Hoài Linh - Hoài Lâm "song kiếm hợp bích" đóng phim Tết

14:49, 08/11/2014
|

(VnMedia) - Đã từng đứng chung trên nhiều sân khấu nhưng đây là lần đầu tiên hai cha con Hoài Linh - Hoài Lâm “song kiếm hợp bích” trong một bộ phim điện ảnh. Tham gia những phân đoạn hành động thót tim trên phim trường Quý tử bất đắc dĩ  nhưng hai bố con họ không cần sự trợ giúp của cascadeur mà tự mình đảm nhiệm.

Để vào vai trong bộ phim này, Hoài Lâm cho biết anh đã phải học một khóa lái xe cấp tốc. Dù mới tập lái nhưng Hoài Lâm tỏ ra khá vững vàng trong việc điều khiển chiếc xế hộp khiến cả đoàn làm phim vô cùng bất ngờ. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tuy vẫn khuyến khích cho con trai thử sức trên nhiều lĩnh vực những Hoài Linh không cho phép mình nuông chiều “cậu quý tử nhỏ”. Trước khi bộ phim bấm máy, anh chỉ dặn dò một câu nằm lòng với “chàng Gạo” rằng:  “Với điện ảnh thì con hoàn toàn là lính mới nên phải biết thân mà học hỏi”. Cũng chính vì vậy mà Hoài Lâm đã không có nhiều thời gian nghỉ ngơi vì phải luôn quan sát, học hỏi kinh nghiệm diễn xuất từ bố và tất cả các cô chú đồng nghiệp.

Việt Hương cũng xuất hiện trên phim trường hôm ấy. Chị cười như nắc nẻ trước cảnh rượt đuổi náo loạn của hai bố con Hoài Linh: “Thật tình những cảnh hành động trong phim do anh Linh đóng luôn làm mình buồn cười bởi sự biến tấu khôn lường của anh. Bất kỳ là với phương tiện nào hoàn cảnh nào, những vai diễn của anh luôn rất sáng tạo và bất ngờ ”.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hoài Linh tận tình  chỉ bảo, hướng dẫn cho cậu con trai nuôi cách diễn xuất

Bộ phim Quý tử bất đắc dĩ đang trải qua những ngày bấm máy bận rộn nhưng đầy ắp tiếng cười. Với dàn diễn viên rất "hot" như danh hài Hoài Linh, Việt Hương, Hoài Lâm, Trấn Thành, Minh Thuận, Tấn Beo, Huy Khánh, Tiết Cương, Quốc Thuận, Minh Khang và Trương Nhi, bộ phim là sự kết hợp khéo léo của các yếu tố đẹp mắt, hài hước với nhiều điều suy ngẫm về tình cảm gia đình.

Bộ phim kể về mối tình già giản dị của ông Minh và bà Hai Mùi. Định mệnh xui khiến cho bà Hai Mùi bỗng nhiên có một số tiền “khủng” khiến nhiều người mơ ước. Với món quà từ trên trời rơi xuống, bà thổ lộ một mong muốn sẽ tìm lại được đứa con thất lạc của mình. Bí mật đó vô tình bị phát hiện bởi những con người toan tính, mưu lợi. Để rồi họ phải tìm mọi cách để trở thành... quý tử bất đắc dĩ của bà. Bộ phim sẽ được trình chiếu vào dịp Tết nguyên đán 2015.

Dưới đây là một số phân cảnh hài hước trong bộ phim này:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Huệ Mẫn

Ý kiến bạn đọc