Bom tấn truyền hình bắt đầu kịch tính nghẹt thở

06:46, 24/02/2015
|

(VnMedia) Đúng như tên gọi của nó, bộ phim 80 tập được mua bản quyền từ nước ngoài “Đam mê nghiệt ngã” khiến cho khán giả truyền hình thấy nghẹt thở vì những kịch tính mà bộ phim mang lại.

Sau một thời gian lên sóng, bộ phim Đam Mê Nghiệt Ngã của đạo diễn Nguyễn Minh Chung đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu với khán giả yêu thích phim truyền hình Việt vào các ngày thứ hai, thứ ba hàng tuần.

  Ảnh minh họa

  Ba anh em Hải, Giang, Hà do Huy Khánh, Trương Thế Vinh và Nhan Phúc Vinh “một bước lên tiên"


Đứng vững và dẫn đầu trong top những bộ phim/chương trình có rating cao nhất ở thời điểm lên sóng là minh chứng rõ ràng cho sức hút mạnh mẽ của Đam Mê Nghiệt Ngã đối với đông đảo khán giả nhiều lứa tuổi. Với sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi: Huy Khánh, Nhan Phúc Vinh, Trương Thế Vinh, Trịnh Kim Chi, Văn Anh, Nguyệt Ánh, Oanh Kiều, Tường Vi, Phi Thanh Vân, Lý Anh Tuấn, Minh Thảo, Phương Dung cộng với nội dung phim kịch tính, bất ngờ, Đam Mê Nghiệt Ngã luôn nhận được sự mếm mộ nồng nhiệt của khán giả truyền hình.

Chuyện phim luôn có nhiều “pha” khiến khán giả “ngỡ ngàng”, không tin vào mắt mình. Bên cạnh đó, những diễn tiến gây cấn trong mỗi tập đều khiến người xem tò mò đón đợi những gì xảy ra tiếp theo, sức nóng của Đam Mê Nghiệt Ngã càng tăng qua mỗi tập phát sóng. Bước qua giai đoạn mới, khi số phận và tính cách của các nhân vật thay đổi khá mạnh, Đam Mê Nghiệt Ngã tiếp tục mở ra những câu chuyện hấp dẫn, thú vị khiến người xem không thể rời mắt.

Khi những hận thù từ quá khứ được bỏ lại phía sau và các nhân vật chính dường như quay trở lại vị trí vốn có ban đầu, Đam Mê Nghiệt Ngã chuyển sang một giai đoạn hoàn toàn mới. Chính những thay đổi lớn này làm nên những nét mới hoàn toàn trong chuyện phim, dẫn khán giả đi qua nhiều tình tiết gây cấn, đặc sắc hơn.

Bất ngờ thừa hưởng tài sản kếch xù từ Bà Tuyết (Phương Dung) để lại, ba anh em Hải, Giang, Hà do Huy Khánh, Trương Thế Vinh và Nhan Phúc Vinh “một bước lên tiên”. Họ từ bỏ cuộc sống nghèo khổ, gia nhập giới thượng lưu và bắt đầu những phi vụ làm ăn lớn. Từ đây, ba anh em đứng ngang hàng với gia đình bà Lan (Trịnh Kim Chi). Sự thay đổi này là một cú “chấn động” nhất phim, lái chuyện phim sang một trang mới và là một trong những tình tiết hay nhất của Đam Mê Nghiệt Ngã.

  Ảnh minh họa

  Nhan Phúc Vinh thủ vai Hà

Nhan Phúc Vinh thủ vai Hà, cậu con út trong gia đình của Huy Khánh và Trương Thế Vinh. Hà trước nay vốn si tình, hiền lành, biết vâng lời hai anh nhưng từ sau khi trở thành chủ nhân của khối tài sản khổng lồ, nhân vật này cũng có nhiều chuyển biến khiến khán giả bất ngờ. Sau khi bị Hải Yến (Phương Mai) “từ bỏ”, lại gặp thêm cái chết bất ngờ của vợ sắp cưới – Bà Tuyết (Phương Dung), Hà của Nhan Phúc Vinh dần trở nên khắc nghiệt và lạnh lùng đối với phụ nữ hơn. Hà dường như mất niềm tin vào tình yêu, e dè tình yêu và sẵn sàng đáp trả những người phụ nữ nào làm tổn thương anh. Những cảnh “đụng độ” với Đỗ Quyên (Minh Thảo đóng) mới đây khiến người xem phỏng đoán về mối duyên tình giữa Nhan Phúc Vinh và Minh Thảo. Nếu những phỏng đoán của người xem là sự thật thì đây chính là mối tình bất ngờ và đáng mong đợi nhất trong những tập tiếp theo của Đam Mê Nghiệt Ngã.

