Quế Vân - Nam Cường có ngậm ngùi khi rời ghế nóng?

14:44, 13/11/2014
|

(VnMedia) - Tuy cùng có chung một mục tiêu là được ngồi vào chiếc ghế nóng quyền lực sau mỗi đêm thi, nhưng không vì thế mà các cặp đôi hoàn hảo cố gắng để cạnh tranh với nhau theo kiểu phân định thắng thua, ngược lại, họ vẫn trao đổi kinh nghiệm, động viên nhau cùng nỗ lực để cống hiến cho khán giả những tiết mục hấp dẫn nhất.

>> Toàn cảnh Đêm Dạ vũ lung linh của 7 Cặp đôi Hoàn hảo
>> Vân Trang - Quốc Đại lập hattrick trong đêm Dạ vũ
>>  Lộ nhiều giọng ca "khủng" Cặp đôi Hoàn hảo 2014
>> Cận cảnh đám cưới lung linh của 7 cặp đôi hoàn hảo

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ở liveshow 2, cặp đôi Nam Cường - Quế Vân đã có phần trình diễn đầy cảm xúc qua ca khúc Sẽ thôi chờ mong . Với phần hát cùng với việc kết hợp ăn ý những động tác múa đương đại nhuần nhuyễn, cặp đôi này nhận được số điểm khá cao của Giám khảo và nghiễm nhiên trở thành cặp thí sinh đầu tiên đươc ngồi vào vị trí ghế nóng mặc dù sau đó, họ đành “ngậm ngùi” nhường lại vị trí ấy cho cặp đôi khác.

Nam Cường chia sẻ:
“Tuy cặp đôi chúng tôi không trụ lại được chiếc ghế nóng từ đầu cho đến khi kết thúc đêm thi nhưng dẫu sao chúng tôi cũng đã được “nếm thử” mùi vị của nó như thế nào. Quả thật rất đặc biệt, nó cho chúng tôi thêm động lực và tự tin để chinh phục được những thử thách của tuần tiếp theo”.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Quế Vân bộc bạch : “Tham gia sân chơi Cặp đôi hoàn hảo là để bản thân mình thử sức xem mình và bạn diễn vượt qua những thử thách mỗi tuần như thế nào. Sau mỗi đêm thi, tôi cũng như Nam Cường luôn ngồi lại để nhìn nhận những gì đã làm được và những khuyết điểm cần sửa chữa. Tôi nghĩ, chiếc ghế nóng là mục tiêu mà không chỉ cặp đôi tôi và còn 6 cặp đôi còn lại ai cũng muốn “chạm đến”. Nó không hẳn là vì phân định thắng thua mà nó thể hiện sự cố gắng, sự quyết tâm  của mỗi cặp đôi trong từng liveshow”.

Tuần này, Nam Cường và Quế Vân sẽ hóa thân thành hai nhân vật trong câu chuyện tình nổi tiếng "Chuyện tình Lan và Điệp". Đặc biệt, trong ca khúc này, họ sẽ bất ngờ mang lại điều mới lạ cho khán giả khi thử tài đọc một đoạn rap thú vị. Bên cạnh đó, họ còn hát một đoạn  tân cổ để tạo thêm ấn tượng cho phần trình diễn của cặp đôi mình.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tuần này, Nam Cường và Quế Vân sẽ hóa thân thành hai nhân vật trong câu chuyện tình nổi tiếng "Chuyện tình Lan và Điệp"

Trái ngược với cặp Nam Cường - Quế Vân, tuần này Đinh Hương – Nhan Phúc Vinh sẽ có một món quà bất ngờ dành tặng cho khán giả khi hóa thân thành những nhân vật nổi tiếng trên thế giới. Đinh Hương sẽ hóa thân thành hình tượng ca sĩ Lady Gaga còn Nhan Phúc Vinh thì nhập vai thành ca sĩ Bi Rain đình đám.

Đinh Hương chia sẻ: “Đây là thách thức lớn đối với  cặp đôi chúng tôi, vì không chỉ hát và thể hiện thần thái bài hát làm sao cho đúng nhất mà bên cạnh đó còn make up, diễn xuất…như thế nào để phù hợp nữa. Trong đêm tới, tôi sẽ hát ca khúc Paparazzi còn Vinh sẽ hát liên khúc nhạc Hàn của Bi Rain nhưng được tôi viết lại lời Việt”.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Đinh Hương sẽ hóa thân thành ca sĩ quái dị Lady Gaga, còn Nhan Phúc Vinh sẽ nhập vai ca sĩ Bi Rain đình đám trong liveshow tới

Tuần qua, hai cặp đôi Nam Cường – Quế Vân cùng Đinh Hương – Nhan Phúc Vinh đã gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm và động viên nhau cùng nỗ lực, cố gắng cho đêm diễn tuần này. Họ đã có những phút giây tập luyện và thư giản thoải mái cùng nhau. Nam Cường tâm sự: “ Chúng tôi dù trên sân khấu hay ngoài cuộc sống thường vẫn là những người bạn, những người anh em đồng nghiệp với nhau chứ không xem nhau là đối thủ để cạnh tranh ghế nóng (cười)”.

Liveshow 3 Cặp đôi hoàn hảo sẽ tiếp tục lên sóng lúc 21h10, Chủ nhật, ngày 16/11/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Nguyễn Du.


Huệ Mẫn

Ý kiến bạn đọc