9 chân dài được kỳ vọng nhất năm 2015

18:28, 19/02/2015
|

(VnMedia) - Tuy còn rất trẻ nhưng 9 gương mặt dưới đây sở hữu đầy đủ tố chất để trở thành một người mẫu sáng giá, họ đang là tâm điểm chú ý cũng như được kỳ vọng sẽ đạt được những thành tích đáng nể trong làng mốt năm 2015 này.

>> Chân dung 10 sao nữ đẹp nhất showbiz Hàn
>> Miranda Kerr vẫn đẹp mê hoặc khi sống đời độc thân

>> The Remix: Tóc Tiên bùng nổ, Pha Lê dừng cuộc chơi

Hailey Baldwin (Mỹ)

Ảnh minh họa

Người đẹp 19 tuổi Hailey Baldwin sở hữu mái tóc vàng óng ả và đôi môi căng mọng gợi cảm

Hailey Baldwin sinh ngày 22/11/1996, là một người mẫu đến từ nước Mỹ. Cô là con gái của ngôi sao điện ảnh nổi tiếng Stephen Baldwin và cháu gái của Alec Baldwin. Hailey từng làm người mẫu cho hãng French Connection, Revolve và xuất hiện trên tạp chí Love và Tatler. Cô cũng là gương mặt trẻ nhất có tên trong danh sách những chân dài được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng trong năm 2014. Gần đây, tình cảm giữa cô với "Hoàng tử nhạc pop" Justin Bieber đã thu hút được rất nhiều sự chú ý, song cô đã phủ nhận rằng không có chuyện họ đang hẹn hò.
 
Romee Strijd (Hà Lan)

Ảnh minh họa

Romee Strijd 20 tuổi, cao 1m78 với số đo 3 vòng 79-59-88 là một cô gáo lém lỉnh và rất chăm tập thể thao. Tài năng của chân dài Hà Lan được phát hiện bởi một người đại diện của công ty quản lý người mẫu vào năm cô 13 tuổi, trong một lần đi mua sắm cùng mẹ. Sau khi ký hợp đồng với công ty quản lý DNA vào năm 2011, sự nghiệp của Romee Strijd bắt đầu phất lên "như diều gặp gió". Bước ngoặt sự nghiệp lớn nhất của Romee chính là sự kiện cô được Victoria’s Secret chọn làm gương mặt mới trên sàn diễn tại London vừa qua.

Olympia Campbell (Anh)

Ảnh minh họa

Olympia là em gái của Edie Campbell, một trong những siêu mẫu trẻ người Anh đang thống trị mọi sàn diễn cũng như chiến dịch quảng bá trong vài năm gần đây. Năm vừa qua, hình ảnh của Olympia cũng phủ sóng ở khắp mọi nơi, từ các sàn diễn thời trang Sonia Rykiel tới Chanel, Fendi và Louis Vuitton, cũng như cùng xuất hiện trong chiến dịch quảng bá cho thương hiệu Lanvin với cô chị danh tiếng.
 
Kelly Gale (Thụy Điển)

Ảnh minh họa

Năm nay mới 20 tuổi, tuy bước chân vào làng mốt chưa lâu, nhưng Kelly Gale hiện đã là một trong những người mẫu đang lên của làng thời trang quốc tế. Cô gái sở hữu vẻ đẹp lai Úc - Ấn Độ đầy cá tính với làn da nâu rám nắng khỏe mạnh này đã góp mặt trong show diễn đình đám của Victoria’s Secret trong suốt 2 năm liên tiếp (2013 – 2014), thậm chí còn xuất hiện trong catalogue của hãng. 

Bella Hadid (Mỹ)

Ảnh minh họa

Sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1,78m và số đo ba vòng 86-64-89, Gigi Hadid là chân dài đang lên của nước Mỹ. Sự nghiệp người mẫu của Gigi bắt đầu gây tiếng vang vào năm 2012 khi cô được chọn làm gương mặt đại diện của Guess, tiếp bước các đàn chị Claudia Schiffer, Anna Nicole Smith, Adriana Lima... Vóc dáng gợi cảm giúp Gigi Hadid được nhiều nhà mốt cũng như tạp chí để mắt đến.

