Phim Hoạt hình được thổi làn gió mới

11:05, 14/01/2015
|

(VnMedia) - Với cách tạo hình ấn tượng, nội dung câu chuyện từng tập phim thú vị, phim hoạt hình “Chip Bông và Bi Nhông” chắc chắn sẽ là “cơn gió lạ” trong làng phim hoạt hình Việt Nam .

Phim hoạt hình Việt Nam hiện đang yếu và thiếu về mảng nội dung giúp lứa tuổi thiếu nhi nhận thức được tầm quan trọng của việc phát triển thể lực và trí tuệ, khơi dậy trong các em mong muốn được phát triển toàn diện, “học mà chơi” – “chơi mà học” thú vị, bổ ích.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 

Để bổ sung cho mảnh ghép còn khuyết đó, bộ phim hoạt hình “Chip Bông & Bi Nhông” ra đời nhằm hướng tới việc hình thành thói quen rèn luyện sức khoẻ, tăng cường thể lực, phát triển trí thông minh. Thông qua cuộc phiêu lưu kì thú của Chip Bông, Bi Nhông và Lilo, bộ phim hứa hẹn sẽ khơi dậy niềm đam mê của các em nhỏ trong việc tìm tòi, học hỏi các kỹ năng sống đa dạng, khám phá khoa học đầy sức lôi cuốn, rút ra cho mình những bài học đạo đức bổ ích và ý nghĩa trong cuộc sống.

“Chíp Bông & Bi Nhông” kể hàng loạt câu chuyện kịch tính, hấp dẫn với những tình huống gần gũi trong cuộc sống thường ngày bằng nét vẽ ngộ nghĩnh dễ thương, diễn biến thú vị, bất ngờ. Đồng thời, chương trình còn hướng tới việc giúp các bạn nhỏ đưa ra cách xử lý tình huống nhanh nhạy, chủ động tháo gỡ khó khăn, tăng cường giao tiếp với người khác, có óc tư duy và nhìn nhận mọi việc một cách toàn diện, chuẩn xác hơn.

Những cuộc phiêu lưu của Chíp Bông và Bi Nhông sẽ là chiếc chìa khoá mở ra cho các em sự tự tin, nhanh nhẹn và chủ động, trung thực về mọi vấn đề trong cuộc sống, đồng thời thể hiện tình yêu thương với con người, thiên nhiên, động vật xung quanh… hồn nhiên, đáng yêu như tính cách vốn có.

“Chip Bông & Bi Nhông” hướng tới đối tượng 6 – 15 tuổi, được thể hiện bằng định dạng hoạt hình. Với cách tạo hình ấn tượng, nội dung câu chuyện từng tập phim thú vị, đây chắc chắn sẽ là “cơn gió lạ” trong làng phim hoạt hình Việt Nam, hứa hẹn tạo được tính tò mò, sức hấp dẫn đối với mọi lứa tuổi cũng như các bậc phụ huynh.

Nội dung – kịch bản “Chip Bông & Bi Nhông” được lên ý tưởng và trau chuốt tỉ mỉ bởi nhà văn trẻ Hà Thủy Nguyên – Trưởng nhóm Tác giả kịch bản. Phim hoạt hình dài 365 tập mang tên “Chíp Bông & Bi Nhông”, thời lượng 5 phút/tập, phát sóng trên kênh VTV9 vào 19h55 từ thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ tháng 3/2015 .


Tùng Huy

Ý kiến bạn đọc