Vai Thạch Thảo của nữ diễn viên Nguyệt Ánh từ những tập đầu đã là người phụ nữ cam chịu, chấp nhận sự áp đặt về hôn nhân và cuộc sống từ người mẹ. Nhưng sang giai đoạn mới này, sau khi chính thức ly dị chồng là Phát (Văn Anh), Thạch Thảo cũng có bước chuyển biến mạnh mẽ. Cô thể hiện thái độ quyết liệt, nhất quyết làm theo ý mình, cô có thể cãi lời mẹ là Bà Lan, chấp nhận cho con trai gặp Hải (Huy Khánh), kiên quyết đặt tên con trai theo ý mình, sẵn sàng bỏ nhà ra đi nếu Bà Lan ép buộc cô bất kì điều gì. Thạch Thảo mạnh mẽ hơn, thẳng thắn hơn và có tiếng nói hơn trong giai đoạn này. Sự thay đổi này khiến vai của Thạch Thảo tươi mới, có sức nặng và khiến người xem cảm thấy thú vị hơn.

  Ảnh minh họa

  Đỗ Quyên (Minh Thảo đóng)

Vai Phương Nhung của Phi Thanh Vân là một mảng màu riêng biệt và đặc sắc của Đam Mê Nghiệt Ngã. Cô như đứng ngoài các nhân vật, không tham gia vào một mối quan hệ nào nhất định nhưng vẫn có sức ảnh hưởng khá lớn. Vai diễn của Phi Thanh Vân ban đầu gây cho khán giả cảm giác là một vai diễn phản diện nhưng sau một thời gian dài xuất hiện, Phương Nhung lại chứng tỏ mình là một nhân vật vô hại, thậm chí mang lại tiếng cười và sự gần gũi cho bộ phim. Trong những tập tiếp theo, Phi Thanh Vân sẽ xuất hiện nhiều hơn và vẫn tiếp tục “làm lố” theo cách của Phương Nhung. Từ style ăn mặc, tóc tai, cách nói chuyện của Phi Thanh Vân . Sắp tới, Phương Nhung của Phi Thanh Vân sẽ tiếp tục “lố” khi nửa đêm nửa hôm tới trước cổng nhà Trịnh Kim Chi (Bà Lan) bật nhạc, hát hò nhiệt tình. Lí do cô ca sĩ phòng trà này hành động như vậy sẽ được trả lời trong Đam Mê Nghiệt Ngã tập tiếp theo.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Vai Phương Nhung của Phi Thanh Vân


Sau khi ổn định cuộc sống và trở thành những ông chủ giàu có, ba anh em Hải, Giang, Hà (Huy Khánh, Trương Thế Vinh, Nhan Phúc Vinh) tiếp tục vướng vào các cuộc tình với những cô gái đẹp. Huy Khánh có người theo đuổi, Nhan Phúc Vinh vẫn “đụng độ” với Minh Thảo (Đỗ Quyên) còn Trương Thế Vinh được dịp “lên mặt” với Anh Tài trong những tình huống rất bất ngờ. Những cảnh “gây chiến” gần đây giữa Nhan Phúc Vinh và Minh Thảo làm người xem cảm thấy thích thú bởi không ai nghĩ hai nhân vật này lại có lúc “liên quan”” đến nhau. Nữ diễn viên cá tính Minh Thảo sau khi khá mờ nhạt trước hai chị em Nguyệt Ánh và Tường Vi (vai Thạch Thảo và Lưu Ly) nay sẽ được tập trung vào nhiều hơn qua mối quan hệ với Nhan Phúc Vinh.

Phim Đam Mê Nghiệt Ngã của đạo diễn Nguyễn Minh Chung, lên sóng hai tập một tuần vào thứ 2, thứ 3 lúc 21h20 trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc