Thúy Nga hé lộ cuộc sống hôn nhân trong "Bộ ba rắc rối"?

14:09, 18/02/2015
|

(VnMedia) - Vào vai một người phụ nữ vì hoàn cảnh đưa đẩy mà vướng vào cuộc hôn nhân không ý muốn nhưng cũng sẽ hài hước và gây cười không kém, vai diễn Tuyết Dung trong "Bộ ba rắc rối" của Thúy Nga được chị đặt hy vọng sẽ gây ấn tượng với khán giả.

Với tên phim chính thức “Bộ ba rắc rối” (thay cho tên cũ “Chuyện 3 cô nàng”), cả ba nàng siêu quậy, siêu nhắng nhít mà cũng siêu đáng yêu Kathy Uyên - Thúy Nga - Hoàng Oanh hứa hẹn sẽ làm nổ tung màn ảnh với cuộc hành trình bất đắc dĩ giúp họ khám phá bản thân mình. Rắc rối cũ chưa đi mà rắc rối mới đã ào ào ập tới bủa vây bộ ba...

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 

"Bộ ba rắc rối" là bộ phim hài kể về hành trình tìm lại hạnh phúc và ý nghĩa cuộc sống của 3 cô gái có 3 độ tuổi, 3 tính cách, 3 hoàn cảnh và số phận khác nhau. Hoàng Mỹ (Kathy Uyên), Tuyết Dung (Thúy Nga), Ngọc Vy (Hoàng Oanh), vô tình gặp nhau trong chuyến đi từ Sài Gòn về Hội An. Và cuộc hội ngộ định mệnh này đã đưa họ vào một phiêu lưu bất đắc dĩ vô cùng hài hước tại Hội An...

Trong bộ phim này, Thúy Nga vào vai Tuyết Dung. Danh hài chia sẻ, đây là vai diễn cô dành nhiều tâm huyết, một người phụ nữ cũng vì hoàn cảnh đưa đẩy mà vướng vào một cuộc hôn nhân không như ý.

  Ảnh minh họa

  Thúy Nga vào vai Tuyết Dung trong phim "Bộ ba rắc rối"

Đầu xuân Ất Mùi, bộ ba rắc rối Kathy Uyên - Thúy Nga - Hoàng Oanh tranh thủ hóa thân thành một bộ ba hoàn toàn khác Phúc - Lộc - Thọ trong những bức hình vui tươi, nhí nhảnh, thoát khỏi hình ảnh truyền thống của 3 nhân vật nổi tiếng này. Với màu sắc rực rỡ và biểu cảm tươi vui, Kat hy Uyên, Thúy Nga và Hoàng Oanh hi vọng đem tới cho khán giả những giây phút vui vẻ cùng lời chúc mừng năm mới đến mọi người Phúc tấn tới - Lộc tràn trề - Thọ trăm năm và hy vọng một năm bình an - hạnh phúc.

Nữ diễn viên khả ái Kathy Uyên dù khá khó khăn trong việc giao tiếp bằng tiếng Việt nhưng cô vẫn muốn gửi đến khán giả Việt Nam lời chúc không đụng hàng: "Kathy xin chúc mọi người một năm mới nhiều cuộc phiêu lưu bất ngờ, tràn đầy cảm hứng để thực hiện thành công ước mơ của mình".

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 
Riêng nữ MC Hoàng Oanh còn muốn gửi lời chúc riêng đến khán giả: "Năm mới, Hoàng Oanh gửi đến mọi người lời chúc năm mới nhiều sức khỏe và niềm vui, và đặc biệt là có thật nhiều hạnh phúc như nhân vật Ngọc Vy trong Bộ ba rắc rối".

“Bộ ba rắc rối” dự kiến khởi chiếu các rạp trên toàn quốc ngày 17/4/2015.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc