Jennifer Lopez tiết lộ về quá khứ gây sốc

13:54, 31/10/2014
|

(VnMedia) - Sở hữu một thân hình tuyệt đẹp và một sự nghiệp thành đạt, ít ai biết được cuộc sống của Jennifer Lopez lại không hoàn hảo như mọi người nghĩ.

Ảnh minh họa
Cuộc sống hôn nhân của Jennifer Lopez không hoàn hảo như mọi người tưởng.
Trong cuốn hồi ký mới True Love, nữ ca sĩ 45 tuổi thẳng thắn chia sẻ về quá khứ gây sốc. Cô viết rằng cảm thấy ở trong mối quan hệ  "bị lạm dụng theo cách này hay cách khác".

Jennifer Lopez nói với tạp chí People,  cô "đã suy nghĩ kỹ " trước khi quyết định chia sẻ chi tiết về cuộc sống của mình trong cuốn sách mới, True Love. Cô đã quyết định dũng cảm chia sẻ để đưa ra một thông điệp - "Chúng ta không phải nạn nhân trong cuộc sống này."
 
"Tôi chưa bao giờ bị những vết sẹo vật lý, tím mày, sưng mặt, nhưng tôi đã ở trong mối quan hệ mà tôi đã cảm thấy bị lạm dụng theo cách này hay cách khác: tinh thần, tình cảm, bằng lời nói", Jennifer đã viết trong một đoạn trích từ cuốn sách mới của cô thu được bởi tạp chí People.

Ảnh minh họa

 Jennifer lopez chính thức chia tay Marc anthony hồi tháng 6 vừa qua.

"Mỗi ngày mà bạn không bước ra khỏi cánh cửa đó, mỗi ngày bạn chấp nhận những điều ở đối tác của bạn và ở chính mình, là một ngày mà bạn đang nói rằng nó không sao", Jennifer nói thêm. 
 
Cô ấy nói với People, "Tôi đã phải học cách chăm sóc bản thân và biết giá trị của tôi. Khi mọi việc không có hiệu quả, và bạn không được đối xử theo cách mà bạn muốn, bạn phải chấp nhận điều đó bởi đó không là lỗi của ai mà là của chính bạn. Bạn phải kiểm soát, phải thiết lập ranh giới của riêng bạn. Bạn có sức mạnh để thay đổi nó".
 
Jennifer cũng đã mạnh dạn nhớ lại ngày "khi tất cả mọi thứ đã thay đổi". Cô viết: "Tôi vừa tổ chức kỷ niệm 7 năm ngày cưới của chúng tôi. Bất kỳ ai nhìn từ bên ngoài vào có thể nghĩ rằng cuộc sống của tôi thật tuyệt vời... Thật ra mọi người không biết cuộc sống của tôi là không ổn. Mối quan hệ của tôi đã tan rã, và tôi rất sợ hãi".

Lopez và Anthony chính thức chấm dứt mọi ràng buộc về hôn nhân vào tháng Sáu, gần ba năm kể từ ngày chia tay. Nhà thiết kế thời trang trước đây kết hôn với đầu bếp Ojani Noa từ năm 1997 tới 1998 và vũ công Cris Judd từ năm 2001 đến năm 2003. Cô bắt đầu hẹn hò vũ công-biên đạo múa Casper Smart chỉ một năm sau chia tay Anthony. Dù vậy, cặp đôi đã chia tay nhau vào tháng 6 sau ba năm rưỡi hẹn hò.


Mai Lan - (Theo Eonline)

Ý kiến bạn đọc