liền đứng trong top 15 những phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh. Năm 2010, cô trở thành người phụ nữ ăn chay sexy nhất thế giới theo bầu chọn của PETA. Các bộ p
him đáng chú ý của cô bao gồm The Change-Up, In Time và Tron Legacy, "The OC", "The Black Donnellys".... 

8. Charlize Theron   

Ảnh minh họa

Charlize Theron là một trong những nữ diễn viên nóng bỏng nhất của Hollywood. Diễn viên, người mẫu gốc Nam Phi sinh năm 1975, nhưng trông cô trẻ và đẹp hơn rất nhiều những người đẹp thế hệ mình. Tham gia làng giải trí với nhiều vai trò khác nhau như: diễn viên, nhà sản xuất, đạo diễn… Charlize Theron trở thành người Nam Phi đầu tiên giành chiến thắng ở giải Oscar và giành một giải Quả Cầu Vàng sau đó. Phim đáng chú ý của cô bao gồm: The Devil's Advocate, Mighty Joe Young, The Cider House Rules, North Country, Young Adult,...

Người ta coi cô là vẻ đẹp hoàn hảo của Hollywood, còn hãng đồ lót phụ nữ nổi tiếng Victoria’s Secret thì chọn cô là nữ diễn viên quyến rũ nhất thế giới năm 2012. Thắng lợi này đã đưa cô vào danh sách những nữ diễn viên có thu nhập cao nhất Hollywood và đoạt rất nhiều giải thưởng từ đó về sau. Năm 2005, Theron đã được nhận ngôi sao của mình trên Đại lộ Danh vọng Hollywood.

9. Emma Stone   

Ảnh minh họa

Sinh năm 1988, Emma Stone  trở thành diễn viên từ khi mới 11 tuổi trong các vở kịch cộng đồng. Cô được biết đến qua những vai diễn trong các phim Zombieland, Easy A, The Help, The Amazing Spider-Man Crazy, Stupid, Love . Với vai chính trong Easy A , cô được đề cử Giải Quả cầu vàng cho nữ diễn viên phim ca nhạc hài xuất sắc nhất. Năm 2011, Stone lấn sân sang vai trò host cho chương trình Saturday Night Live của NBC.

10. Angelina Jolie   

Ảnh minh họa

Trong sự nghiệp điện ảnh của mình, Angelina Jolie đã nhận được nhiều giải thưởng danh tiếng, trong đó các giải lớn nhất gồm 1 Giải Oscar, 2 Giải thưởng của Hội Diễn viên Điện ảnh và 3 Giải Quả cầu vàng bằng hàng loạt các bộ phim bom tấn. Bên cạnh đó, cô được tạp chí Forbes công nhận là nữ diễn viên Hollywood có thu nhập cao nhất năm 2009 và 2011.

Ngoài công việc của một diễn viên, Jolie còn tham gia nhiều hoạt động nhân đạo, đáng chú ý là công việc với tư cách là Đại sứ thiện chí của Cao ủy Liên Hiệp Quốc về người tị nạn. Cô được mô tả là một trong những người có sức quyến rũ nhất thế giới, người phụ nữ "hấp dẫn nhất" và "đẹp nhất" thế giới.


Ngọc Linh - (Theo Wonderslist)

Ý kiến bạn đọc