Top 10 quý ông sành điệu và phong cách nhất năm 2014

06:35, 09/10/2014
|

(VnMedia) - Trong ấn bản số ra tháng này, tạp chí Glamour của Anh đã công bố kết quả cuộc bình chọn những người nổi tiếng ăn mặc đẹp nhất trên thế giới.

>> Người đẹp "ảnh nóng" hạ bệ mỹ nhân Chạng vạng

Và như các bạn đã biết, Jennifer Lawrence đứng đầu danh sách những sao nữ mặc đẹp nhất. Còn về phía nam, người chiến thắng năm nay là Tom Hiddleston. Đứng sau anh là ngôi sao Chạng vạng Robert Pattinson và ở vị trí thứ 3 thuộc về cựu ngôi sao sân cỏ David Beckham.

Ảnh minh họa

1. Tom Hiddleston

Nổi tiếng nhờ vai diễn Loki trong phim “Thor” (năm 2011) và đột phá với vai diễn trong bộ phim bom tấn “The Avengers”, “War Horse”, Tom hiện được đánh giá là một trong những sao nam hot nhất Hollywood ở thời điểm hiện tại.

Ảnh minh họa

Tom Hiddleston đứng đầu danh sách Người đàn ông mặc đẹp nhất năm của Glamour

Ngoài sự quyến rũ mang lại từ các nhân vật trên màn ảnh mà mình thủ vai, ở Tom còn tỏa ra sức cuốn hút mãnh liệt từ nụ cười rạng rỡ luôn nở trên môi cùng ánh mắt biết nói. Bên cạnh đó, phong cách ăn mặc cực chất cũng là một trong những đặc điểm khiến người hâm mộ phải nhớ tới. Kẻ xấu Loki của “The Avengers" luôn biết cách tạo cho mình sự thu hút rất riêng.

Nếu như trên màn ảnh, Loki mang dáng vẻ quý tộc thì ở ngoài đời, anh cũng tỏ ra mình là một quý ông lịch lãm đúng chất Ăng-lê khi thường xuyên xuất hiện trong những bộ vest chỉn chu hay những bộ suit đẳng cấp. Anh được tạp chí GQ bầu vào danh sách “Những ngôi sao ăn mặc đẹp nhất nước Anh”, trong khi tạp chí Empire xếp Tom đứng thứ hai trong số những sao nam quyến rũ nhất năm 2013.

2. Robert Pattinson

Ảnh minh họa

Với vẻ ngoài điển trai, đôi mắt màu xanh sâu thẳm, ngôi sao phim "Chạng vạng" Robert Pattinson đã làm thổn thức trái tim của không biết bao fan nữ. Không chỉ có vậy, nam diễn viên này còn nhận được sự đánh giá cao của giới truyền thông bởi phong cách ăn mặc đơn giản nhưng sang trọng, lịch lãm và tinh tế. Từng là một người mẫu nên anh chàng "ma cà rồng" Robert Pattinson rất biết cách ăn mặc để thu hút người đối diện cũng như ống kính của báo giới mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện quan trọng.

Hiện tại, chàng “ma cà rồng” điển trai đang là gương mặt đại diện cho Dior. Trước đó, Rob cũng từng tham gia chiến dịch quảng cáo cho Gucci, Burberry và là gương mặt trang bìa của không ít các tạp chí hàng đầu Thế giới.

3. David Beckham

Ảnh minh họa

David Beckham không chỉ được biết đến là một danh thủ nổi tiếng của xứ sương mù mà anh còn được biết đến như là một biểu tượng thời trang của thế giới với gu thời trang nam tính, lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp của một quý ông quyến rũ. Với vẻ ngoài lãng tử, gu thời trang nam tính, lịch lãm, đa dạng, Huyền thoại bóng đá - người đàn ông của nhà thiết kế xinh đẹp Victoria Beckham thường xuyên được bình chọn là một trong những người đàn ông mặc đẹp nhất thế giới.

David Beckham không gò bó mình theo một phong cách nhất định hay vài kiểu kết hợp trang phục đơn điệu mà liên tục biến hóa linh hoạt. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh Beckham trong những bộ vest chỉn chu, lịch lãm trên thảm đỏ, những chiếc blazer nam tính hay khỏe khoắn, đơn giản, bụi bặm thường ngày với áo sơmi, áo phông, quần jeans tiện dụng và vô cùng phong phú. Anh cũng không ngại ngần thử nghiệm cách mix đồ với nhiều phong cách khác nhau, từ sơmi đến cardigan và vest.

4. Benedict Cumberbatch

Ảnh minh họa

Tham gia vào lĩnh vực diễn xuất từ năm 2001, ngay lúc đó, Benedict đã biết cách làm cho tên tuổi mình trở lên nổi tiếng thông qua rất nhiều giải thưởng mà anh dành được. Ngoài ra, anh còn được yêu thích bởi vẻ ngoài điềm đạm, hiền lành cùng gu thời trang lịch lãm. Ngôi sao "The Hobit" từng được tạp chí Empire bình chọn là sao nam quyến rũ nhất thế giới năm 2013. Hiện tại, ở tuổi 36, anh vẫn nằm trong danh sách những anh chàng độc thân hấp dẫn nhất thế giới dù có tin đồn anh đang hẹn hò với cô đào Liv Tyler.

5. Henry Cavill

Ảnh minh họa

Trước khi đốn ngã trái tim của hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới với vai diễn siêu nhân trong bộ phim "Man of Steel",  Henry Cavill từng khiến nhiều fan nữ điêu đứng nhờ vẻ điển trai hào hoa của một siêu mẫu với thân hình 8 múi đẹp mê hồn cùng một vẻ điển trai lãng tử kinh điển.

Tài tử 30 tuổi có đôi mắt xám sâu thẳm đẹp hút hồn này từng vinh dự đứng đầu top "100 người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh" do tạp chí Glamour của Anh bình chọn. Anh cũng có niềm đam mê đặc biệt với áo khoác da. Henry thậm chí còn nói rằng, anh không thể sống mà không có chiếc áo khoác da màu nâu yêu thích của mình. Trong nhà riêng của Cavill ở London, anh có một tủ toàn áo jacket da và một số đồ phụ kiện.

6. Tinie Tempah

Ảnh minh họa

Tinie Tempah luôn biết cách gây sự chú ý với gu thời trang cá nhân ổn định. Tinie luôn trông thật bóng bẩy và luôn tự tin với những gì anh ấy khoác trên người – cho dù đó là nhãn hiệu chỉ riêng anh ấy biết tới và sử dụng. Style dạo phố hoặc trong các bộ lễ phục, rapper này luôn mang trên mình hình ảnh đậm chất Anh, lịch lãm và tinh tế.

7. Zac Efron

Ảnh minh họa

Nếu như cách đây vài năm, Zac Efron được các cô gái tuổi teen thần tượng bởi vẻ ngoài đẹp trai kiểu baby cùng phong cách "highschool boy" dễ thương thì hiện tại, Zac Efron đang nằm trong danh sách những sao nam ăn mặc nam tính nhất. Tận dụng vẻ đẹp trai sẵn có, Zac Efron xây dựng cho mình một phong cách hoàn toàn mới để thoát ra khỏi hình ảnh của một chàng hoàng tử Disney. Những trang phục mạnh mẽ, lịch lãm đậm chất quý ông mang tới cho Zac sức quyến rũ không thể cưỡng lại trên thảm đỏ cũng như trong cách bức hình street style đời thường của anh.

Sự đơn giản luôn là chìa khóa của mọi vẻ quyến rũ và Zac Efron đã biết cách sử dụng chiếc chìa khóa tối tân ấy một cách hoàn hảo nhất. Những trang phục giản dị, cách phối đồ tối giản, những họa tiết cổ điển và các gam màu trung tính luôn là những yếu tố hàng đầu được Zac sử dụng. Chỉ cần một chiếc áo phông dáng ôm sát vừa vặn, chiếc quần skinny jeans và một đôi giày sneaker là Zac Efron vẫn có thể tự tin sải bước trên phố. Bên cạnh những trang phục với màu sắc đơn giản, Zac cũng rất biết cách tạo thêm điểm nhấn bằng một vài phụ kiện mang họa tiết nhã nhặn nhưng nổi bật.

8. Ryan Gosling

Ảnh minh họa

Phong cách của Ryan Gosling trong phim vô cùng đơn giản. Nó được xây dựng dựa trên những trang phục cơ bản như sơ mi, suit, vest hay áo polo. Tuy nhiên, Ryan tỏ ra là một nghệ sĩ ăn mặc rất sành điệu và hợp mốt theo từng hoàn cảnh. Nếu ở các sự kiện lớn, anh luôn chọn suit thì với phong cách thời trang đường phố, Ryan lại mix đồ trông không khác gì những ngôi sao teen với những chiếc áo thun cực kỳ trẻ trung. Sự kết hợp màu sắc, họa tiết đã mang tới vẻ sành điệu và thời thượng tuyệt đối cho chàng diễn viên người Canada này

Ở Ryan Gosling, người ta thấy được sự trẻ trung hòa quyện ngọt ngào với vẻ từng trải của một quý ông, sức cuốn hút của một tay chơi ẩn hiện trong nét lịch thiệp, đứng đắn. Và trong suốt những năm gần đây, người ta nhắc đến anh như một biểu tượng hoàn hảo của sự quyến rũ ở Hollywoods.

9. Eddie Redmayne

Ảnh minh họa

Anh chàng có đôi mắt đa tình Eddie Redmayne luôn được đánh giá cao nhờ những bộ vest đơn giản và lịch lãm. Mới đây, diễn viên "Những người khốn khổ" – Eddie Redmayne còn được Giám đốc sáng tạo Christopher Bailey chọn là gương mặt quảng cáo của hãng thời trang danh tiếng Burberry.

10.  Bradley Cooper

Ảnh minh họa

Rất nhiều người bị hớp hồn trước vẻ điển trai và đôi mắt xanh sâu thẳm của nam tài tử "The Hangover" Bradley Cooper. Thích phong cách bảnh bao, sang trọng, ở tuổi 39, nhưng Bradley vẫn rất phong độ, khiến nhiều fan nữ phải mê đắm. Và cũng thật dễ hiểu vì sao anh ấy được đưa vào danh sách "Những người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh" của tạp chí People cũng như có mặt trong Top 15 sao nam quyến rũ và phong cách hàng đầu làng giải trí thế giới.


Ngọc Linh - (Tổng hợp từ Glamour)

Ý kiến bạn đọc