Bỏng mắt với áo tắm hè 2015 của siêu mẫu Irina Shayk

07:44, 08/03/2015
|

(VnMedia) - Thương hiệu áo tắm nổi tiếng Colombia - Agua Bendita vừa tung ra bộ sưu tập áo tắm hè 2015 đầy màu sắc sặc sỡ với sự thể hiện của siêu mẫu xứ bạch dương Irina Shayk.

>> 9 lễ hội kỳ quặc nhất hành tinh
>> Top 10 sao nữ "hút fan" nhất Hollywood
>> Tình dục là "bài thuốc" giúp Cameron Diaz trẻ lâu
>> Những cặp sao Hollywood giống nhau như hai giọt nước

Mặc dù đã rất nhiều lần xuất hiện trong những bộ ảnh nội y nóng bỏng, nhưng mỗi lần xuất hiện, bồ cũ của siêu sao bóng đá C.Ronaldo luôn biết cách làm mới mình để người xem không thể rời mắt. Không chỉ “đốt mắt” người xem bởi ánh mắt hút hồn, bờ môi hờ hững, thân hình bốc lửa đến từng centimet mà cách diễn xuất của Irina cũng rất cuốn hút.

Mới đây, chân dài 27 tuổi này vừa được tạp chí Cuore bầu chọn là người phụ nữ có ba vòng gợi cảm nhất thế giới. Liên tiếp sau đó, cô đã nhận thêm được vô số hợp đồng quảng cáo đắt giá của các hãng thời trang lớn trên thế giới. Người đẹp cho biết, cô sẽ tiếp tục đẩy mạnh các chiến dịch quảng cáo cho một số hãng nội y trong thời gian tới.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Xuất hiện trong những mẫu mới nhất của thương hiệu áo tắm Agua Bendita của Colombia, siêu mẫu Irina Shayk tự tin khoe 3 vòng sexy, đẹp “hút mắt”


Ngọc Linh - (Theo Fashiongonerogue)

Ý kiến bạn đọc