“Tai nạn” hy hữu của Hòa Minzy trong MV đầu tay

10:01, 10/10/2014
|

(VnMedia) - Quán quân Học viện Ngôi bị chê “ở bẩn” vì chỉ được sử dụng duy nhất một chiếc váy để quay cho MV dài 7 phút. Hòa Minzy còn làm người đi đường hoảng hốt ứng cứu khi quá nhập vai trong cảnh bị tai nạn xe đạp.

Thư chưa gửi anh là MV đầu tay của Hòa Minzy dài hơn 7 phút xoay quanh nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau của tình yêu không chỉ gửi đến khán giả những giai điệu quen thuộc của bài hát Thư chưa gửi anh mà Hòa Minzy còn hé lộ một đoạn của bài hát mới mang tên Gửi. Sự kết hợp thú vị “2 trong 1” của “chưa gửi” và “gửi” đem đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau và giúp truyền tải được trọn vẹn được câu chuyện tình yêu nhiều trắc trở của hai nhân vật chính trong MV.

MV đầu tay của Hòa Minzy được đầu tư khá công phu, thực hiện bởi đạo diễn Danny Đỗ cùng sự kết hợp với VJ điển trai Dustin Nguyễn – người đã đồng hành cùng Hòa Minzy và các học viên trong suốt hành trình 93 ngày của Học Viện Ngôi Sao.

Khác với những phiên bản trước trẻ trung, vui tươi của Thư chưa gửi anh, hình ảnh mà Hòa Minzy mang đến trong câu chuyện lần này lại là một câu chuyện tình cảm nhiều trúc trắc nhưng vượt qua tất cả, hai nhân vật chính đã có thể hạnh phúc tìm lại nhau. Trong MV, Hòa Minzy vào vai một cô gái vì tai nạn mà đánh mất trí nhớ và Dustin Nguyễn sẽ tìm cách để đánh thức kí ức của cô gái mình yêu bằng những khung cảnh, vật dụng, giai điệu quen thuộc với cả hai. Ý tưởng nội dung không phải là quá mới mẻ nhưng được đạo diện Danny Đỗ khéo léo truyền tải qua lối kể chuyện quay ngược thời gian và những cao trào được thắt mở hợp lý lồng ghép uyển chuyển vào trong giai điệu của hai ca khúc Thư chưa gửi anh và Gửi.

 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 Cảnh quay lãng mạn trong MV


MV của Hòa Minzy được quay vào đúng dịp Lễ quốc khánh 2/9, và việc cả đoàn phải tất bật chuẩn bị cho công tác sản xuất của MV ngay trong dịp lễ khiến Hòa Minzy hơi “áy náy: “Vì MV này của Hòa mà các anh, chị trong ekip đều không được nghỉ lễ nên Hoà quả thật là có đôi chút áy náy. Rất may là việc quay hình rất vui và có được một thành quả ưng ý nên cả đoàn ai cũng hứng khởi, nếu không chắc Hòa sẽ bứt rứt lắm”. Tuy nhiên, theo lời của các thành viên trong đoàn thì cả đoàn có muốn buồn cũng không nỗi với Hòa Minzy vì cô nàng “tăng động” này luôn thích đùa giỡn và trêu chọc người khác khiến không khí luôn vui vẻ, thoải mái.

Tiết lộ lý do vì sao bị chê “ở bẩn”, Hòa Minzy chia sẻ “Ý tưởng ban đầu của MV khác rất nhiều và trước ngày đi quay thì Hòa đã may sẵn cho mình rất nhiều bộ váy cũng như quần áo và còn suy nghĩ rất nhiều là mình nên chọn bộ nào cho cảnh nào. Vậy mà khi đến ngày quay Đạo diễn Danny Đỗ lại nảy ra ý tưởng khác khi nghe được bài hát thứ hai và khuyên Hòa nên kết hợp hai bài hát vào thành một MV. Cuối cùng với ý tưởng mới thì Hòa chỉ được mặc có một bộ váy xuyên suốt cả MV và lúc đó mọi người cứ vừa quay vừa trêu Hòa “ở bẩn” nữa chứ!”.

 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 Trong MV, Hòa Minzy vào vai một cô gái vì tai nạn mà đánh mất trí nhớ và Dustin Nguyễn sẽ tìm cách để đánh thức kí ức của cô gái mình yêu


Thời gian ghi hình MV tại Thị trấn Long Hải , Bà Rịa - Vũng Tàu cũng “thử thách” cả đoàn. Nói về sự cố nho nhỏ này, Hòa Minzy bày tỏ “Trước ngày quay thị trấn mưa rất lớn và mọi người trong đoàn cũng trêu là có khi số Hòa không may rồi, đi quay đúng những ngày mưa bão. Hòa cũng sợ lắm , mà tự an ủi bản thân và chắp tay lậy trời khấn phật. May mắn đến hôm mùng 1 thì thời tiết ở Long Hải khô ráo, sáng sớm 2/9 trời nắng rất đẹp và thuận lợi cho việc quay của đoàn. Trước một trong những cảnh quay cuối MV, quay cảnh hoàng hôn thì trời lại tối đen và mưa rất lớn. Cả đoàn phim rất lo lắng vì nếu mưa lâu thì sẽ ko còn hoàng hôn nữa. Và phải đợi tiếp đến ngày tiếp theo mới quay được. Nhưng lại may mắn tiếp khi sau 15 phút thì mưa tạnh, trời mát mẻ và đặc biệt hoàng hôn với cảnh mặt trời lặn trên biển Long Hải rất rất đẹp mà mọi người có thể thấy trong MV”.

 Ảnh minh họa

 Cảnh quay bị ngã xe đạp khiến người dân đi đường hoảng hốt


Một trong những kỉ niệm đáng nhớ nhất của Hòa Minzy chia sẻ lại là: “Cảnh quay cuối cùng chính là cảnh Hòa bị tai nạn dẫn đến việc bị mất trí nhớ trong MV. Lúc này trên đường người đi tắm biển rất nhiều. Để thực hiện cảnh quay này Hòa đã phải mượn xe đạp của một người qua đường để diễn cảnh tai nạn, lấy bùn đất trét lên người và nằm ngã ra đất. Lúc Hòa diễn thì người dân nghĩ rằng có người bị tai nạn thật, rất đông người dân túm lại và hô cứu cứu, mà mình thì phải nhập tâm diễn nên không giải thích được. Khi quay xong cảnh đó, cả đoàn phim cười và ôm nhau chúc mừng và quay xong MV thì lúc đó nhiều người dân mới biết và phì cười theo”.

Ra mắt sản phẩm đầu tay khá muộn kể từ sau khi lên ngôi quán quân Học viện Ngôi sao, Hòa Minzy cho biết: “Sản phẩm này là một sự tri ân sâu sắc của Hòa gửi đến gia đình và tất cả những khán giả đã luôn yêu thương, ủng hộ Hòa trong suốt cuộc thi và cả khi cuộc thi đã kết thúc. Hòa cũng biết thời điểm ra MV của mình khá muộn, thậm chí còn muộn hơn nhiều bạn nữa trong Học viện nhưng hi vọng rằng các bạn khán giả vẫn sẽ yêu mến và ủng hộ Hòa, và chắc chắn rằng đây sẽ chỉ là “phát pháo đầu tiên” thôi, sẽ còn rất nhiều những sản phẩm âm nhạc Hòa đang ấp ủ thực hiện để chiêu đãi các bạn trong thời gian tới”.

Xem MV của Hòa Minzy:


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc