Nữ hoàng nội y nửa kín nửa hở trên Marie Claire

07:26, 01/01/2015
|

(VnMedia) - Xinh đẹp, duyên dáng, gợi cảm nhưng cũng không kém phần cá tính, Nữ hoàng áo tắm Bar Refaeli đã khiến hàng triệu trái tim hâm mộ phải xao động khi xuất hiện với trang phục nửa kín nửa hở trên tạp chí Marie Claire (Tây Ban Nha) số đầu tiên chào năm mới 2015. 

>>
Những người đẹp làm rạng danh nhan sắc Việt
>>
Hút hồn nhan sắc sao nữ gốc Hoa đẹp nhất thế giới
>> Toàn cảnh đám cưới cổ tích của Mỹ nhân đẹp nhất Philippines
>> Trúc Diễm bất ngờ lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2014
>>  "Bí mật" trước đêm mở màn Bước nhảy Hoàn vũ 2015


Sinh ra từ một đất nước Hồi giáo với luật lệ hà khắc nhưng siêu mẫu người Israel Bar Refaeli lại trở thành một biểu tượng thời trang mới của thế giới khi liên tục xuất hiện với tư cách là siêu mẫu nội y nóng bỏng, quyến rũ.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Không cần diện những bộ nội y nóng bỏng nhưng khi khoác lên người những bộ trang phục hiện đại, khỏe khoắn đầy năng động, Bar Refaeli cũng thừa sức hút hồn các fan hâm mộ ở khắp nơi trên thế giới

Sở hữu gương mặt đẹp, đôi mắt xanh mê hoặc, làn da nâu khỏe khoắn cùng thân hình chuẩn đến từng centimet với số đo ba vòng tuyệt mỹ 90-61-90, "Người đẹp gợi cảm nhất hành tinh" Bar Rafaeli có thể khiến bất cứ quý ông nào cũng phải “gục ngã” khi đứng đối diện. 

Cô luôn là lựa chọn hàng đầu của các hãng nội y và áo tắm danh tiếng trên thế giới, cô còn  và được tạp chí thời trang áo tắm số 1 thế giới Sport Illustrated đặt cho danh hiệu "Nữ hoàng bikini". 

Năm 2011, cô được tạp chí danh tiếng Maxim bình chọn là 1 trong 100 gương mặt nóng bỏng nhất thế giới và thường xuyên xuất hiện trên nhiều tạp chí danh tiếng như GQ, Maxim, Elle,...  Người đẹp sinh năm 1985 này cũng từng là gương mặt quảng cáo của đồ lót Passionata, Victoria Secret, nước hoa Escada và trở thành người dại diện cho chiến dịch quảng cáo đầu năm mới 2012 của hãng thời trang Đức Peter Hahn.

Gần đây, tình cũ của ngôi sao "Titanic" Leonardo DiCaprio còn kiếm được hợp đồng béo bở khi trở thành gương mặt đại diện của công ty thời trang Israel Fox.


Ảnh minh họa 

Ảnh minh họa 



Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ngọc Linh - (Theo Smartologie)

Ý kiến bạn đọc