"Ông bà Smith" lần đầu sánh bước cùng nhau sau đám cưới

12:38, 18/11/2014
|

(VnMedia) - Tối qua (17/11), Brad Pitt đã đến ủng hộ vợ mới cưới của mình trong buổi công chiếu bộ phim "Unbroken" (Bất khuất) do chính Angelina Jolie làm đạo diễn tại nhà hát Sydney, Australia.

Khoác lên mình một chiếc váy ren tha thướt của thương hiệu Gucci, Angelina tỏa sáng trên thảm đỏ với vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ. Đi bên cạnh cô là một Brad Pitt điển trai, lịch lãm và hào hoa trong bộ vest của thương hiệu Tom Ford. 

Ảnh minh họa

Cặp đôi huyền thoại Angelina Jolie và Brad Pitt trong buổi công chiếu bộ phim Unbroken

Ảnh minh họa

Đây là bộ phim thứ hai trong sự nghiệp làm đạo diễn của Angelina. Trước đó, cô từng đạo diễn phim "In the Land of Blood and Honey" (Trong vùng đất của máu và mật ngọt) năm 2011.

Bộ phim rất được mong đợi của Angelina dựa trên câu chuyện có thật nói về cuộc đời huyền thoại của nhà vô địch Olympic Louis Zamperini, một vận động viên điền kinh nổi tiếng, đồng thời cũng là một cựu quân nhân trong Thế chiến thứ 2.

"Unbroken" là bộ phim điện ảnh thứ hai do Angelina Jolie làm đạo diễn, với sự góp mặt của các diễn viên: Jack O'Connell, Miyavi, Garrett Hedlund, Jai Courtney, Domhnall Gleeson, Finn Wittrock, Alex Russell, Luke Treadaway, Jordan Patrick Smith...

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hàng ngàn người hâm mộ đã xếp hàng trên đường phố trước Nhà hát Sydney để chào đón, xin chữ ký và chụp ảnh chung với vợ chồng Angelina

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cặp đôi vàng của Hollywood cũng dành khoảng 30 phút để trò chuyện và chụp ảnh cùng fan hâm mộ nước Úc.

Bộ phim nhằm tôn vinh chiến thắng của Louis Zamperini sau những sóng gió và khó khăn mà ông phải chịu đựng. Sống sót sau tai nạn máy bay trong thế chiến thứ 2 và lênh đênh trôi dạt ngoài khơi Thái Bình Dương suốt 42 ngày, thậm chí còn bị quân Nhật bắt làm tù binh nô lệ, sau khi được thả, Louis Zamperini trở về quê hương tham gia cuộc thi chạy bộ và đoạt chức vô địch Olympic. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả Bắc Mỹ vào vào ngày 25/12 này.

Mới đây, “Unbroken" đã tung trailer đầy ấn tượng, cho thấy những thử thách kinh hoàng mà huyền thoại Louis Zamperini (Jack O’ Connell thủ vai) phải trải qua sau khi rơi vào tay phát xít Nhật giữa lúc Chiến tranh Thế giới thứ 2 đang sôi sục. Bị quân đội phát xít đánh đập và khinh miệt nhưng ông luôn bày tỏ sự kiên cường, “không bỏ cuộc, không nhượng bộ”. “ Cả cuộc đời, tôi luôn luôn hoàn thành đường đua của mình ”, Louis Zamperini khẳng khái nói.

Dưới đây là trailer phim:





Ngọc Linh - (Tổng hợp từ JJ/DM)

Ý kiến bạn đọc