Tối nay, bom tấn truyền hình Mỹ đến Việt Nam

06:53, 19/03/2015
|

(VnMedia)  - Sau hai phần gây sóng gió trên truyền hình thế giới, phần 3 bộ phim truyền hình ăn khách nhất Mỹ “Sóng gió chính trường - House of cards” sẽ chính thức lên sóng K+ của Việt Nam từ tối nay, 19/3.

Được xem là bộ phim truyền hình tạo cơn sốt lớn tại Mỹ và mang đến nhiều bất ngờ trong lịch sử phim truyền hình Mỹ khi gặt hái 22 đề cử Emmy, 7 đề cử Quả Cầu Vàng, giải nam diễn viên và nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, bộ phim truyền hình ăn khách nhất nước Mỹ - House of cards (Sóng gió chính trường) đã được Kênh truyền hình K+ mua bản quyền về Việt Nam. Bộ phim sẽ lên sóng K+ tập đầu tiên phần 3 tối nay, chỉ sau thời điểm ra mắt tại Mỹ chừng hơn nửa tháng. Bộ phim sẽ lên sóng vào mỗi tối thứ 5 hàng tuần và khung giờ 21 giờ.

  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa

Ở mùa thứ nhất, bộ phim nhận được 9 đề cử giải Emmy (với các đề cử chính: Phim truyền hình xuất sắc nhất; Nam, nữ diễn viên chính phim truyền hình xuất sắc nhất; Đạo diễn phim truyền hình xuất sắc nhất), 4 đề cử Quả Cầu Vàng, trong đó Robin Wright giành chiến thắng ở hạng mục Nữ diễn viên phim truyền hình xuất sắc nhất.

Sang mùa thứ 2, bộ phim còn ghi nhận thành công rực rỡ hơn với 13 đề cử giải Emmy, 3 đề cử Quả Cầu Vàng, trong đó chiến thắng ở hạng mục Nam diễn viên truyền hình xuất sắc nhất thuộc về Kevin Spacey.

Tiếp nối thành công đó, Sóng gió chính trường 3 dự báo rất hấp dẫn. Các tình tiết hấp dẫn của phần 3 này được xem như một luồng gió mới, tiếp tục thổi bùng lên ngọn lửa cạnh tranh giữa các chính trị gia trong ngôi nhà quyền lực nhất nước Mỹ (Nhà Trắng), ngọn lửa tham vọng còn gay gắt hơn cả trong phần 1 và phần 2.

Ra mắt tại Mỹ hôm 27/2, “Sóng gió chính trường” phần 3 được cho là bùng nổ ngay từ giây phút đầu tiên. Tổng thống Frank Underwood và đệ nhất phu nhân Claire Underwood xuất hiện trong phần 3 một cách lộng lẫy và đầy uy lực dưới ánh hào quang của đôi vợ chồng quyền lực nhất nước Mỹ. Tuy nhiên, đó chỉ là cái vỏ ngoài hoàn hảo nhằm che đậy sự rạn nứt ngày càng sâu bên trong, khi chính hai người đều ấp ủ những tham vọng chính trị đen tối của riêng mình. Tập đầu tiên của phần 3 gay cấn ngay từ những phút đầu khi hé lộ nguyên nhân sâu xa khiến “ngai vị” của Tổng thống Frank vốn chưa ngồi ấm chỗ đã bị lung lay lại xuất phát từ chính người thân cận nhất với ông.

Nam diễn viên kiêm nhà sản xuất phim từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá Kevin Spacey đã đảm nhiệm vai trò điều hành sản xuất và vai diễn chính.

  Ảnh minh họa

  Kevin Spacey


Spacey đã từng đoạt một giải Oscar cho “Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất” với bộ phim The Usual Suspects và một giải “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất” với phim American Beauty (Vẻ đẹp Mỹ) của đạo diễn Sam Mendes. Vai diễn xuất sắc trong bộ phim này cũng đem lại một giải BAFTA cho ông ở cùng hạng mục. Ngoài ra, Spacey từng được đề cử 7 giải Quả cầu vàng cho vai diễn trong các phim: Casino Jack, Recount, The Usual Suspects, The Shipping News, American Beauty, Beyond the Sea House of Cards.

Đảm nhận vai nữ chính – phu nhân của Tổng thống là Robin Wright là nữ diễn viên từng đoạt nhiều giải thưởng và nhà hoạt động từ thiện đã và đang để lại dấu ấn rõ nét tại kinh đô điện ảnh Hollywood . Trong hai năm 2014 và 2015, bà được đề cử giải Quả cầu vàng cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất ở thể loại truyền hình chính kịch và đã chiến thắng giải thưởng này trong ngay năm đầu tiên. Robin được đề cử ở hai hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc và Dàn diễn viên xuất sắc trong phim truyền hình chính kịch tại đêm trao giải Screen Actors Guild Award năm 2015. Đồng thời, bà cũng nhận được hai đề cử giải Emmy vào năm 2013 và 2014 ở hạng mục tương tự. Hai phần đầu của series truyền hình này đang được trình chiếu độc quyền trên kênh Netflix.

  Ảnh minh họa

  Robin Wright



Lam Trần

Ý kiến bạn đọc