Năm 2014, Gigi Hadid tiếp tục nổi như cồn khi lần đầu tiên xuất hiện trên tạp chí Sports illustrated - tạp chí áo tắm nổi tiếng nước Mỹ. Bên cạnh vai trò người mẫu áo tắm, người mẫu ảnh, Gigi Hadid còn tham gia trình diễn thời trang. Cô từng sải bước trên sàn diễn của Marc Jacobs, Giles, Jean Paul Gaultier, Sonia Rykiel, Chanel. Thời gian tới, chắc chắn cô gái 20 tuổi này sẽ trở thành một cái tên hot của làng mẫu quốc tế.
 
Josie Canseco (Mỹ)

Ảnh minh họa

Nhờ dung mạo xinh đẹp và thân hình nóng bỏng, người mẫu Josie Canseco (con gái của ngôi sao bóng chày nước Mỹ Jose Canseco) hiện có hơn 92 nghìn người theo dõi trên instagram. Với sự nghiệp mới bước đầu khởi sắc, Josie hứa hẹn sẽ trở thành một "quả bom" nóng bỏng đầy tiềm năng trong làng mẫu ở tương lai không xa.
 
Maartje Verhoef (Hà Lan)

Ảnh minh họa

Mới 18 tuổi nhưng Maartje Verhoef đã giành ngôi vị người mẫu được ưa chuộng nhất trong mùa xuân hè 2015 khi  sải bước ở 66 chương trình trong Tuần lễ thời trang xuân hè 2015 tại New York, London, Milan và Paris. Cô gái cao 1m79 này còn nắm trong tay hai hợp đồng quảng cáo đắt giá của Valentino và Chanel Paris-Salzburg, và đương nhiên, người đẹp tóc vàng này sẽ không đời nào chịu dừng bước trong thời gian tới.
 
Maartje ra mắt làng thời trang trong show diễn Prada Xuân - Hè 2013 và ngay sau đó, nhà mốt danh tiếng này đã lựa chọn cô là gương mặt độc quyền trong một chiến dịch quảng bá của họ. Mới đây nhất, Hermes đã chọn cô là người mẫu kết màn, đồng thời khép lại chuỗi Tuần lễ thời trang trong suốt tháng qua.
 
Ine Neefs (Bỉ)

Ảnh minh họa

Bắt đầu từ mùa Xuân - Hè 2014, Ine Neefs đã lọt Top những gương mặt mới xuất sắc nhất trên sàn diễn quốc tế khi có mặt trong hầu hết mọi show diễn cao cấp nhất: từ Chanel, Valentino, Louis Vuitton đến Alexander McQueen, Givenchy hay nhiều thương hiệu khác… Mùa xuân 2015 này, Ine đã dành được vị trí người mở đầu cho bộ sưu tập của thương hiệu lừng danh Hermès. Cô cũng là gương mặt được nhiều nhiếp ảnh gia hàng đầu như Steven Meisel, Patrick Demarchelier, Craig McDean săn đón.
 
Taylor Hill (Mỹ)

Ảnh minh họa

Cô gái Mỹ chính gốc với nụ cười lung linh đến từ bang Colorado - Taylor Hill trở thành ngôi sao vụt sáng nhất trong năm và được yêu thích trên các sàn diễn năm nay, từ Chanel cho đến Victoria’s Secret. Cô cũng có mặt trong chiến dịch quảng cáo và sàn catwalk của các thương hiệu đình đám từ cao cấp tới bình dân như H&M, Kenzo, Dolce & Gabbana, Christopher Kane, Raulph Lauren, Elie Saab…

Chân dài sinh năm 1996 cũng là người mẫu trẻ nhất có cơ hội góp mặt trong Victoria’s Secret show. Cô gái cao 1m76, số đo 81-56-84 được phát hiện một cách tình cờ và ngay lập tức gây chú ý dư luận với đôi mắt giống huyền thoại Audrey Hepburn.


Ngọc Linh - (Tổng hợp từ Fashiongonerogue)

Ý kiến bạn đọc