Hé lộ bộ ảnh tuyệt đẹp của Gong Hyo Jin tại Việt Nam

07:30, 03/03/2015
|

(VnMedia) - Cảnh quan Việt Nam từ lâu đã nổi tiếng bởi vẻ đẹp hùng vĩ và thần tiên của non nước mây trời. Bởi vậy, chuyện các ngôi sao quốc tế đến dải đất hình chữ S này để thực hiện những bộ hình thời trang cho các thương hiệu, tạp chí nổi tiếng đang dần trở nên quen thuộc. 

>> 9 lễ hội kỳ quặc nhất hành tinh
>> Lộ diện Top 10 Hoa hậu đẹp nhất thế giới
>> Chân dung 10 sao nữ đẹp nhất showbiz Hàn 
>> Những sao nữ sở hữu vòng 1 đắt giá nhất xứ Hàn
>> Kim Hee Sun đẹp ấn tượng và thu hút ở tuổi U40

Tháng 2 vừa qua, ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc Gong Hyo Jin đã bí mật sang Việt Nam để thực hiện một bộ ảnh cho tạp chí Instyle tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Mới đây, tạp chí InStyle Korea đã khiến fan hâm mộ Việt Nam bất ngờ khi hé lộ một số bức ảnh mới chụp của Hyo Jin tại Nha Trang. Gong Hyo Jin từng chia sẻ, cô là người thích sống ở một nơi gần gũi với thiên nhiên và đó là lý do tại sao cô chọn khung cảnh đẹp như mơ của biển Việt Nam là nơi thực hiện bộ ảnh tuyệt vời này. 

Ảnh minh họa

Trong buổi phỏng vấn, Gong Hyo Jin không giấu nổi niềm hạnh phúc xen lẫn tự hào khi được nhiều người ca ngợi là một "fashionista" (biểu tượng thời trang): " Tôi nghĩ mọi người gọi tôi như vậy vì tôi không bao giờ mặc những trang phục lộng lẫy, cầu kì mà chỉ khoác lên mình những bộ cánh đơn giản, thoải mái mà  ai cũng có thể mặc thường ngày".

Khi được hỏi về việc chọn lựa một kịch bản phim truyền hình, Gong Hyo Jin cho biết: " Tôi không hứng thú với những câu chuyện có nội dung như Lọ lem gặp được Hoàng tử và cả hai sống hạnh phúc bên nhau mãi mãi. Tôi thích những câu chuyện cảm động và có ý nghĩa, chuyển tải được lời nhắn nhủ chân tình và nội dung sâu sắc đến người xem".

Sau thành công của bộ phim It's okay, that's love đóng cặp cùng tài tử điển trai Jo In Sung, khán giả đang chờ đợi sự tái xuất của Gong Hyo Jin trên màn ảnh nhỏ trong một ngày không xa. Còn bây giờ, chúng ta hãy cùng nhau xem trước một số hình ảnh tuyệt đẹp trong bộ ảnh mà nữ diễn viên ''Mặt trời của chàng Joo" thực hiện trong ấn phẩm số 3/2015 của InStyle.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Gong Hyo Jin thích thú tạo dáng trước cảnh sắc tuyệt vời của cảnh biển Nha Trang

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tuy không đẹp sắc sảo nhưng ở Gong Hyo Jin có nét gì đó rất đáng yêu, rất nền nã và chân phương

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Được mệnh danh là nữ diễn viên có phong cách ăn mặc đẹp và chất, với những bộ trang phục trong Bộ sưu tập Xuân - Hè 2015 của Christian Dior, Gong Hyo Jin đã thể hiện được vẻ dịu dàng, quyến rũ như nhiều người đánh giá, cô là một fashionista thực thụ.


Ngọc Linh - (Theo Soompi)

Ý kiến bạn đọc