Top 20 người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2014

19:56, 30/10/2014
|

(VnMedia) - Hôm 28/10, tạp chí Mode Lifestyle đã công bố danh sách 100 người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2014. Theo đó, 3 vị trí đầu bảng đều là những cái tên mới gây bất ngờ như người mẫu, diễn viên Mỹ Tania Marie Caringi, ngôi sao Hàn Quốc Clara và người mẫu tóc vàng Cristina Maria Saracut. 

Danh sách 100 phụ nữ đẹp nhất thế giới do độc giả tạp chí Mode Lifestyle bình chọn dựa trên sự kết hợp độc đáo giữa vẻ đẹp, tài năng, những thành tựu đạt được và tiềm năng trong tương lai của những nhân vật này.

Trong top 100 năm nay có vài gương mặt mới và thứ tự xếp hạng của các ngôi sao cũng thay đổi chút ít. Tuy nhiên, những người đẹp được công nhận vẫn chủ yếu đến từ Hollywood, nghệ sĩ âm nhạc thành công và người mẫu vốn có lượng fan hùng hậu. Dù vị trí khác nhau nhưng tất cả họ đều tỏa sáng và được bạn đọc đánh giá cao. 
 
1. Tania Marie Caringi

Ảnh minh họa

Tania Marie Caringi là người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2014 do tạp chí Mode Lifestyle bình chọn

Tania năm nay 28 tuổi, cô là người mẫu kiêm diễn viên mới nổi người Mỹ gốc Ý. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất trên tạp chí Mode Lifestyle, Tania cho biết cô rất vinh dự và vui mừng khi được đứng ở vị trí đầu tiên trong top 10 của 100 phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2014.

"Tôi rất vui mừng khi nhận được cuộc gọi từ Alexander Michaels thông báo rằng tôi đã được xướng tên ở vị trí đầu bảng. Đây là một năm tuyệt vời đối với tôi và tôi rất biết ơn vì điều này", Tania nói.

Lý giải về vị trí số 1 của Tania, Tổng biên tập tạp chí Lifestyle - Alexander Michaels nói: "Cô ấy là một phụ nữ thực sự ấm áp và đẹp từ trong ra ngoài. Cô ấy là sự kết hợp hiếm hoi của vẻ đẹp, sự khiêm tốn và tính chuyên nghiệp, tất cả những điều ấy làm cho cô ấy trở nên cực kỳ dễ thương và điều này sẽ tiếp tục mang đến cho cô ấy một tương lai tươi sáng".
 
2. Clara

Ảnh minh họa

Một nhân vật gây bất ngờ nhiều nhất trong top 10 chính là nữ diễn viên Hàn Quốc Clara. Được chú ý với gương mặt đẹp, hình thể nóng bỏng, hấp dẫn cùng nụ cười luôn rạng rỡ trên môi, cô người mẫu kiêm diễn viên mang hai dòng máu Anh - Hàn Clara ngày một nổi bật và đang được xem là biểu tượng gợi cảm của Hàn Quốc.

Trong cuộc bình chọn này, cô đã vượt qua nhiều mỹ nhân thế giới như Scarlett Johansson, Jessica Alba, Angelina Jolie… và chỉ xếp sau người phụ nữ đẹp nhất là Tania Marie Caringi. Tạp chí Mode Lifestyle đưa ra lý do về vị trí thứ 2 của cô rằng: “Cô ấy sở hữu hình ảnh tươi sáng và vẻ ngoài quyến rũ, từng được chọn lựa là người mẫu ảnh bìa tạp chí Mode đầu tiên ở châu Á.
 
Clara hoạt động với tư cách một người làm trong ngành giải trí với nhiều vai trò như người mẫu, diễn viên, ca sỹ… tại Hàn Quốc. Hình ảnh đa dạng và mới mẻ đã giúp cô ấy nhận được nhiều phiếu bình chọn từ hội đồng ban giám khảo người Mỹ để trở thành một trong những người phụ nữ đẹp nhất thế giới, vượt qua phạm vi châu Á”.

3. Cristina Maria Saracut

Ảnh minh họa

Sinh ra tại thị trấn nhỏ Pitesti ở Rumani, ngay từ tuổi 13, Cristina Maria Saracut  đã mơ ước trở thành một người mẫu thời trang quốc tế. 17 tuổi, cô bắt đầu tham gia làm người mẫu trình diễn cho các nhà thiết kế địa phương và 18 tuổi chuyển đến Hamburg, Đức, nơi sự nghiệp người mẫu của cô cất cánh.

Cao 1m77, số đo 3 vòng 83-60-87, Cristina dễ dàng cuốn hút người đối diện bởi gương mặt góc cạnh và phong cách quyến rũ, danh tiếng của người mẫu tóc vàng 22 tuổi Cristina Maria Saracut  ngày càng tăng trong vài năm qua khi xuất hiện liên tục trên trang bìa các tờ: Elle (Đức), Runway (Pháp), Fashion Affair (Anh), Instyle (Đức), Circe (Áo), Harpers Baazar (Ả rập), Vogue và tham gia nhiều show diễn thời trang trên toàn thế giới.

4. Jessica Alba

Ảnh minh họa

Ngôi sao phim "Thiên thần bóng tối", "Bộ tứ siêu đẳng",... Jessica Alba luôn là một cái tên được ngưỡng mộ và đánh giá cao trong các bảng xếp hạng bởi vẻ đẹp lai "không tuổi" đáng ngưỡng mộ. Tuy đã có hai công chúa nhỏ nhưng ngôi sao 33 tuổi vẫn sở hữu vóc dáng đẹp như người mẫu.

Alba từng nằm trong danh sách "Hot 100" của tạp chí Maxim và đứng thứ 5 trong danh sách 99 người đẹp được thèm muốn nhất của tạp chí Askmen năm 2010; là người phụ nữ được khao khát nhiều nhất trong danh sách "99 Most Desiable Women" năm 2006. Năm 2007, Jessica cũng dẫn đầu vị trí Người phụ nữ gợi cảm nhất do FHM bầu chọn. Trên trang bìa tháng 3/2006 của tạp chí Playboy, Alba cũng được nêu tên trong số 25 ngôi sao quyến rũ nhất.

Ngoài điện ảnh, Jessica còn tham gia vai trò là người mẫu bìa cho các tạp chí, nổi bật như Maxim, GQ, In Style. Jessica còn được mời dẫn chương trình cho lễ trao giải MTV Movie Awards 2006, Science and Technical Awards năm 2008.

5. Alessandra Ambrosio

Với gương mặt xinh đẹp, chiều cao 1m75 cùng các số đo tuyệt mỹ 84-62-89, dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng Thiên thần Victoria's Secret -  Alessandra Ambrosio vẫn luôn khiến nhiều ánh mắt phải đổ dồn bởi vẻ đẹp gợi cảm khó cưỡng của mình. Năm 2007, cô được tạp chí People bình chọn vào top 100 người đẹp nhất hành tinh.

Ảnh minh họa

Đến từ miền đất của những vũ công samba, Alessandra Ambrosio trở thành người mẫu từ năm 12 tuổi. Đến năm 2000, cô được mời vào ngôi nhà chung của Victoria’s Secret và đến nay, dù đã "nhập hộ tịch" được 12 năm nhưng Alessandra Ambrosio vẫn là siêu mẫu “con cưng” của hãng nội y số 1 thế giới này. Hiện nay, Alessandra Ambrosio có thương hiệu áo tắm riêng mang tên Alessandra Ambrosio by Sais.

Không chỉ là gương mặt người mẫu “chủ chốt” của Victoria’s Secret, chân dài xứ Samba còn xuất hiện với tư cách nhân vật khách mời trong các chương trình truyền hình: HBO’s Entourage, The Late Show, Late Night và đóng vai trò giám khảo cho Project Runway, The Tyra Banks Show.

Cô cũng trở thành gương mặt trang bìa của nhiều tạp chí nổi tiếng như: Cosmopolitan, Elle, GQ, Harper's Bazaar, Marie Claire, Ocean… và đại diện cho nhiều thương hiệu
lớn như Revlon, Christian Dior, Giorgio Armani, Ralph Lauren, Pirelli Calendar và xuất hiện trong các bộ sưu tập của Prada, Chanel hay Oscar de la Renta.

6. Scarlett Johansson

Ảnh minh họa

Với gương mặt đẹp cổ điển, bờ môi căng mọng, mái tóc vàng óng ả, ánh mắt đầy khiêu khích cùng đôi gò bồng đảo quyến rũ, Scarlett Johansson luôn có mặt trong các cuộc bầu chọn “Người phụ nữ gợi cảm nhất hành tinh” trong hơn một thập niên trở lại đây. Cô vinh dự là người duy nhất đoạt danh hiệu này của tạp chí Esquire tới hai lần, vào các năm 2006 và 2013. Cô cũng từng được tạp chí Playboy bình chọn là ngôi sao gợi cảm nhất năm 2007.

Mang trong mình dòng máu Đan Mạch và Thụy Điển, Mỹ nhân có vòng một đẹp nhất thế giới Scarlett Johansson được ví như một biểu tượng sống sở hữu vẻ đẹp rực lửa, gợi tình chẳng kém gì biểu tượng sex Marilyn Monroe những thập niên trước. Không chỉ mang vẻ đẹp đắm say lòng người mà kiều nữ bốc lửa của Hollywood còn có sự nghiệp điện ảnh thành công với nhiều vai diễn đáng nhớ trong những bộ phim bom tấn ăn khách trên toàn cầu như: Avengers: Age of Ultron, 
Iron Man 2, The Avengers và mới đây là Captain America: The Winter Soldier, Lucy.

7. Beyoncé

Ảnh minh họa

Được xem là siêu sao âm nhạc quyền lực nhất thế giới hiện nay với hàng trăm giải thưởng lớn nhỏ, Nữ hoàng dòng nhạc R&B Beyoncé còn khiến bao người ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp có sức hút mãnh liệt với những đường cong mà bao cô gái mơ ước. Điều đáng nói là, không lâu sau khi hạ sinh bé gái đầu lòng Blue Ivy Carter, Beyoncé đã được tạp chí People của Mỹ bầu chọn là người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới.

Ngoài giọng ca trời phú, những vũ điệu bốc lửa, siêu sao của làng nhạc thế giới còn nổi tiếng với phong cách thời trang đi trước thời đại của mình. Bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào, người ta cũng thấy một Beyoncé trẻ trung, khỏe khoắn, quyến rũ và sành điệu. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ từng giành 16 giải Grammy
còn lấn sân sang “nghệ thuật thứ 7” với nhiều vai diễn trên màn ảnh rộng.

8. Candice Swanepoel

Ảnh minh họa

Với mái tóc vàng óng ả, bờ môi dày căng mọng, cặp mắt xanh hút hồn, đôi chân dài thẳng tắp cùng vòng 3 bốc lửa bên cạnh phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, gợi cảm, Candice Swanepoel đang là một trong những người mẫu hàng đầu trong đội ngũ thiên thần của  thương hiệu đồ lót đắt giá nhất hành tinh Victoria's Secret.

Năm ngoái, "Biểu tượng sắc đẹp Nam Phi" đã vinh dự được trình diễn bộ đồ lót Royal Fantasy trị giá 10 triệu USD (khoảng hơn 200 tỷ đồng Việt Nam) trong show diễn hoành tráng nhất năm của Victoria's Secret.

Những năm gần đây, Candice Swanepoel luôn được tờ Forbes bình chọn vào top những mỹ nhân đẹp nhất, đồng thời có tên trong top những người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới. Cô cũng thường xuyên tỏa sáng trên bìa của tạp chí danh tiếng Vogue với các ấn bản Australia, Italy, Nhật…

9. Adriana Lima

Ảnh minh họa

Ở tuổi 33, đã qua hai lần sinh nở nhưng chân dài xứ Samba Adriana Lima vẫn đủ sức khiến người hâm mộ tan chảy bởi vẻ đẹp hoang dại cùng vóc dáng quyến rũ như những cô gái tuổi đôi mươi.

Chính vì thế, dù là người có thời gian gắn bó với gia đình Victoria's Secret lâu năm nhất nhưng cho đến nay, Lima vẫn đóng vai trò cánh chim đầu đàn, dìu dắt các "thiên thần" khác trong đại gia đình Victoria Secret.

Thiên thần kỳ cựu người Brazil này cũng là một trong những siêu mẫu kiếm tiền giỏi nhất hành tinh bởi ở thời điểm này, cô vẫn được nhiều tạp chí cũng như các thương hiệu thời trang nổi tiếng săn đón.

10. Angelina Jolie

Ảnh minh họa

Được coi là biểu tượng của vẻ đẹp Mỹ hiện đại với đầy đủ nét mạnh mẽ, hoang dã, phóng khoáng, chất chứa nét thông minh và quyến rũ nhờ gương mặt góc cạnh, khuôn miệng rộng, bờ môi dày đặc trưng, sống mũi cao, ánh mắt hoang dã đa tình, Angelina dường như khiến cánh đàn ông như bị thôi miên khi đối diện.

Tuy đã là mẹ của 6 đứa trẻ nhưng ở Angelina Jolie vẫn toát lên vẻ quyến rũ mà khó ai có thể làm ngơ. Cô được mô tả là một trong những người có sức quyến rũ nhất thế giới, người phụ nữ "hấp dẫn nhất" và "đẹp nhất" thế giới không chỉ bởi vẻ đẹp ngoại hình hay những thành tích vang dội trong sự nghiệp mà còn bởi một tấm lòng nhân ái với nhiều hoạt động nhân đạo liên tục và rộng khắp.


Ngọc Linh - (Tổng hợp từ Modelifestyle/AK)

Ý kiến bạn đọc