Những màn khoe thân nhức mắt trên thảm đỏ Oscar 2015

09:12, 24/02/2015
|

(VnMedia) - Sáng qua 23/2, Lễ trao giải Oscar lần thứ 87 đã chính thức diễn ra tại nhà hát Dolby, thành phố Los Angeles, Mỹ nhằm tôn vinh những tác phẩm điện ảnh xuất sắc trong năm 2014. Bên cạnh đó, thảm đỏ Oscar cũng là nơi để các mỹ nhân đọ vẻ sexy, nóng bỏng bằng các trang phục táo bạo.

>> "Birdman" đại thắng với 4 tượng vàng Oscar
>> Chân dung 10 sao nữ đẹp nhất showbiz Hàn
>> Miranda Kerr vẫn đẹp mê hoặc khi sống đời độc thân
>> Hoài Lâm từ chối đóng cảnh nhạy cảm trong phim Tết

>> Bản sao của cô đào nóng bỏng Brigitte Bardot sexy trên Vogue

Ảnh minh họa

Trong chương trình này, danh hài nổi tiếng Neil Patrick Harris đã khiến hàng triệu khán giả trên khắp thế giới phải ngỡ ngàng khi diện nguyên chiếc quần lót lên sân khấu dẫn chương trình trong lễ trao giải Oscar 2015.  

Ảnh minh họa

Lý giải về tình huống mặc quần lót trên sân khấu, Harris cho biết đây là anh cố tình nhái cảnh diễn của nam diễn viên Michael Keaton trong phim Birdman, phim đoạt giải Phim hay nhất Oscar 2015. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Siêu mẫu xứ bạch dương Irina Shayk - người tình cũ của siêu sao bóng đá C.Ronaldo đã khiến quan khách tham dự bữa tiệc Vanity Fair Oscar không thể rời mắt khi diện trên người một chiếc váy đen "nửa kín, nửa hở" với những mảng xuyên thấu, lộ  những đường cong chết người đầy táo bạo. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Năm nay, Irina Shayk đến Lễ trao giải Oscar không chỉ là khách mời siêu mẫu mà còn với tư cách một nữ diễn viên. Cô đã chính thức bước chân vào Hollywood khi tham gia bộ phim Hercules cùng diễn viên Dwayne 'The Rock' Johnson. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ, cô đào Rita Ora lại khiến người khác phải đỏ mặt với trang phục siêu sexy của mình​​. Trên thảm đỏ Oscar lần này, Rita Ora tự tin tạo dáng với chiếc váy xuyên thấu gần như hoàn toàn khiến ai nấy đều phải giật mình.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Siêu mẫu người Úc Miranda Kerr cũng gây chú ý khi xuất hiện tại bữa tiệc hậu lễ trao giải Oscar do ca sĩ Elton John tổ chức với trang phục không kém phần sexy.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Người đẹp 41 tuổi - Siêu mẫu 4 con Heidi Klum khiến quan khách tại bữa tiệc hậu Oscar nhức mắt vì phong cách ăn mặc táo bạo.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Jennifer Lopez thu hút mọi ánh nhìn với chiếc đầm tông màu nude khoét sâu của Elie Saab. Chiếc đầm này đã giúp nữ ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng khoe vòng 1 đầy sexy của mình.  

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nữ diễn viên trẻ Gigi Hadid gây ấn tượng với bộ đầm đen với những họa tiết uốn lượn tập trung ở phần ngực

Ảnh minh họa

Chrissy cũng không chịu thua chị kém em với chiếc váy hở trên, hở dưới sexy

Ảnh minh họa

Brittany Snow thu hút sự chú ý bởi bộ đầm đuôi cá với đường cắt xẻ chữ V táo bạo khe vòng 1 khêu gợi


Ngọc Linh - (Theo JJ)

Ý kiến bạn đọc