Người đẹp Hoa Khôi "cởi" táo bạo trước giờ G

07:03, 01/01/2015
|

(VnMedia) - Phô diễn những đường cong đẹp choáng váng, Top 12 Hoa Khôi Áo dài đã ghi lại khoảnh khắc bên bể bơi trong trang phục bikini trước thềm chung kết.

>>> Lộ diện vương miện tiền tỷ của Hoa Khôi Áo dài
>>> Hoa Khôi Áo dài thuyết trình về lòng nhân ái
>>> Người đẹp Hoa Khôi Áo dài lột xác ngoạn mục
>>>  Người đẹp nào lên ngôi Hoa Khôi Áo dài?

12 cô gái xinh đẹp trong trang phục áo tắm vừa thực hiện bộ ảnh tại khuôn viên xanh mát, trong lành của Thảo Điền Village, Authentic Spa.

  Ảnh minh họa
 

Những hình ảnh mới nhất không chỉ cho thấy khả năng diễn xuất tự tin và tiến bộ của các cô gái mà còn khoe được trọn vẹn vẻ đẹp hình thể nóng bỏng của 12 ứng viên xinh đẹp cho vương miện Hoa khôi Áo dài Việt Nam. Đây là kết quả của quá trình nỗ lực tập luyện kết hợp cùng chế độ dinh dưỡng hợp lý và sự tư vấn từ đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng với các sản phẩm bổ trợ từ thiên nhiên.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Ba cô gái top đầu Thúy Vân, Lan Khuê, Lệ Quyên



Phần lớn các cô gái của Hoa khôi Áo dài đã có một sự thay đổi khá ngoạn mục về hình thể với cân nặng được đưa về chuẩn cùng số đo ba vòng cân đối, hài hòa hơn so với thời điểm mới bước chân vào Lâu đài sắc đẹp. Để có được hình thể chuẩn mực và thực sự tự tin tỏa sáng trên sân khấu đêm chung kết, 12 cô gái xinh đẹp đang không ngừng nỗ lực tập luyện và trau dồi bản thân trước đêm thi quan trọng.

  Ảnh minh họa

Phan Thị Thanh Nhàn

Ảnh minh họa

Vũ Thu Thủy

Ảnh minh họa

Nguyễn Diana

Ảnh minh họa

Anh Thư

Ảnh minh họa

Diệu Ngọc

Ảnh minh họa

Thanh Tuyền

 
Đêm Gala chung kết của Hoa khôi Áo dài sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 và VTV6 lúc 21h Thứ hai ngày 5/1/2015 từ GEM Center, Hồ Chí Minh. Đêm thi chung kết với sự tham gia của Giám khảo danh dự - Hoa hậu Thế giới 2011 Ivian Sarcos cũng sẽ chứng kiến khoảnh khắc đăng quang của những đại diện mới cho nhan sắc Việt Nam tại ba đấu trường sắc đẹp hàng đầu thế giới trong năm 2015: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Siêu quốc gia.

  Ảnh minh họa

Văn Thị Vân

Ảnh minh họa

Ngọc Phi

Ảnh minh họa

Kim Duyên

 


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc