Trương Thị May đẹp kiêu sa, lấn át thí sinh Hoa khôi Áo dài

19:24, 15/10/2014
|

(VnMedia)Sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ, sắc sảo và ít trùng lẫn trong số các người đẹp Việt, Á hậu Trương Thị May tỏa sáng lấn át các thí sinh dự thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam tại Cần Thơ.

Xuất hiện với tư cách giám khảo vòng tuyển chọn tại Cần Thơ, Trương Thị May vẫn trung thành với bộ trang phục màu hồng đơn sắc rực rỡ cổ điển và rất sang trọng . Á hậu xuất hiện từ sớm với lớp trang điểm nhẹ nhàng và thần thái rạng rỡ, hào hứng chuẩn bị để gặp gỡ các ứng viên của vùng đất Tây đô.

 Ảnh minh họa

 Trương Thị May rạng rỡ trên ghế nóng


Trương Thị May thể hiện một phong thái chuyên nghiệp, cẩn thận khi cô tìm hiểu hồ sơ các ứng viên rất kĩ lưỡng và thẳng thắn đặt ra khá nhiều câu hỏi hóc búa để thử thách khả năng ứng xử, nắm bắt rõ tính cách cũng như kĩ năng nổi bật của mỗi người. Á hậu không ngại đặt ra các câu hỏi thẳng thắn như “Bạn muốn thay đổi điểm gì ở ngoại hình của mình?” hoặc “Điều gì ở bạn khiến bạn thực sự khác biệt và khiến tôi phải lựa chọn bạn?”. Đứng trước mỗi câu hỏi hóc búa và sắc sảo, nhiều ứng viên tỏ ra lúng túng nhưng cũng không ít người đẹp chứng tỏ được bản lĩnh của mình và thuyết phục được Trương Thị May để bước tiếp vào vòng trong.

Đứng trước quyết định lựa chọn một người đẹp vào Top 36, Trương Thị May cho biết: “Tôi phân vân giữa hai ứng viên cuối cùng, một người nhỉnh hơn về nét đẹp hình thể, một người lại nổi bật hơn bởi sự duyên dáng, thông minh. Tôi nghĩ ở giai đoạn này chúng ta không thể đòi hỏi một ứng viên hoàn hảo nhưng điều tôi tìm kiếm là một nhân tố tiềm năng để có thể vượt qua quá trình đào tạo khắt khe và tỏa sáng trong đêm chung kết. Tôi nghĩ mình sẽ đánh giá cao hơn vẻ đẹp của sự duyên dáng và thông minh”.

 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 
Khép lại vòng tuyển chọn toàn quốc, Top 36 gương mặt nổi bật nhất của Hoa khôi Áo dài Việt Nam – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới đã chính thức lộ diện. Để vượt qua vòng tuyển chọn, các người đẹp đã thể hiện được vẻ đẹp và chứng minh được bản lĩnh, kĩ năng, sự nổi bật của mình so với những ứng viên kém may mắn khác. Trong vòng chung khảo, Top 36 sẽ được gặp gỡ với ban giám khảo chính thức cũng như lần lượt vượt qua các thử thách để chứng minh tiềm năng của mình và thuyết phục ban giám khảo, giành chiếc vé vào vòng chung kết.

 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 Các thí sinh chọn áo dài để tham dự vòng casting


Tập đầu tiên với những diễn biến của Vòng chung khảo sẽ chính thức lên sóng trên kênh VTV6 – Đài truyền hình Việt Nam lúc 19h55 Thứ ba ngày 21/10. Đêm Liveshow ra mắt Top 18 sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 19h55 Thứ tư ngày 22/10 trên VTV6.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc