Hoàng Yến giải thích tin đồn cặp bồ Cường Đô la

09:35, 30/12/2014
|

(VnMedia) - Siêu mẫu Võ Hoàng Yến lần đầu lên tiếng về những tin đồn là người thứ 3 khiến cho cuộc tình Hà Hồ - Cường Đô la "chết yểu". 

Hoàng Yến đã chủ động gọi điện cho Hà Hồ trước tin đồn là người thứ 3 xen vào hạnh phúc của nữ ca sĩ này, "Tôi đã gọi điện cho chị Hà để tránh hiểu lầm nhưng chị ấy kêu bận và tắt máy. Giờ tôi nghĩ mình không cần phải nói gì nữa”,  Hoàng Yến chia sẻ.

    Ảnh minh họa

Hoàng Yến chủ động gọi điện cho Hà Hồ.

"Những chuyện không hay trước đó tôi đều chọn cách im lặng rồi nhưng nó vẫn cứ đến với tôi hoài. Thế nên, tôi mới gọi thẳng cho chị Hà vì tôi tôn trọng chị ấy. Chuyện yêu đương là không có, tôi nghĩ mình cứ thẳng thắn nói cho rõ ràng thì có sao đâu".

Về chuyện tình yêu, nữ người mẫu nhiều scandal cũng cho biết cô lúc nào cũng có người theo đuổi nhưng thấy họ không hợp nên không tiếp tục. Cô cũng là người cầu toàn nên việc tìm được một người hoàn hảo như ý muốn rất khó nên thà không yêu sướng hơn.

"Từ ngày không có người yêu tôi thấy mình hết lòng vì công việc hơn. Tôi thấy vui hơn vì công việc không cho tôi sự thất bại và sự thất vọng", nữ siêu mẫu cho biết.

"Tôi không cần người có quá nhiều tiền đâu. Tôi cần người có khả năng và bản lĩnh vì người có bản lĩnh không bao giờ nghèo được", siêu mẫu cho biết thêm.


(Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc