“Thực đơn” phim cuối tuần hấp dẫn trên VTV

15:35, 07/01/2015
|

(VnMedia) - Bốn bộ phim tâm lý xã hội mang hai màu sắc: tình cảm, hình sự sẽ chiếm sóng khung giờ phim cuối tuần 21h35 trên kênh VTV1 trong tháng đầu tiên của năm 2015.

Nếu phim “Lối thoát” (tuần 2 tháng 1) lôi cuốn khán giả bằng cách đi sâu khai thác tâm lý nhân vật thì phim“Tình yêu thời @” lại hấp dẫn bằng màu sắc tươi mới, trẻ trung. Bên cạnh đó, phim cuối tuần tháng 1 còn đáng chú ý với sự góp mặt của cặp diễn viên nhí song sinh Bop Trần và Bee Trần (phim “Bụi đời”), sự trở lại của các diễn viên: Thân Thúy Hà (phim “Bụi đời”), Thương Tín (phim “Lối thoát”), Đinh Y Nhung (phim “Người nhà quê”)...

Mở hàng cho năm mới ở khung giờ phim cuối tuần là phim “Bụi đời” kể về cuộc đời đầy biến động của cậu bé Long đã làm xúc động khán giả. Tuần này, khán giả sẽ được thưởng thức bộ phim “Lối thoát”.

Bộ phim “Lối thoát” đưa khán giả đến với câu chuyện về vòng xoáy của tham vọng, danh dự và sự trả giá cho những hành động bất lương.

  Ảnh minh họa

 Phim "Lối thoát"


Ông Doãn - một cán bộ tòa án cấp cao, có con gái (Nhiên) là luật sư, con rể (Minh) là bác sĩ điều trị tâm thần, một cậu con trai út lêu lổng và một bà vợ rất mực thương chiều con. Tất cả họ bị cuốn vào vòng xoáy của một vụ án cướp ngân hàng, mà chính người con trai út là thủ phạm.

Vì sợ mất uy tín, ông Doãn đã tìm Nhu - một người bị tâm thần để làm kẻ thế thân cho con mình, nhưng tình cờ, Nhu lại chính là bệnh nhân của Minh- con rể ông. Trong khi Minh đang tìm đủ mọi cách để chữa trị cho bệnh nhân, thì ông Doãn lại có những tác động khiến bệnh tình của Nhu ngày càng nặng hơn...

Dần dần, Minh nhận ra kẻ đứng đằng sau mọi chuyện không ai khác chính là những người thân xung quanh mình, đau đớn hơn khi anh biết người vợ mà anh yêu quý, vì áp lực cũng đã làm theo ý bố bất chấp pháp luật.

Khi biết mọi chuyện sắp bại lộ, ông Doãn đã âm mưu thủ tiêu Nhu. Liệu những âm mưu của ông có thành công? Và gia đình ông sẽ phải trả giá như thế nào cho những tội ác đó…

Phim được phát sóng trong khung giờ Phim cuối tuần (21h35, Chủ nhật trên kênh VTV1) vào ngày 11/1/2015 với sự tham gia diễn xuất của Thương Tín, Trần Tuấn, Hoàng Anh và Huệ Minh.

Đạo diễn Đỗ Đức Thịnh một lần nữa đưa khán giả đến với bộ phim tâm lý hình sự qua cuộc điều tra về cái chết bí ẩn của cô ca sĩ xinh đẹp, nổi tiếng Hạ Thu trong “Nghi phạm” sẽ lên sóng tối 18/1.

Thành - vừa là một họa sỹ tài ba, vừa là giảng viên Đại học có vợ là Hạ Thu- một ca sĩ được công chúng vô cùng mến mộ, nhưng cũng chính là mục tiêu ganh ghét của nhiều đồng nghiệp. Một buổi sáng, người ta tìm thấy xác cô bị vứt ở bãi rác thành phố, ngày mà lẽ ra cô đang chạy show ở Đà Nẵng. Công an lập tức vào cuộc. Trong số những nghi phạm, những kẻ tình nghi nhất có: ông già bí ẩn- người luôn tặng hoa cuối cùng mỗi lần cô đi hát ở phòng trà; Thúy Nhi- một đồng nghiệp luôn ghen tức vị sự nổi tiếng của Hạ Thu; người quản lý cũ – Luân, liên tục liên hệ với Hạ Thu để mời cô hợp tác lại. Vậy thủ phạm sẽ là ai trong số họ hay là một nhân vật bí ẩn nào khác?

Tuần cuối của tháng, khán giả sẽ được thưởng thức bộ phim “Người nhà quê” với sự trở lại của Thân Thúy Hà, Quốc Cường, Thanh Hiền, Xuân Hiệp.


  Ảnh minh họa

Quốc Cường và Đinh Y Nhung trong phim "Người nhà quê"

“Người nhà quê” kể về số phận éo le của Chương- một bộ đội xuất ngũ, do cuộc sống ở quê khó khăn nên đã quyết định lên thành phố lập nghiệp.

Tại đây, anh đã được Hùng – đồng đội cũ, giúp đỡ bằng cách lấy tiền hụi của vợ sắm cho bộ đồ nghề bán đĩa CD và DVD dạo để kiếm sống. Ở thành phố, Chương gặp cụ Nhàn- người hàng xóm ở quê mới lên thành phố sống với con trai, nhưng lại bị các con ngược đãi vì cách sống quê mùa của bà. Đồng cảm với hoàn cảnh đó, Chương thỉnh thoảng tạt qua nhà, mang trầu cau và mở nhạc cải lương cho bà nghe…

Thế nhưng, việc làm của Chương lại khiến Tuyến - con trai, và Lệ - con dâu của bà cụ rất khó chịu. Họ đã gọi công an bắt, tịch thu và phạt tiền Chương vì bán đĩa lậu, khiến anh mất hết cả vốn lẫn lãi. Cùng lúc đó, việc Hùng lén lấy tiền đem đầu tư cho bạn đã bị vợ phát hiện, hai vợ chồng xảy ra xích mích, khiến Chương phải rời nhà bạn đi kiếm việc khác.

Sau khi xin vào làm thợ hồ cùng một người bạn mới quen tên Phát, tưởng chừng mọi chuyện đã suôn sẻ, thì chẳng may, trong một lần vác thùng sơn lên giàn giáo, Chương đã bị ngã, gãy tay... Khó khăn này nối tiếp khó khăn khác, Chương phải phải làm gì để đương đầu với cuộc sống nơi thành thị?

Phim được phát sóng trong khung giờ Phim cuối tuần (21h35, Chủ nhật trên kênh VTV1) vào ngày 25/1/2015.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc