Ung thư, đạo nhạc, người đẹp bán dâm làm u buồn Vbiz

10:57, 03/11/2014
|

(VnMedia) - Bi kịch và đau buồn lại bao trùm Vbiz với cái chết của ca sỹ Tố Như, người mẫu Duy nhân bị ung thư máu, và người đẹp bị bắt quả tang bán dâm... 

Ảnh minh họa

Nhiều diễn biến bi kịch bao trùm Vbiz.

Ca sỹ Tố Như qua đời ở tuổi 38

Ảnh minh họa

 Ca sỹ Tố Như.

Theo lời chia sẻ của mẹ Tố Như, nữ ca sĩ qua đời tại Mỹ vì căn bệnh ung thư bạch cầu, vào lúc 21h15 ngày 1/11 (giờ địa phương). Nữ ca sĩ sinh năm 1976 bị phát hiện mắc bệnh ung thư máu khi còn ở Việt Nam từ nhiều năm nay và cô phải sang Singapore điều trị, thay máu mỗi năm. Người thân của Tố Như cho biết, từ ngày sang Mỹ, bệnh tình của nữ ca sĩ ngày càng trầm trọng, kéo theo nhiều biến chứng. Mặc dù được điều trị tại Bệnh viện Stanford nổi tiếng về ung thư nhưng cô đã không qua khỏi. Thi thể Tố Như hiện được quàn tại Mỹ, chờ thiêu xong sẽ mang về Việt Nam.

Duy Nhân bị ung thư máu

Ảnh minh họa

 Người mẫu Duy Nhân đang chiến đấu từng ngày với căn bệnh nguy hiểm .

Diễn viên Duy Nhân vừa chia sẻ thông tin mới nhất về kết quả bệnh tình của mình sau khi làm xét nghiệm tủy. Theo đó, kết luận cuối cùng của Bệnh viện Truyền máu & Huyết học TP HCM, Duy Nhân không phải bị ung thư vòm họng như chẩn đoán trước đó. Anh mắc chứng ung thư bạch cầu cấp, hay còn gọi là ung thư máu, với tỷ lệ chữa khỏi thấp hơn nhiều.

Kết quả trên khiến gia đình Duy Nhân và những người yêu mến anh một lần nữa bị hụt hẫng. Giờ đây, gia đình Duy Nhân đang phải tìm các phương pháp khác để điều trị cho anh. Hiện tại, sức khỏe của Duy Nhân xuống cấp trầm trọng. Do tiến triển bệnh quá nhanh, anh được chỉ định điều trị cách ly, với phương pháp hóa trị dành cho bệnh nhân ở cấp độ nặng. Hiện tại, nam người mẫu đang chuẩn bị cho đợt hóa trị đầu tiên. Theo chia sẻ của gia đình, Duy Nhân sẽ kiên trì chiến đấu tới cùng với bệnh tật để có thể sống và làm việc bình thường bên gia đình.

Bắt quả tang "người đẹp showbiz" bán dâm 1.000 USD

Ảnh minh họa

1 trong 2 người đẹp bị bắt khi đang bán dâm

Showbiz Việt lại được phen ầm ĩ khi một người đẹp showbiz bị bắt quả tang bán dâm giá ngàn USD.

Vụ bắt quả tang được thực hiện vào 13h30 tại một khách sạn ở thành phố Hải Phòng. Khi các lực lượng chức năng kiểm tra hành chính tại khách sạn thì phát hiện 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Tang vật thu giữ là hàng ngàn đô la Mỹ, điện thoại và bao cao su…

Trong 2 cô gái bị bắt quả tang đang bán dâm tại Hải Phòng chiều 2/11 có một thí sinh từng đoạt một giải thưởng phụ của cuộc thi “Người đẹp tỏa sáng 2013”. Cô này tên là H.H.Y., 26 tuổi - hot girl đang khá nổi trong giới showbiz.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra những trường hợp người đẹp từng đạt danh hiệu cao đi bán dâm. Còn nhớ năm 2012, dư luận từng xôn xao trước vụ hoa hậu bán dâm. Theo đó, để được "vui vẻ" cùng các người đẹp thuộc đường dây này, khách phải bỏ ra từ 1000 USD tới hàng ngàn USD.

Sơn Tùng lại đạo nhạc?

Sơn Tùng đang bị công chúng chỉ trích vì nghi án đạo nhạc trong ca khúc mới, ca khúc “Chắc ai đó sẽ về”. Đây cũng chính là ca khúc nhạc phim “Chàng trai năm ấy” của đạo diễn Quang Huy.

Ảnh minh họa

 1 trong 2 cô gái bị bắt quả tang trong vụ bán dâm ngàn đô chiều ngày 2/11 .

“Chắc ai đó sẽ về” do Sơn Tùng “sáng tác” và trình bày. Trong phim “Chàng trai năm ấy”, Sơn tùng cũng thủ vai chính, phim chuẩn bị công chiếu cuối tháng 11/2014. Tuy nhiên, bài hát chủ đề của phim được giới thiệu tới người nghe trước, vào ngày 24/10 vừa qua. Tuy nhiên, không ít khán giả cho rằng phần beat và cách xử lý của Sơn Tùng trong ca khúc “Chắc ai đó sẻ về” khá giống với ca khúc “Because i miss you” do Jung Yong Hwa - trưởng nhóm CN Blue thể hiện. Bài hát này từng được sử dụng trong bộ phim truyền hình “Hearstrings” phát sóng vào năm 2011, cũng lấy chủ đề về đam mê âm nhạc của thanh thiếu niên.

Đây không phải lần đầu tiên Sơn Tùng vướng vào chuyện đạo nhạc, trước đó có rất nhiều lần nam ca sĩ bị chỉ trích về vấn đề này. Hàng loạt ca khúc của Sơn Tùng vướng nghi án đạo nhạc như: Em của ngày hôm qua, Cơn mưa ngang qua hay Nắng ấm xa dần… Đặc biệt, tất cả các ca khúc này đều trở thành hit, có lượt nghe trên mạng thuộc hàng “khủng”, giúp anh nổi tiếng và sở hữu lượng fan khổng lồ.

Mai Lan - (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc