Đức Thịnh "xấu lạ" cặp kè với Ngân Khánh

19:20, 15/12/2014
|

(VnMedia) "Ma dai" là sản phẩm điện ảnh đầu tiên mà Thanh Thúy làm vai trò nhà sản xuất. Còn ông xã Đức Thịnh của chị sẽ vào vai "xấu lạ" nhưng lại được cặp đôi với người đẹp Ngân Khánh.

Cuộc sống vốn luôn chứa đựng những điều bất ngờ. Đặc biệt là với những con người ở hai thế giới hoàn toàn khác biệt. Ma dai là một câu chuyện đầy hài hước và lãng mạng về Thố và Lam - hai con ng ười không hề có một chút điểm chung nào. Nhưng số phận lại buộc họ gắn liền với nhau.

  Ảnh minh họa

  Đức Thịnh - Thanh Thúy lần đầu mạnh dạn đầu tư cho phim điện ảnh


Không ai ngờ rằng Thố (Đức Thịnh) - một anh chàng sửa xe 34 tuổi được xếp vào dạng "xấu lạ", "còn nguyên tem" có cô bạn gái xinh đẹp như Lam (Ngân Khánh). Và cũng không ai tin rằng ngoài người yêu hiện tại, “tiểu thư” Lam lại đang phải vướng vào mối quan hệ... kỳ cục với một người bí ẩn. Cũng  chính nhờ sự trớ trêu này mà những bí mật về cuộc sống của hai nhân vật chính bỗng dưng được hé lộ vào những lúc bất ngờ nhất.

Ngoài việc được biết đến với vai trò “ông xã” của nữ diễn viên Thanh Thúy, Đức Thịnh vốn là một cái tên không quá xa lạ với khán giả miền Nam, nhất là với những ai thường xuyên xem kịch tại sân khấu Phú Nhuận. Anh là một trong những cái tên tạo được rất nhiều thiện cảm với khán giả qua từng vai diễn. Ma dai chính là dự án điện ảnh đầu tiên mà anh đảm nhận vai chính. Lần này, anh hóa thân thành Thố - một anh chàng sửa xe kỳ cục, luôn tự tin vào...nhan sắc của bản thân và có một tâm hồn vô cùng trong sáng.

  Ảnh minh họa

  Ngân Khánh vào vai Lam


Sau một thời gian dài khá im hơi lặng tiếng trong các dự án phim ảnh gần đây cũng như trong showbiz, Ngân Khánh đã có sự trở lại mạnh mẽ với vai Lam của phim Ma dai . Vai diễn hứa hẹn là một sự lột xác với chính bản thân cô khi phải vận dụng gần như toàn bộ các kinh nghiệm diễn xuất. Với Lam, khán giả sẽ thấy được những câu chuyện vô cùng thú vị về một cô gái kiêu kỳ, giàu có và sống trong sự ảo tưởng về bản thân... Đó sẽ là một vai diễn thật đặc biệt để Ngân Khánh một lần khắng định khả năng diễn xuất đa dạng của mình trong thị trường điện ảnh phía Nam.

Trong phim sẽ có sự xuất hiện đặc biệt của cặp đôi Hoài Linh – Thái Hòa. Danh hài Hoài Linh đã không ngần ngại nhận lời tham gia vào Ma dai . Đây không phải là lần đầu tiên anh đảm nhận dạng vai như thế này. Nhưng với những tình huống vô cùng đặc biệt mà bộ phim đưa ra cho ông bố của nhân vật Thố (Đức Thịnh), anh đã khiến cho vai diễn trở nên vô cùng đặc sắc và khác biệt. Một lần nữa Hoài Linh hứa hẹn sẽ khiến khán giả bùng nổ với khả năng hài hước của mình.

  Ảnh minh họa

  Danh hài Hoài Linh vào vai bố của Thố (Đức Thịnh)

Nếu đã quen thuộc với Thái Hòa trong những vai tưng tửng thì lần này khán giả sẽ phải ngạc nhiên lớn với vai diễn ông Thánh Su kỳ lạ có nhiều hành tung bí hiểm. Đó sẽ là một Thái Hòa rất mới nhưng cũng rất quen thuộc với khán giả Việt Nam.

Bộ phim do hai đạo diễn chỉ đạo diễn xuất là Đức Thịnh - Hoàng Duy. Tốt nghiệp đạo diễn trường sân khấu điện ảnh Hà Nội khá lâu nhưmg phải đến bây giờ Hoàng Duy mới có cơ hội thực hiện mơ ước của mình. Đặc biệt là khi anh gặp được một kịch bản tạo cho anh nhiều cảm hứng và tạo động lực quyết tâm thực hiện như Ma dai . Trong dự án này, Hoàng Duy cũng kiêm luôn vai trò nhà sản xuất của phim.

Ma Dai chính là sản phẩm điện ảnh đầu tay của diễn viên Thanh Thúy trong vai trò Nhà sản xuất. Trong vai trò nhà sản xuất, Thanh Thúy luôn tất bật với đủ công việc nhằm tạo nên được kết quả tốt nhất cho dự án. Từ việc đi tìm tài trợ cho phim, tìm đối tác để làm sản xuất hậu kỳ, ánh sáng, kỹ xảo, thương lượng với các anh em nghệ sỹ... thậm chí là đi tìm từng bộ trang phục phù hợp với cho các diễn viên và tạo quan hệ với nhà phát hành.

  Ảnh minh họa

  T hanh Thúy làm nhà sản xuất phim


Lý giải về việc phải tự tay thực hiện rất nhiều công việc, T hanh Thúy chia sẻ: “Từ lúc bắt tay vào công việc kinh doanh, đặc biệt là với phim ảnh, lĩnh vực mà tôi đang hoạt động, tôi cảm thấy mình cần phải học rất nhiều thứ từ nhỏ cho đến lớn. Mà để có thể tiếp thu tốt nhất thì không có cách nào khác ngoài việc phải cùng chia sẻ , chung vai với các thành viên trong công ty. Ngoài khát vọng, đam mê với điện ảnh trong công việc mới, tôi cho rằng, mình phải thực sự làm việc nghiêm túc mong sao có thể làm ra sản phẩm thực sự có ích với xã hội thì mình mới có thể kinh doanh, phát triển nó tốt được”.

Ma dai do Thiên Phúc Media và AHD Media cùng phối hợp thực hiện. Phim được sản xuất vào tháng 10-11/2014 với bối cảnh chính tại Tp HCM và Vũng Tàu. Phim dự kiến sẽ công chiếu vào dịp lễ 30/04/2015.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc