Bị Huy Tuấn đá xoáy, Hoài Linh hả hê “trả đũa”

06:58, 09/02/2015
|

(VnMedia) Giám khảo Hoài Linh đã cười rất hả hê khi thí sinh anh trao nút vàng quyền lực đã làm anh mở mày mở mặt chứ không “mất mặt” như Huy Tuấn trêu trọc.

Đêm thi Bán kết 6 (8/2) có sự góp mặt của tiết mục nhận được nút vàng của giám khảo Hoài Linh. Đây là tiết mục được khán giả mong đợi nhiều nhất bởi giám khảo Hoài Linh đã phải “đấu tranh” quyết liệt với ba giám khảo còn lại để đưa Bùi Văn Tự vào thẳng vòng bán kết.

Ngay từ phút mở màn, MC Thanh Vân đã nhanh chóng đặt câu hỏi cho giám khảo Hoài Linh về tiết mục này, anh thẳng thắn trả lời: “Thật ra tôi cũng đang chờ đợi Tự làm cái gì, hi vọng Tự sẽ cố gắng vì tôi đã tranh giành nút vàng đó và tranh cãi rất quyết liệt với Thuý Hạnh. Tôi mong Tự sẽ làm điều gì đó mang lại thú vị cho khán giả và không phụ lòng nút vàng của “em”. Giám khảo Huy Tuấn tiếp lời: “để xem làm Hoài Linh mất mặt hay tự hào”. Giám khảo Hoài Linh nhanh chóng “chớp cơ hội” trêu Huy Tuấn: “Chuyện đó thì tôi không ngại vì thật sự ra đã có một người bấm nút vàng rồi, mà nút vàng đó vừa rồi cũng không thể hiện được thì sao, nên tôi yên tâm không lo vấn đề mất mặt hay tự hào nhưng em ấy càng làm hay thì càng tốt”.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Bùi Văn Tự


Bùi Văn Tự đã thổi hồn vào những vật dụng tưởng chừng bỏ đi như thanh gỗ, muỗng nhựa, bóng nhựa, vỏ dừa khô, cây quét sơn… biến chúng trở nên sinh động hơn bao giờ hết. Chưa bao giờ người xem được chứng kiến màn biểu diễn độc đáo như vậy bởi Văn Tự chính là người nghĩ ra thể loại nghệ thuật này: sắp xếp đồ vật kết hợp chiếu sáng tạo nên hình ảnh có ý nghĩa. Từ một đống lộn xộn trên sân khấu, Văn Tự gây bùng nổ khi xoay thành hình một chú dê xuất hiện trên màn chiếu.

Tưởng chừng tiết mục của Bùi Văn Tự đã kết thúc nhưng khi MC Thanh Vân bất ngờ hỏi giám khảo Hoài Linh có mong muốn thêm gì ở tiết mục của Văn Tự không, Hoài Linh đã đề nghị Văn Tự có thể sửa lại một hình khác chứ không đơn giản là hình con dê, Văn Tự đã ngay lập tức trả lời có thể và trong tích tắc, anh đã khiến cả trường quay “sửng sốt” khi chỉ cần xoay đồ vật một lần đã hoá chân dung giám khảo Huy Tuấn đầy ngoạn mục. Giám khảo Hoài Linh ngay lập tức “trêu” Huy Tuấn: “làm con dê đưa anh Huy Tuấn vô luôn” khiến cả trường quay cười ngất và vỗ tay không ngừng cho Bùi Văn Tự.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc